Vũ Trụ Xoắn 4 – Chương 32 : NGÔI LÀNG ĐÃ HẾT THỜI GIAN

0
138

Chương 32

NGÔI LÀNG ĐÃ HẾT THỜI GIAN

ĐIỀU ĐẦU TIÊN MÀ LUCY THẤY là những ngọn núi cao bao phủ bởi cây cối, và một ngôi làng ẩn mình trong một thung lũng. Cô ấy thông báo, “Tôi đang đi xuống giữa những cái cây đến sàn của thung lũng, đến con đường dẫn đến ngôi làng. Có một con đường, nhưng bạn phải biết nó ở đâu. Làng ở ẩn. Bạn không thể nhìn thấy nó trừ khi bạn biết nó ở đâu. Nó được bảo vệ tứ phía bởi những ngọn núi cao. Cây đi trên núi, dưới thung lũng, những tán cây bao trùm cả làng. Bạn phải biết nó ở đâu. Tôi đi tới đi lui ở đó. Tôi nói chuyện với những người ở lại đó. Tôi không ở đó. Tôi tìm hiểu những gì họ đã làm, những báo cáo của họ, những cuộc điều tra của họ, những nghiên cứu của họ. Tôi đưa ra lời khuyên. Tôi chỉ ra những hướng đi mới. Họ không đi lên. Tôi không biết tại sao. Tôi không phải là người duy nhất làm điều này, nhưng tôi đi lên. ”

 

D: Ý bạn là gì?

L: Khi tôi đến làng, tôi đi xuống như từ trên mây. Khi tôi quay lại, tôi đi lên như một đám mây, nhưng nó không phải là một đám mây. Nó cũng không phải là một con tàu. Nó chỉ ở đó.

D: Tôi nghĩ ý bạn là nó đến từ đỉnh núi, nhưng không phải vậy đâu.

L: Không. Giống như tôi đến một con tàu không phải là một con tàu. Tôi không biết nó là gì.

D: Nó trông như thế nào?

L: Nhìn bề ngoài nó hơi xám, xốp, nhưng bên trong nó là một không gian khác … một chiều không gian. Bên ngoài chỉ là lớp ngụy trang bên trong. Một con số gần đúng về nơi tôi đi từ bên ngoài vào bên trong. Nó không dễ dàng nhìn thấy từ bên dưới, nhưng nếu nó được nhìn thấy, tôi đoán, một số người sẽ gọi là “con tàu”, nhưng nó không phải là một con tàu. Đó là một sự ngụy trang. Nó trông giống như một dạng của một cái gì đó, nhưng khi bạn trải qua nó, bạn không còn ở trong không gian đó nữa. Bạn đang ở trong không gian này.

 

Vì vậy, đôi khi những gì mọi người nghĩ là UFO thực sự là cổng hoặc cánh cửa dẫn đến các chiều không gian khác. Chúng chỉ được ngụy trang để giống với một thứ khác.

 

D: Vậy bạn có thể đi qua mà không cần mở cửa hay bất cứ thứ gì?

L: Vâng, nó giống như một lớp màng và bạn cứ đi qua nó.

D: Đây có phải là nơi bạn đến từ?

L: Bây giờ … vâng.

D: Bạn nhận thức cơ thể của mình như thế nào?

L: Bên dưới, con người, nhưng nó giống như ngụy trang.

D: Một kiểu ngụy trang khác.

L: Đúng vậy. Bên trên, bên trong, là một ngọn đèn. Tôi có thể cảm nhận được đường nét của một cơ thể, nhưng nó không phải với hình thức … ánh sáng. Một cơ thể nhẹ nhàng. Ý thức chứa bên trong năng lượng.

D: Vì vậy, nó không phải là một ánh sáng rắn? Đó có phải là ý bạn không?

L: Nhiều đèn màu.

D: Sau đó khi bạn đi đến ngôi làng, bạn sẽ mang hình dáng con người?

L: Vâng. Che nó bằng một hình dạng con người. Đó là một lớp phủ rất mỏng để bạn dễ dàng đi lại, nói chuyện với nhau hơn. Hầu hết những người khác cũng giống như tôi. Họ đang ở đây. Một số là từ đó, và họ sẽ không hiểu.

D: Ý bạn là gì? Đây có phải là những người trong ngôi làng mà bạn đang nói đến không?

L: Những người trong làng giống tôi, nhưng những người không giống tôi không biết điều đó bởi vì chúng tôi trông giống họ. Nên khi mình đến thăm, mình phải giống họ thì không ai sợ.

D: Nhưng những người khác sống ở đó trong số họ?

L: Vâng, và họ không biết.

D: Đó là công việc của họ để ở đó với họ?

L: Ở đó, đào tạo họ, học hỏi và dạy họ.

D: Những người khác trông như thế nào?

L: Họ trông giống như con người. Phụ nữ và đàn ông mặc cùng một loại quần áo. Chiếc áo dài như những thứ vải dệt từ thân cây, cỏ tự nhiên. Nhưng một chiếc áo sơ mi mềm, dài đến đầu gối và quần mỏng bên dưới, đôi xăng đan.

D: Những người này có nguồn gốc từ ngôi làng đó?

L: Không, ngôi làng này không phải là một ngôi làng mà mọi người định cư. Nó giống như một nơi họ đến để chia sẻ giữa các làng … giữa các nhóm người, giữa các nơi … một điểm hẹn.

D: Họ không sống ở đó mọi lúc?

L: Ai đó luôn ở đó, nhưng mọi người đang đến và đi. Nó giúp chúng tôi dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến trong số họ và trở thành giáo viên của họ. Họ có những kỷ niệm về việc chúng tôi là giáo viên của họ trong một thời gian dài.

D: Họ đến đó để ở trong một khoảng thời gian ngắn?

L: Một số ngắn … một số dài, tùy thuộc vào những gì họ đang học. Những học cách phát triển mọi thứ, cách chữa lành mọi thứ, cách chế tạo mọi thứ, mỗi thứ cần một khoảng thời gian khác nhau.

D: Mỗi nhóm của bạn có dạy điều gì đó khác nhau không?

L: Tất cả chúng ta đều biết những điều mà mọi người khác đều biết, nhưng một số người giỏi dạy những điều nhất định hơn những người khác. Chúng ta có thể hình dung những gì chúng ta cố gắng dạy người khác tốt hơn vì họ học được từ cách thể hiện cũng như cách kể.

D: Sau đó khi những người này được dạy dỗ, họ có trở về làng của họ không? (Có) Họ có nhớ về những gì đã xảy ra không?

L: Có, họ có.

D: Họ có biết họ đã đi đâu không?

L: Vâng. Họ đã được lựa chọn bởi làng của họ để đến đây. Đôi khi các làng cử cùng một người. Đôi khi họ cử những người khác nhau vào những thời điểm khác nhau trong năm, nhưng liên tục đến và đi. Những người khác nhau trong làng đến vì những thứ khác nhau. Nó rất giống một thư viện sống.

D: Đó sẽ là một cách hay để mô tả nó. Vậy khi những người này đến nhà của họ, những người ở đó có hiểu chuyện gì đang xảy ra không?

L: Vâng. Họ biết rằng họ đã đến nơi này như một trường học. Chỉ đôi khi họ thực sự làm những thứ họ mang về, vì vậy có thể họ có thể làm chúng ở thị trấn, làng mạc của họ. Đôi khi đó là những bức vẽ mà họ mang lại … những thứ khác nhau.

D: Vì vậy, họ trở nên giống như những giáo viên trong những ngôi làng?

L: Nhà phát minh, giáo viên, người trợ giúp, bác sĩ, người chữa bệnh.

D: Có ai đó sẽ cố gắng đến đó nếu họ không được phép?

L: Không. Chưa ai từng thử. Họ biết nếu họ muốn đến, tất cả những gì họ phải làm là hỏi.

D: Tôi đang nghĩ nếu ai đó cố gắng theo dõi một trong số họ.

L: Đôi khi trẻ em cố gắng làm theo họ, nhưng trẻ em chưa sẵn sàng cho việc này. Đây là những người lớn … một số người lớn tuổi, những người đang học các kỹ thuật của tâm trí để họ có thể truyền lại những gì họ đã học. Tâm trí không mô tả nó tốt cho lắm. Đôi khi trẻ em cố gắng làm theo, nhưng có bảo vệ xung quanh nơi này trong thung lũng và chỉ những người nên ở đó mới có thể đi qua cửa. Họ không thể tìm thấy nó bằng cách khác. Nó được bảo vệ. Ngay cả khi họ đang đứng ngay trước nó, họ sẽ không thể biết được điều đó trừ khi họ có thể đi qua nó. Đó là một nơi đặc biệt. Hết thời rồi.

D: Ý bạn là gì?

L: Nó tồn tại trong thung lũng, nhưng nó không phải là thời gian. Nó trong không gian, nhưng không phải trong thời gian.

D: Nhưng thung lũng này là một nơi thực tế, phải không?

L: Là thung lũng, nhưng ngôi làng đã hết thời. Nó ở trong không gian đó và một phần của không gian đó, nhưng không phải trong thời gian đó. Những người đến làng, khi họ bước qua cửa, họ đã di chuyển ra khỏi thời gian. Và khi họ bước ra ngoài, họ đang quay trở lại thời đại của mình.

D: Họ không nhận ra điều này, phải không?

L: Không, chỉ những người như chúng tôi biết rằng họ đã hết thời. Không có lý do gì để họ biết điều này. Và bạn sẽ giải thích nó như thế nào?

D: Đối với một người bình thường, nó sẽ không có ý nghĩa gì.

L: Đối với một số người, những người lớn tuổi sống trong cái mà họ gọi là “thời hiện đại”. Tất cả các thời điểm khác nhau đều đến đây. Những người đến trong thời hiện đại hiểu khái niệm không gian và thời gian. Những người khác … nó quá khó.

D: Tôi đã nghĩ đây chỉ là một khoảng thời gian. (Không) Vì vậy, khi bạn nói rằng họ sẽ qua lại, bạn có nghĩa là họ đến từ các khoảng thời gian khác?

L: Vâng. Khi họ ở trong làng, có vẻ như tất cả họ đều sống trong cùng một thời điểm, mặc dù họ thực sự đến từ những thời điểm khác nhau. Tất cả họ đều ăn mặc giống nhau, nhưng họ đều ở những thời điểm khác nhau, những mùa khác nhau. Họ tồn tại cùng nhau trong không gian đó và ở một mức độ nào đó, họ đều hiểu điều này ngay cả khi họ không hiểu tại sao. “Đây là đâu?” Nó không đe dọa. Nó không đáng sợ. Đó là điều tự nhiên. Họ đến để học và khi họ học xong, họ về nhà và họ làm những gì họ đã học để làm.

D: Họ có quên việc ở đó không?

L: Không, nhưng họ không thể mô tả nó cho bất kỳ ai hỏi. Họ sẽ chỉ nói, “Bạn biết đấy, nó giống như một trường học. Tôi đã gặp những người này. Chúng tôi đã học được những điều này. Chúng tôi đến thực địa và họ chỉ cho tôi cách trồng. Chúng tôi đã đến một phòng thí nghiệm và họ đã chỉ cho tôi cách sử dụng cái này ”.

D: Một số người, nếu họ đến từ cách đây trong quá khứ, sẽ rất thô sơ, phải không? (Có.) Vì vậy, họ chỉ được dạy những gì họ có thể xử lý. (Có) Và những người khác đến từ các khoảng thời gian tiên tiến hơn?

L: Họ trở lại với những bức vẽ. Họ quay lại với các mẫu về những gì họ muốn tạo ra trong thời gian của họ.

D: Nhưng những người từ thời hiện đại sẽ có nhiều kiến ​​thức hơn và thông minh hơn.

L: Thông minh là một điều thú vị. Người nguyên thủy không hẳn là kém thông minh. Những gì chúng ta gọi là nguyên thủy không thực sự nguyên thủy. Họ nhận thức nhiều hơn về bối cảnh tâm linh, nhận thức về thế giới xung quanh họ. Họ hiểu “Tất cả là một.” Không, những người chưa sẵn sàng cho việc học này thậm chí sẽ không biết nơi này.

D: Nhưng ngay cả những người tiên tiến hơn trong thời gian ….

L: Họ nghĩ rằng họ đang có một giấc mơ rất sống động. Thật là buồn cười … giấc mơ trong giấc mơ.

D: Họ thức dậy và vẽ?

L: Đúng vậy, họ quay lại với những bức vẽ hoặc bản nhạc trong tâm trí, hoặc một bức tranh trong đầu họ.

D: Aha! Vì vậy, họ có thể tái tạo các bản vẽ và họ có thể phát minh ra bất cứ điều gì đó?

L: Vâng. Khá thông minh!

D: Có vẻ như là một nơi rất tốt. (Chúng tôi đã cười.) Nhưng bạn là một trong những người đến đó và dạy học? (Tạm dừng) Hay bạn làm gì ở đó?

L: Tôi quan sát. Tôi nghe. Tôi đi bộ giữa họ, và nếu có câu hỏi cần câu trả lời, tôi tiếp thu câu hỏi đó, sau đó họ nhận được những gì họ cần biết. Nhưng chủ yếu tôi chỉ quan sát và cảm nhận cảm giác của nó, nếu nó cân bằng. Việc học sẽ khó thực hiện hơn khi bạn mất cân bằng. Vì vậy, mọi người ở đó, cho dù họ là một phần của chúng tôi hay một phần của nơi đó, họ vẫn phải cân bằng. Họ vẫn phải được trơn tru và bình tĩnh và rõ ràng.

 

D: Bạn có bao giờ là một trong những giáo viên không?

L: Tôi đã từng … chủ yếu là vì nó rất thú vị khi làm, nhưng chỉ cho một số việc nhất định.

D: Bạn đã có một chuyên ngành?

L: Các nghệ thuật chữa bệnh khác nhau liên quan đến sự kết nối giữa tâm trí và cơ thể. Chìm vào những tầng sâu hơn của ý thức và sau đó đan những tầng ý thức đó qua lại, bên trong và bên ngoài. Đôi khi có những khúc mắc, bó hẹp mà năng lượng thu thập thay vì di chuyển tự do và trơn tru. Và âm thanh là bất hòa thay vì hài hòa, và bạn phải biết cách làm dịu đi điều đó để cơ thể vật chất và cơ thể tinh thần có thể hoạt động cùng nhau. Tôi quan sát những người khác làm việc với nguồn năng lượng và nếu họ gặp khó khăn – đặc biệt là nếu họ đang ở giữa một việc gì đó – và họ gặp khó khăn trong việc làm trôi chảy nguồn năng lượng, thì tôi chỉ cho họ cách làm trôi chảy nó.

D: Bạn đã từng dạy nó và bây giờ bạn chỉ quan sát nó?

L: Đúng vậy. Tại một thời điểm nào đó, bạn có thể để học sinh của mình trở thành giáo viên. Và vì vậy họ cảm thấy tự tin hơn khi tôi để họ làm công việc của họ, nhưng họ biết tôi ở đó nếu họ cần tôi.

D: Bạn nói đôi khi họ gặp khó khăn bởi vì có những rối ren giữa năng lượng của tâm trí và cơ thể?

L: Đúng vậy, đôi khi tâm trí can thiệp vào cơ thể và chúng tạo ra những mớ năng lượng quá khó để tháo gỡ. Chúng rất rối và không thể cắt được. Chúng phải được làm mịn, giúp chúng được làm sáng tỏ.

D: Bạn bảo họ phải làm gì khi gặp những thứ như vậy?

L: Tôi không nói với họ. Tôi chỉ cho họ. Tôi di chuyển nó bằng tâm trí của mình.

D: Bạn có thể giải thích nó?

L: Tôi không biết. Tôi di chuyển nó bằng năng lượng của mình. Năng lượng của tôi tiếp cận với năng lượng của chúng, hòa quyện với nó, nhảy múa với nó, và làm sáng tỏ nó một cách ngọt ngào đến nơi nó tìm kiếm đồng loại và rồi năng lượng rút khỏi nó.

D: Sau đó, khi năng lượng của bạn rút khỏi nó, nó vẫn còn? Nó không bị rối nữa? Bạn không cần phải ở đó liên tục?

L: Không, không. Khi họ gặp khó khăn trong việc làm việc với bất kỳ ai, đó là cách để chữa lành.

D: Sau đó bạn làm mịn nó ra và bạn lùi lại? (Có) Nhưng nó vẫn còn?

L: Vâng, nó vẫn suôn sẻ khi tôi hoàn thành và thỉnh thoảng giáo viên cũng tham gia với tôi. Đôi khi không … đôi khi chỉ quan sát để xem tôi làm như thế nào và sau đó họ chạm vào nó khi nó hoàn thành để xem cảm giác như thế nào. — Đó là sự kết hợp của năng lượng và tâm trí và cơ thể nơi cả hai hòa quyện với nhau … rất phức tạp. Tâm trí có một loại năng lượng khác với cơ thể. Kết hợp cả hai với nhau để hòa hợp là điều quan trọng để trường tồn. Để giữ cho cơ thể tồn tại lâu như bạn muốn và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Và đôi khi những điều xảy ra với cơ thể. Đôi khi những điều xảy ra với tâm trí. Một cái gì đó gây tổn hại, chấn thương, truyền năng lượng bất hòa vào tâm trí. Và bởi vì tâm trí được kết nối với cơ thể, tâm trí và cơ thể trở nên vướng víu, bó lại thành những nút thắt này phải được làm phẳng.

D: Và tất nhiên, người đó không nhận ra điều này đã xảy ra.

L: Không, bạn phải biết cách nhìn thấy năng lượng này … một mức độ nhìn sâu.

D: Nó sẽ như thế nào nếu bạn nhìn thấy nó?

L: Những sợi năng lượng, màu sắc khác nhau, độ dày mỏng khác nhau, dày, mỏng, nhỏ, lớn nhưng đều lộn xộn với nhau thành từng quả cầu, như sợi rối. Mặc dù vậy, mỗi thứ đều có một mục đích, và khi nó bị vướng víu, năng lượng của nó sẽ không đi đến nơi mà nó phải đi.

D: Vậy công việc của bạn ít nhiều là đảm bảo rằng họ đang làm đúng? (Đúng.) Và sau đó sử dụng năng lượng của tâm trí nếu nó không hoạt động như mong đợi.

L: Đúng vậy, đi vào và làm sáng tỏ và nhẹ nhàng và sau đó nhẹ nhàng rút ra mà không gây chấn thương cho cả tinh thần lẫn thể chất. Khéo léo, rất khó để thiết lập sự cân bằng đó.

D: Bạn nói rằng bạn đang quan sát nhưng bạn cũng áp dụng năng lượng?

L: Cả hai. Tôi truyền năng lượng cho những người đến nếu các giáo viên làm việc với họ không thể. Nếu họ gặp khó khăn. Tôi đi thẳng đến nguồn gốc của nó từ đâu.

D: Bạn có làm việc với họ khá lâu không?

L: Tôi ra vào. Đôi khi tôi ở đó, và có cảm giác như thời gian không hoạt động ở nơi đó giống như cách nó diễn ra bên ngoài. Vì vậy, nó có thể chỉ là một vài phút, và khi bạn bước ra khỏi nơi đó, nó có thể là ngày, tuần, và tháng.

D: Bạn nói rằng nó đã hết thời gian vì mọi người đang đến từ tất cả các khoảng thời gian khác nhau, như chúng ta nhận thức về họ.

L: Tôi cũng không biết thời gian. Thời gian là khác nhau đối với tôi. Thời gian tồn tại trong không gian cụ thể đó, nhưng không phải đối với tôi. Nơi tôi đến không có thời gian. Tôi biết mình đang ở đâu khi ra khỏi đó, nhưng khi quay lại thì không có thời gian.

D: Nhưng bạn có biết thời gian tồn tại ở những nơi khác không?

L: Thời gian ở các nơi khác nhau. Một số chậm, một số nhanh, một số nặng, một số nhẹ. Thời gian như một dòng sông. Đôi khi nó di chuyển nhanh. Đôi khi nó chậm và không nhất quán. —Có nhiều chỗ đã hết thời gian.

D: (Đó là một điều ngạc nhiên.) Có chỗ như thế à? (Có.) Trên Trái đất hay chỉ những nơi khác?

 

L: Mọi nơi. Mọi nơi trên khắp Vũ trụ. Có những nơi hết thời gian. Làm cách nào khác để chúng ta đến đó ngay lập tức?

D: À, tôi biết họ nói mọi người đi du lịch bằng suy nghĩ. (Đặc biệt là người ngoài trái đất.) Ý bạn là vậy phải không?

L: Vâng, tương tự. Suy nghĩ là năng lượng. Mọi thứ di chuyển với năng lượng là năng lượng. Đó là tất cả năng lượng. Đó là sự tinh chỉnh của năng lượng, mật độ của năng lượng, thời gian khác nhau, không gian khác nhau trong toàn Vũ trụ. Như cửa sổ vào thời gian và không gian, như ô cửa.

D: Bạn nói rằng có những nơi trên Trái đất đã hết thời gian?

L: Vâng. Mọi người rất hiếm khi … mọi người tình cờ gặp họ, nhưng vì họ đã hết thời nên họ thường được bảo vệ. Nó rất khó. Bạn có thể đi bộ qua một số nơi trong số này và không biết nó ở đó vì bạn không đến kịp.

D: Không dao động cùng tần số?

L: Đúng vậy, giống như một sự rung động, nếu bạn không rung động vào thời điểm đó. Có một ngọn núi trên một hòn đảo. Tôi không chắc về vị trí địa lý, nhưng bạn đi giữa những tảng đá, một phần không gian trong những tảng đá lớn lớn này. Bạn phải biết đúng nơi mà cúi được. Bạn đi bộ qua nó và vào cái mở này trong núi, và bạn đã hết thời gian.

D: Tôi tự hỏi liệu họ có cảm thấy gì hay nhìn thấy gì không.

L: Ồ, vâng, đôi khi họ nhìn thấy và cảm nhận được, tùy thuộc vào những gì họ đồng điệu với nhau. Có những nơi có thể đưa họ đến những nơi khác. Họ không ở đó trên núi. Họ đi đến những nơi khác, nhưng nếu rung động của họ, năng lượng của họ, không hợp nhau, họ không thể đi đến đâu. Họ thậm chí không nhìn thấy nó. Họ thậm chí không biết nó ở đó.

D: Họ có biết điều gì đó đang xảy ra không?

L: Họ biết điều gì đó đã xảy ra. Không phải lúc nào họ cũng hiểu nó. Một số người không nhớ thực sự muốn nói về nó. Thật là lạ đối với họ.

D: Nó gần giống như họ đã du hành vào một không gian khác.

L: Vâng. Vũ trụ có đầy đủ những nơi này.

D: Nhưng nếu Vũ trụ chứa đầy những “vũng nước” này — thì nó không thực sự là một vũng nước, mà là một cửa sổ. Có nguy hiểm gì khi họ đi vào và không thể tìm thấy đường về không?

L: Không bao giờ. Năng lượng của bạn luôn được điều chỉnh phù hợp với nơi bạn bắt đầu, vì vậy bạn luôn quay lại đúng thời điểm. Năng lượng luôn biết nó đến từ đâu.

D: Vì vậy, bạn không thể đến đó và bị lạc.

L: Không, bạn không thể đến đó và bị lạc. Nếu bạn hoảng sợ và sợ hãi — và đôi khi có người — tất cả những gì bạn phải làm là nói, “Đưa tôi về nhà”. Và ngay khi bạn nói về nhà hoặc nghĩ về nhà, hoặc hình dung về nhà, bạn chính là nơi bạn bắt đầu. Và có lẽ thời gian đã trôi qua, có lẽ thời gian đã không. Nó phụ thuộc vào “hồ bơi” bạn đang ở.

D: Hồ bơi nào?

L: Chỗ nào.

D: Nhưng họ có thể đến một nơi nào đó trông hoàn toàn khác so với khi họ mới bắt đầu.

L: Có, và một số trong số họ có.

D: Điều đó có thể khiến ai đó sợ hãi.

L: Họ chắc chắn đã sẵn sàng cho nó hoặc họ sẽ không thể rung động trước nó. Chúng sẽ không phù hợp với năng lượng. Họ không thể đi đến nơi mà năng lượng không phù hợp. Và ngay cả khi điều đó gây ngạc nhiên, khó hiểu hoặc khó hiểu đối với họ, ở một mức độ nào đó họ vẫn hiểu. Và mọi khó chịu, hoảng sợ, bất cứ điều gì, đều giảm bớt gần như ngay lập tức.

 

Điều này nghe rất giống với cổng thông tin thời gian và chiều không gian đã được báo cáo trong các cuốn sách Vũ trụ phù hợp khác của tôi.

 

D: Vì vậy, ở một mức độ nào đó họ yêu cầu kinh nghiệm đó?

L: Vâng. Đôi khi họ nghĩ rằng họ đã có một giấc mơ kỳ lạ bởi vì nó dễ dàng hơn để nghĩ đó là một giấc mơ.

D: Sẽ không có bất kỳ sự ổn định nào nếu họ có thể làm điều này mọi lúc.

L: Đúng, nhưng không, không ai có thể làm điều này mọi lúc. Khi nào bạn cần làm, có lẽ khi bạn muốn làm, nếu mong muốn của bạn phù hợp với năng lượng của bạn. Bạn có thể làm điều đó vì sự tò mò. Sự tò mò là điều khiến bạn tiến lên phía trước.

D: Tò mò là một cảm xúc rất tốt, mạnh mẽ.

L: Rất mạnh, nhưng tò mò là một cảm xúc rất nhẹ nhàng, nhẹ nhàng. Đó là ánh sáng. Khám phá. — Nếu người đó đã yêu cầu ở cấp độ khác và họ đã sẵn sàng cho điều đó, điều đó có thể xảy ra. Có một thỏa thuận giữa những người khác cũng như trong họ rằng đây sẽ là một điều tốt. Vì vậy, bạn thấy không thể lạm dụng hoặc sử dụng sai năng khiếu này, khả năng tự nhiên này, mà tất cả chúng ta đều có. Nếu họ cố gắng phá hoại nó, năng lượng sẽ tiêu hao trong họ và họ không thể lấy lại được cho đến khi tạo ra khoảng trống. Có tất cả các loại biện pháp bảo vệ được tích hợp trong này. Năng lượng tự bảo vệ.

D: Tôi nghe nói rằng bạn có thể đi đâu đó và bị lạc.

L: Không, tôi không nghĩ là có thể bị lạc. Ngay cả những người nghĩ như vậy, tôi nghĩ đó là sự hoảng loạn hơn bất cứ điều gì khác. Khi họ bình tĩnh lại và nghĩ xem họ đến từ đâu, họ đã quay lại. Ý nghĩ, hình ảnh trực quan, đưa họ trở lại.

 

D: Họ không ở lại quá lâu ở những nơi này, phải không?

L: Chà, bạn đã hết thời rồi, nên có thể là vài phút, có thể là vài tháng, và trong thời gian của họ thì có thể là vài phút. Rất giống, đôi khi bạn có thể mơ cả đời chỉ trong một đêm, nhưng khi thức dậy vào sáng hôm sau, nó chỉ là qua một đêm. Bạn đã hết thời gian di chuyển. Thời gian hoạt động khác bên ngoài đây.

D: Nhưng nơi bạn đến, bạn nói rằng nó được ngụy trang để trông giống như một con tàu. (Có.) Bạn nói rằng bạn đã bước vào một chiều không gian khác? (Đúng.) Bằng cách đi xuyên qua bức tường của con tàu hay cái gì?

L: Vâng, nó chỉ là ngụy trang. Khi bạn trải qua nó, bạn đang ở trong một không gian khác.

D: Điều này rất giống với những gì bạn đang nói. (Có) Có đúng là khi bạn quay trở lại không gian đó, đó sẽ là “nhà” của bạn không?

L: Vâng, tôi đoán nó sẽ giống như nơi tôi ở. Tôi đi du lịch rất nhiều. Nhà là bất cứ nơi nào tôi đang ở. Tôi không bao giờ “vắng nhà”. Tôi du hành xuyên không gian, xuyên thời gian. Tùy thuộc vào năng lượng tôi lấy, đó là nơi tôi quay trở lại. Không gian khác đó là một ngôi nhà tạm thời, nhưng ngôi nhà thậm chí còn sâu hơn thế. Nhà là một không gian rộng lớn hơn …. Ồ, bạn miêu tả không gian và thời gian như thế nào? (Bực bội.) Đó là bên ngoài không gian / thời gian. Tôi di chuyển ra vào và khi tôi di chuyển trở lại qua lớp ngụy trang đó và vào không gian, đó là một nơi tuyệt vời để ở. Đó là một không gian thực. Nó thật đẹp. Nó cảm thấy tốt.

Đó là thời gian mà chúng ta có thể ở bên nhau trong một cơ thể có ý thức hơn một chút, ít vật chất hơn, nhẹ nhàng hơn, nhưng xa hơn. Cơ thể nhẹ không phải là dấu chấm hết cho điều đó. Còn nhiều hơn thế, nhưng ngoài ra nó còn bao gồm nhiều hơn những giới hạn của một cơ thể vật lý, cho dù đó là cơ thể vật chất nhẹ hay cơ thể vật chất thông thường. Điều đó có ý nghĩa?

D: Vâng, điều đó có ý nghĩa với tôi, nhưng sau đó tôi điều tra nhiều hơn về điều này so với người bình thường. (Cô ấy cười.) Nhưng những nơi này có phải là những thứ giống như “cổng thông tin” không?

L: Vâng. Cổng, ô cửa, cửa sổ … lỗ sâu không thích hợp.

D: Đó là một cái gì đó khác nhau. (Có) Bạn định nghĩa hố sâu như thế nào?

L: Tôi không. Tôi không đến đó. Hố giun là một mớ hỗn độn! Tôi không thích gây rối với họ. Chúng rất khó. Chúng rất nặng. Họ nghiệp dư.

D: Được rồi. (Cười) Nhưng cổng thông tin rất giống với những gì bạn đang nói.

L: Rất giống. Mọi người sẽ đi ngay qua nó và không biết nó ở đó, và họ đi ngay qua cửa ra vào hoặc cổng thông tin hoặc cửa sổ. Họ không biết nó ở đó bởi vì họ không liên kết với nó, hòa hợp với nó, nhận thức về nó. Nó sẽ giống như không có gì. Họ sẽ không biết nó ở đó.

D: Tôi cũng đã được nói rằng sự khác biệt giữa cổng thông tin và cửa sổ là bạn có thể nhìn qua cửa sổ, nhưng bạn không thể đi xuyên qua. (Vâng, vâng.) Nhìn thấy vào một không gian khác, một thời gian khác, nhưng không thực sự du hành ở đó?

L: Vâng. Nó phụ thuộc vào mục đích của bạn là gì, cho dù đó là cửa sổ hay cổng thông tin. Nó có thể là một cổng thông tin. Nếu mục đích của bạn là quan sát, đó là một cửa sổ; nếu mục đích của bạn là đi du lịch, đó là một cổng thông tin. Giống như có một ngưỡng cửa.

D: Và khi bạn ở bên trong, nó giống như đang ở một nơi thực tế. (Có) Nhưng tôi cũng đã được thông báo rằng bạn không thể mang bất kỳ đồ vật vật chất nào trở lại với bạn.

L: Không, đó là lý do tại sao bạn phải trở lại trong tâm trí hoặc như một giấc mơ. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người nghĩ rằng đó là một giấc mơ, một nguồn cảm hứng. Ngay cả khi họ thực hiện một đại diện vật lý, giống như họ đã làm một nhạc cụ mới hoặc một bức tranh mới ở đó. Họ không thể lấy nó từ đó. Nhưng họ tái tạo nó khi họ trở về nhà.

D: Vì vậy, những gì tôi đã được nói là chính xác. (Có) Nhưng đây có phải là điều bạn chủ yếu làm, đi du lịch để quan sát và dạy học không?

L: Vâng, và sau đó tôi có thời gian tham gia các nhóm khác, nơi tôi học hỏi những điều mới từ những nơi họ đã đến. Chúng tôi chia sẻ những gì chúng tôi học được khi chúng tôi đi du lịch.

D: Vì vậy, bạn không bao giờ biết tất cả?

L: (Nhấn mạnh.) Không! Tất cả chúng ta không ngừng học hỏi. Nó rất thú vị. Tất cả chúng tôi đang cùng nhau học hỏi và chia sẻ cùng nhau, và đôi khi ai đó muốn đến những nơi tôi đã đến vì họ muốn tận mắt chứng kiến. Và điều đó cũng tốt. Đó là lý do tại sao tôi nói, “Khi chúng tôi đi xuống, chúng tôi hòa nhập.” Bất cứ nơi nào chúng tôi đi, chúng tôi hòa nhập. Tôi thậm chí không cần phải đi vào những thứ của người ngoài hành tinh. Một số công cụ của người ngoài hành tinh là vô lý!

D: Điều đó không sao cả vì tôi đã làm việc với nó và tôi nghĩ rằng tôi hiểu nhiều hơn những người bình thường.

L: Tôi cá là bạn có. Tôi chắc chắn bạn làm. Bạn hiểu những gì đằng sau sự tồn tại. Bạn hiểu chúng sinh. Và bạn có hiểu đôi khi những tấm gương phản chiếu lại những người nhìn thấy chúng không?

D: Tôi gọi nó là lớp phủ – một từ khác là gì?

L: Mặt nạ.

D: Một cái gì đó để khiến họ nghĩ rằng họ đã nhìn thấy một cái gì đó không thực sự ở đó.

L: Vâng, ký ức màn hình.

D: Đó là từ. Bộ nhớ màn hình là lớp phủ. Đó có phải là ý bạn không?

L: Vâng. Nó được thực hiện để bảo vệ. Nó cũng được thực hiện bởi vì đôi khi, tầm nhìn rộng … và đôi khi có những người … đó là quá rộng.

D: Họ không thể xử lý nó. (Không) Trí óc của họ không được trang bị để xử lý nó.

 

L: Các khái niệm, bối cảnh, cấu trúc, thậm chí cả hình ảnh, bạn phải xây dựng nó giống như bạn đang dệt một tấm thảm. Và bạn càng làm việc trên tấm thảm, nó càng chuyển từ hai chiều sang ba chiều sang bốn chiều. Giống như dệt một thực tế ảo mà bạn thấy trên video. Đó là điều tương tự và một số người chỉ có thể xử lý hai chiều. Một số có thể xử lý ba chiều và bốn chiều và hơn thế nữa.

D: Tôi đã được nói rằng người ngoài hành tinh, ET hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn gọi là họ, rất nhẹ nhàng về điều này bởi vì họ biết những gì người đó có thể xử lý.

L: Vâng. Họ rất nhẹ nhàng.

D: Và đôi khi một người nghĩ rằng họ đã thấy một thứ và đó hoàn toàn không phải là những gì họ đã thấy.

L: Vâng, và không sao cả.

D: Nhưng đôi khi họ nhớ về nó với nỗi sợ hãi.

L: Vâng, và điều đó thật khó hiểu. Đó là một cái gì đó đã bị mất trong bản dịch. Giống như năng lượng giữa tâm trí và cơ thể bị rối và điều đó cần được làm sáng tỏ. Và đôi khi nó phải được làm sáng tỏ trong giấc ngủ để loại bỏ nỗi sợ hãi đó.

D: Tôi đã làm việc với điều này quá lâu nên tôi biết rằng không có gì tiêu cực ở đó. Tất cả là ở nhận thức của người đó về nó.

L: Vâng, và đó là lý do tại sao nó rối vì tâm trí không hiểu được những thứ khác không có ở đó và khiến nó sợ hãi. Và do đó, điều đó trở nên vướng vào ký ức thực và trải nghiệm thực, và do đó cái được tạo ra khiến cơ thể phản ứng. Nó rất nhạy cảm. Nếu người ta chỉ biết rằng cơ thể nhạy cảm như thế nào đối với tâm trí. Vì vậy, bạn phải sửa nó, di chuyển nó.

 

Tôi hiểu khái niệm này trong công việc chữa lành bệnh tật của mình. Cơ thể rất nhạy cảm với những gì tâm trí tạo ra và điều này gây ra bệnh tật và bệnh tật. Cơ thể chỉ đang phản ứng. Suy nghĩ là vô cùng mạnh mẽ.

 

D: Tôi hiểu rằng người ngoài hành tinh hay ET chỉ là một dạng sống khác mà linh hồn đang trải qua.

L: Vâng, vâng, và họ có hình thức mà họ chọn. Và nếu chúng là vật chất, chúng có dạng chúng từ đâu đến. Vì vậy, rất nhiều người trên khắp vũ trụ, và trong các thời gian cũng như không gian khác nhau. Có rất nhiều loại khác nhau.

D: Nhưng bạn đã bao giờ sống trong một cơ thể vật chất chưa?

L: Nhiều lần.

D: Vì vậy, bạn không phải lúc nào cũng là người quan sát, vật thể nhẹ.

L: Tôi chuyển đến và chuyển ra. Bạn có biết rằng nhiều hơn một ý thức có thể chia sẻ một cơ thể?

D: Tôi không chắc.

L: Như có những thức có nhiều kiếp sống, nhiều kinh nghiệm, ở đây, ở đó, ở khắp mọi nơi. Nhận thức của bạn có thể di chuyển vào và ra khỏi những thứ đó để bạn đang trải nghiệm cuộc sống ở đây, cuộc sống ở đó, ở những nơi và không gian khác nhau của thời gian. Vì vậy, khi bạn trượt – nó giống như trượt – bạn đang trượt vào thời điểm đó, thì bạn đang sống trong thời gian đó, cơ thể vật chất hay bất cứ hình thức nào. Nhưng nhận thức của bạn, ý thức của bạn, cũng có thể tuột ra, nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn. Ý thức của bạn ở đó và ở đây.

D: Mọi người nói về sở hữu ….

L: Không, không, không, không. Tôi không tin vào sự chiếm hữu. Tôi thành thật nghĩ rằng mọi người … bạn biết tôi nghĩ đó là gì không? Khi mọi người cảm thấy bị chiếm hữu, đó là nỗi sợ hãi của chính họ đã biểu hiện theo đúng nghĩa đen.

D: Tôi tin điều đó. Nỗi sợ hãi rất mạnh mẽ.

L: Bạn có thể sáng tạo theo đúng nghĩa đen. Nếu bạn có thể tạo ra bất cứ điều gì, thì bạn có thể tạo ra nỗi sợ hãi. Nó có hình thức giống như tình yêu hình thành.

D: Nhưng bạn đang nói về hai ý thức chia sẻ một cơ thể. Tôi đã gặp những trường hợp mà thứ gì đó sẽ vào … chỉ để quan sát.

 

Những trường hợp này được báo cáo trong các cuốn sách Vũ trụ chuyển đổi khác của tôi.

 

L: Quan sát. Đó là tất cả những gì họ có thể làm. Họ không phải là linh hồn trú ngụ ở đó.

D: Hai linh hồn không được phép ở trong một thể xác.

L: Không, không, họ đang quan sát – Đúng, tôi đã sống trong cơ thể vật lý. Cuộc sống vật chất, những nơi khác nhau, thời gian khác nhau. Hình dạng con người có nhiều hơn trong vũ trụ, đa vũ trụ, bất kể bạn gọi nó là gì. Hình dạng con người thường được tìm thấy nhiều hơn là không. Có thể một vài chỉnh sửa và chỉnh sửa khác nhau, nhưng đó là một khuôn mẫu.

D: Tôi nghe nói nó thực tế hơn: phần thân, phần đầu và phần phụ.

L: Đối xứng? Đối diện. Mọi thứ trên thế giới này đều có sự đối xứng: thực vật, động vật, không khí, nước, mọi thứ đều có sự đối xứng. Khi nó không đối xứng, không hòa hợp, nó bị hư hỏng. Nó phải được sửa chữa, đổi mới và bổ sung.

D: Đó là một phần công việc của bạn? (Đúng)

 

Tất cả điều này đều rất thú vị, nhưng đã đến lúc đưa buổi học trở lại với liệu pháp mà Lucy đến với tôi. “Bạn có biết rằng bạn đang nói chuyện với một con người thực vào lúc này không?”

 

L: Vâng vì tôi là một phần của con người này.

D: Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang quay trở lại tiền kiếp, và tôi đoán đó là tiền kiếp. (Cười)

L: Quá khứ, hiện tại, tương lai, không thời gian.

D: Tất nhiên, Lucy không biết bạn, phải không? (Cười.)

L: Một chút. Người quan sát, phần chú ý và nhận thấy rằng có sự dịu dàng, trọn vẹn ở ngay đó, ngay ở đó, nơi cô ấy có thể cảm nhận được. Cô ấy rất giỏi trong việc cảm nhận.

D: Cô ấy đã làm một công việc tuyệt vời khi làm những việc giống như bạn đang làm … giảng dạy.

 

L: Ở khía cạnh nào đó, vâng, chắc chắn là dạy. Cô ấy biết công cụ của mình khi cô ấy dạy. Đó là lý do tại sao tôi có thể ở đây bởi vì chúng tôi có dự tính, chúng tôi được kết nối, chúng tôi là một phần liên kết. Cô ấy đã giúp đỡ nhiều người trong công việc của mình, nhưng cô ấy không thực sự biết. Bạn không bao giờ biết. Nếu bạn ném một viên sỏi vào hồ bơi, bạn sẽ không biết những gợn sóng đó sẽ biến mất bao xa và điều đó không sao cả. Cô ấy không cần. Cô ấy đặc biệt không muốn. Chỉ khi nó gây hại thì đó mới là vấn đề. — Bạn không bao giờ biết được cho đến khi bạn lên cấp độ tiếp theo và nhìn lại.

 

Chúng tôi đã xem qua một số câu hỏi của cô ấy, cho đến khi chúng tôi đi đến câu hỏi “vĩnh cửu”: Mục đích của tôi là gì? Họ nói rằng đã đến lúc cô ấy là người thử nghiệm, hãy ở phía bên kia của nó. Cô đã là một giáo viên quá lâu, đã đến lúc thư giãn và tận hưởng cuộc sống, để vui chơi.

 

L: Cô ấy không phải dạy nữa. Cô ấy chỉ có thể là người và một số người có thể học hỏi chỉ cần ở bên cô ấy. Cô ấy thực sự là một người biết lắng nghe. Bây giờ đến niềm vui. Giờ đây, niềm vui càng nhiều, càng bình yên, càng cân bằng cho cuộc sống của cô ấy, càng là “Trái đất mới” như bạn đã gọi. Trái đất mới đã ở đó. Nó chỉ phải trở nên vững chắc. Chỉ cần mang lại niềm vui và vui vẻ!

 

Thể chất: Cô bị trật khớp háng bẩm sinh đã gây ra rất nhiều khó khăn khi còn rất nhỏ và cô đã phải phẫu thuật để điều chỉnh lại. Nhưng sau đó vấn đề trở lại khi cô trưởng thành và cô phải thay khớp háng.

 

L: Đau khổ, kiếp trước khốn khổ nơi không mổ. Không có cách nào thoát khỏi nó. Cơn đau kéo dài vô tận. Nó không bao giờ biến mất, và ngày càng tồi tệ hơn và tồi tệ hơn. Và cuối cùng cô ấy đã “nghĩ” mình đến chết. Không giống như tự tử, nhưng cô ấy đã “nghĩ” mình đến chết. Cô ấy muốn chết. Đau quá. Điều mà cô ấy không nhận ra là vì cô ấy rất đau khi ra đi, nên cô ấy đã mang theo nỗi đau đó theo mình. Đó là lý do tại sao tốt hơn nhiều là bạn nên giải quyết nó trước khi đi. Bạn giải quyết nó. Bạn đảm bảo rằng bạn không đau đớn, cho dù đó là thể chất, tinh thần hay cảm xúc vì bạn mang theo nỗi đau đó. Đôi khi nó dễ lành ở một nơi khác, nhưng đôi khi nó lại dính như keo. Đôi khi về mặt tinh thần, nó có thể được chữa lành rất nhanh. Và đôi khi nó được nhúng vào, được làm sáng tỏ đến mức một phần của nó, các phần của nó tiếp tục di chuyển theo ý thức của bạn khi bạn di chuyển trong những thời điểm khác nhau trong cuộc sống.

D: Tôi gọi nó là “chất cặn bã” mà mọi người mang theo.

L: Chính xác. Phần dư mang theo bên mình, và do đó, dạng vật lý gần đúng với phần dư đó.

D: Đó là những gì tôi đối phó với. Nó gây ra bệnh tật trong cuộc đời này. (Đúng.)

 

Vấn đề ở hông đã được gây ra bởi một số cú ngã trong tiền kiếp khác, vì vậy nó không chỉ là một sự cố. Tôi hỏi điều gì đã khiến nó quay trở lại trong cuộc đời này, và tôi nhận được câu trả lời tương tự mà tôi đã nghe nhiều lần: sợ phải tiến về phía trước. Đặc biệt là vào “lãnh thổ chưa được kiểm soát.” “Dải Mobia, như cô ấy đề cập đến, là sợi dệt của thể chất, tình cảm và tinh thần. Tiềm thức thực sự, chủ yếu, quan tâm đến thể chất. ” Họ nói rằng nó đã được chữa lành.

 

L: Cô ấy đã được cho thấy một số lần trong giấc mơ, làm thế nào cô ấy có thể biến kim loại đó trở lại xương theo đúng nghĩa đen. (Thay thế hông.) Nhưng đó là quá nhiều cho cô ấy để làm ngay bây giờ.

D: Bạn đã nói với tôi trước đây rằng bạn không thể làm gì nhiều với kim loại; rất khó để lấy nó ra khỏi cơ thể.

L: Đó là, và những gì chúng tôi đã làm là niêm phong kim loại, để nó không tạo ra khó khăn cho cơ thể của cô ấy. Kim loại phát ra năng lượng có hại ở một mức độ nào đó. Nó là một sự giao thoa của năng lượng vật chất của cơ thể. Cô ấy được niêm phong, vì vậy nó sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề. Mối quan tâm của cô ấy là cô ấy được cho biết rằng cô ấy có thể sẽ phải phẫu thuật một lần nữa vì nó chỉ kéo dài mười lăm đến hai mươi năm, và cô ấy đang tiến gần đến điều đó. Nó sẽ không phải là một vấn đề.

D: Các bác sĩ ghi đề nghị đó vào tâm trí cô ấy.

L: Vâng, và tiềm thức nhỏ của cô ấy đang vỗ về nó như một con mèo con bôi kem vậy. (Cười) Không sao đâu. Chúng tôi có thể trấn an cô ấy, nhưng bây giờ nó đã được niêm phong để không gây ra vấn đề. Cô ấy sẽ không phải lo sợ về cuộc phẫu thuật đó Thông điệp chia tay: Không sợ hãi, không đau đớn, không buồn phiền, không đau buồn, chỉ cần niềm vui!

***

Tổng hợp sách trong Thư viện trái đất 

Facebook page

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Please enter your comment!
Please enter your name here