CUỘC SỐNG TRONG THỜI ĐẠI VÀNG – Chương 15: Trật tự thế giới mới

0
152

Chương 15 – Trật tự thế giới mới

 

1.              Đối diện với sự phản chiếu

Đến giờ, tôi chắc rằng bạn đã nhận thức được rằng cách để thay đổi thế giới là thay đổi chính bản thân mình. Và bạn biết rằng những gì bạn tập trung vào sẽ trở thành hiện thực của bạn. Vì vậy, bạn có thể tự hỏi tại sao tôi lại đưa vào một chương đề cập đến tình hình chính trị và kinh tế trên hành tinh.

Để trở thành một người sáng tạo có ý thức đòi hỏi chúng ta phải có nhận thức và sự sáng suốt cần thiết để nhận ra những cách hiển nhiên và tinh tế mà suy nghĩ của chúng ta biểu hiện ra thế giới bên ngoài. Chúng ta phải có khả năng và sẵn sàng đi sâu vào những phần tối sâu nhất trong sự phản chiếu của chúng ta để mang lại sự chữa lành ở đó. Các phần sau đề cập đến những tương lai có thể xảy ra và có khả năng xảy ra mà chúng ta đang tạo ra dựa trên niềm tin hiện tại của chúng ta với tư cách là một xã hội. Tôi khuyến khích bạn nhìn nhận một cách khách quan và chủ quan về chương này và sử dụng nó để phát triển và sáng tạo theo một cách mới có ích cho bản thân và toàn thể nhân loại.

2.              Trật tự thế giới cũ

Trật tự Thế giới Cũ đang sụp đổ. Vào thời điểm cuốn sách này được in, nhiều tổ chức quen thuộc của Thời đại Song Ngư có thể đã đi vào lịch sử.

Tại sao Trật tự Thế giới Cũ sắp kết thúc? Lý do là rất nhiều. Ở tầng thứ vật lý, đó là bởi vì thế giới không thể tiếp tục theo lộ trình mà nó đã từng. Nền kinh tế thế giới cổ điển dựa trên mô hình tiêu dùng. Để tiếp tục phát triển, nó cần nhiều hơn bao giờ hết người tiêu dùng, sẵn sàng mua một danh sách vô tận các sản phẩm và dịch vụ. Để sản xuất các sản phẩm này, cần có sự tham gia của các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Hầu hết các tài nguyên này không được tái tạo đủ nhanh để theo kịp với nhu cầu. Nếu đây là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến nền kinh tế, nó có thể sẽ giảm xuống vào năm 2030 do tình trạng thiếu hụt dầu, giấy, nhựa và các yếu tố cơ bản khác của quá trình sản xuất hiện đại.

Rất khó có thể đạt được kịch bản này, bởi vì mối đe dọa lớn hơn nhiều đối với Trật tự Thế giới Cũ là sự suy thoái môi trường. Với tốc độ ô nhiễm không khí, nước và đất như hiện nay, phần lớn Trái Đất sẽ không thể sinh sống được vào năm 2030. Trước khi nó đạt đến mức khủng hoảng, Mẹ Thiên nhiên sẽ phản kháng. Ngay cả khi giả định rằng không có thảm họa thiên nhiên đáng kể nào, thì vẫn có một điều chắc chắn rằng ung thư do suy giảm tầng ôzôn, suy giảm hệ thống miễn dịch do phát thải carbon dioxide dư thừa, và đột biến gen từ chất thải hóa học và hạt nhân sẽ quét sạch một phần lớn dân số. Chi phí lớn cho việc chăm sóc người bệnh sẽ làm phá sản hệ thống kinh tế trong một vài năm. Ước tính của tôi là có tới 50% loài người hiện đang sinh sống trên Trái Đất có thể sẽ ra đi vào năm 2030 do hệ thống miễn dịch bị hư hỏng hoàn toàn.

Các điều nêu trên đại diện khả năng tốt nhất có thể cho Trật tự Thế giới Cũ dựa trên việc không có các trận đại hồng thủy tự nhiên. Trên thực tế, những năm từ 1992 đến 2016 đã chứng kiến ​​những vụ phun trào núi lửa lớn, những cơn bão lớn và những hiện tượng khí hậu cực đoan. Chúng ta đã chứng kiến ​​lũ lụt và hạn hán nghiêm trọng trên toàn thế giới, với những thay đổi lớn trong dòng khí quyển. Nạn đói và bệnh dịch do những điều kiện này gây ra có thể đẩy nhanh sự sụp đổ của Trật tự Thế giới Cũ.

Bất kể những thay đổi của Trái Đất trở nên khốc liệt đến mức nào, thế giới kinh tế và chính trị hiện tại có thể sẽ sụp đổ vào năm 2020, rất lâu trước khi bệnh tật và dịch bệnh gây ra, và bây giờ tôi sẽ cung cấp thêm một số lý do tại sao tôi tin rằng điều này sẽ xảy ra.

(Lưu ý: Mốc thời gian ban đầu cho những sự kiện này đã được thay đổi. Mọi thứ không diễn ra nhanh chóng như dự đoán ban đầu. Điều này là do một bộ phận lớn dân số kiên trì bám vào Trật tự thế giới cũ và niềm tin rất mạnh mẽ. Tuy nhiên , các lực lượng vượt ra ngoài niềm tin cuối cùng sẽ mang lại sự biến đổi hoàn toàn của xã hội, cho dù mọi người có tin vào hệ thống cũ hay không.)

3.              Hoàng đế không mặc quần áo

Trong trường hợp bạn chưa quen thuộc với hệ thống ngân hàng, hãy để tôi cho bạn một bài học nhanh chóng về khói và gương. Ban đầu, tiền tệ của Hoa Kỳ Các quốc gia được hỗ trợ bởi một tiêu chuẩn vàng. Gần đây hơn, chúng ta đã dựa vào đồng tiền do Cục Dự trữ Liên bang phát hành, một tờ giấy “được sự hỗ trợ của toàn thể Chính phủ Hoa Kỳ”. Mảnh giấy đó trị giá bao nhiêu? Điều đó không chỉ phụ thuộc vào sự thay đổi bất chợt của thị trường tài chính mà còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác.

Thông thường, hệ thống ngân hàng chỉ giữ khoảng 5% trong tài sản cố định để hỗ trợ cho các khoản vay và đầu tư khác nhau. Nếu chỉ 10% người gửi tiền mất niềm tin vào các ngân hàng và chạy đi rút tiền của họ, “ngôi nhà của những chiếc thẻ” sẽ sụp đổ.

Nhưng các ngân hàng không được Chính phủ Hoa Kỳ bảo vệ? Có, đến một mức nào đó. Nhưng khoản nợ tăng vọt do lãi kép gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với “niềm tin của Chính phủ Hoa Kỳ”. Người đi vay nhiều nhất trên thế giới là “Chú Sam” (tức Hoa Kỳ), và chỉ riêng tiền trả lãi thôi cũng đủ khiến ta chao đảo. Để đối phó với khoản nợ chồng chất này (hiện là hơn 20 nghìn tỷ đô la – đó là 20.000.000.000.000.000,00 đô la), Kho bạc Hoa Kỳ in thêm tiền. Điều này làm tăng lạm phát, làm giảm giá trị của đồng đô la. Giải pháp thay thế là hạn chế in tiền, điều này làm cạn kiệt nguồn cung tiền, buộc nền kinh tế rơi vào suy thoái và / hoặc đình đốn. Thông thường, đảng Dân chủ đi theo con đường lạm phát và đảng Cộng hòa là con đường suy thoái.

Mặc dù có rất nhiều lời hùng biện về việc tìm ra giải pháp cho cuộc khủng hoảng nợ, nhưng một số phép toán đơn giản đã kể câu chuyện thực tế – tình trạng nợ hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát và không có cây đũa thần nào có thể làm cho nó biến mất. Rất lâu trước khi giá trị của đồng đô la biến mất dưới núi nợ này, chủ sở hữu của Hoa Kỳ (Giới Tinh Hoa) có thể rút tiền của họ để ủng hộ thứ gì đó có giá trị tốt hơn.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế của các nước phương Đông đã và đang hình thành các liên minh. Tất cả những gì họ phải làm để đưa mọi thứ sụp đổ là đảm bảo có đủ tài nguyên thiên nhiên từ các quốc gia khác để không còn phụ thuộc vào Hoa Kỳ trong giao dịch thương mại, và sau đó rút các khoản tiền có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ. Tại thời điểm này, họ đang nghiêm túc nghĩ đến việc đưa tiêu chuẩn vàng trở lại. Nếu họ làm vậy, các ngân hàng phương Tây sẽ biến mất chỉ sau một đêm. Cuộc đọ sức gần đây của “Nga và Trung Quốc đụng độ nhau” chỉ khiến khả năng này gần hơn. Do đó, xuất hiện Hoàng đế trần trụi (hệ thống ngân hàng) trong tầm nhìn đầy đủ của đám đông ồn ào, những người đột nhiên nhận ra rằng họ đã bị lừa.

Tôi đã đưa ra một lý do thuyết phục cho sự sụp đổ sắp xảy ra của Trật tự Thế giới Cũ. Nhưng đằng sau những điều kiện vật chất ẩn chứa một lý do tâm lý sâu sắc hơn. Để giữ cho hệ thống hoạt động, bạn cần phải giữ cho mọi người không hiểu biết đầy đủ. Trong quá khứ, điều này đã được thực hiện thông qua việc tẩy não của TV và các phương tiện truyền thông. Nhưng khi quá trình tiến hóa tăng tốc, ngày càng có nhiều người thức tỉnh trước những lời nói dối và lừa gạt của chính phủ và hệ thống ngân hàng. Ngay cả những người theo chủ nghĩa chính thống cũng nhìn thấy sự dối trá và tham nhũng, bằng chứng là trong cuốn sách “Trật tự thế giới mới” của Pat Robertson.

Nói tóm lại, mọi người đang cảm thấy mệt mỏi với việc trở thành “rô bốt tiêu thụ”. Những người hàng ngày bắt đầu đặt câu hỏi liệu thêm một nhãn hiệu nước hoa có thực sự mang lại hạnh phúc hay không. Hầu hết đã mất niềm tin vào các nhà lãnh đạo chính trị của họ và không còn sẵn sàng ủng hộ những luận điệu sáo rỗng. Nếu chỉ 10% người dân giảm tiêu dùng 20% ​​thì GNP sẽ giảm đáng kể. Ngay bây giờ, điều này có thể đủ để đưa đất nước vào tình trạng suy thoái.

Ở tầng thứ tinh thần, Sự Can Thiệp Thần Thánh đang đóng một vai trò quan trọng. Khi các sự thật tâm linh được giới thiệu với mọi người, họ bắt đầu nhận ra điều gì thực sự có giá trị và họ không còn sẵn sàng dành cả đời để cố gắng đạt được “sự hấp dẫn giới tính”. Thế giới bên ngoài là sự phản ánh của bên trong, và khi bên trong thay đổi, bên ngoài cũng phải theo. Thế giới bên ngoài dựa trên niềm tin về sự khan hiếm, an toàn và tìm kiếm sự chấp thuận, và khi mọi người tự chữa lành và loại bỏ những niềm tin này, họ sẽ không còn trao quyền lực cho Trật tự thế giới cũ nữa.

4.              Trật tự thế giới mới của Illuminati

Illuminati, nhìn thấy sự sụp đổ không thể tránh khỏi của Trật tự Thế giới Cũ, đã có ý tưởng riêng về Trật tự Thế giới Mới, mà họ đang trong quá trình thực hiện. Tiền đề cơ bản của Trật tự này là thành lập Chính phủ Toàn Cầu theo Hệ thống Ngân hàng Toàn Cầu. Các nền kinh tế riêng lẻ của các quốc gia khác nhau sẽ được hợp nhất dưới một loại tiền tệ chung được kiểm soát bởi một hệ thống máy tính trung tâm. Cũng chính những người đã mang lại cho bạn hệ thống ngân hàng giờ đây đã nghĩ đến một hệ thống tín dụng trông rất giống với “Dấu ấn của thú” trong Sách Khải Huyền.

Không, tôi không phải là một nhà thuyết giáo theo chủ nghĩa chính thống và tôi không phải là một kẻ mất trí cuồng nhiệt. Nhưng hãy xem xét những gì đã xảy ra. Chúng ta có mạng máy tính thẻ tín dụng trên toàn thế giới có thể truy cập ngay vào tài khoản của bạn từ các thiết bị đầu cuối ở hầu hết mọi quốc gia trên thế giới. Chúng ta có một hệ thống thẻ ghi nợ. Chúng ta có máy quét quang học có khả năng ghi lại tất cả các chi tiết của mỗi lần mua hàng của bạn. Và chúng ta có tiền tệ mới đang lưu hành với mã vạch từ tính được nhúng trong kho giấy.

Những dữ liệu này được đưa vào cơ sở dữ liệu trung tâm, sau đó được phân tích bởi các cơ quan tiếp thị (tôi biết, tôi đã làm việc cho một cơ sở) để xem những gì đang bán và những gì không. Ngay bây giờ, nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng hoặc séc cá nhân để mua hàng tạp hóa, có thể tưởng tượng rằng một máy tính ở đâu đó ở Washington có thể cho bạn biết rằng ông Joe Smith, cư trú tại 345 Riverside Drive ở San Francisco đã mua một ống kem đánh răng Cresttooth nặng 8 ounce, với giá $ 3,49 lúc 8:02 tối vào ngày 15 tháng 11 mà cửa hàng 7-11 tại Chợ và đường 35. Máy tính này (hoặc tương tự) này có thể cho bạn biết bao nhiêu tiền Ông Smith có tiền tiết kiệm và có trên séc, thu nhập của ông ấy trong bảy năm qua, và rõ ràng là ông ấy tiêu tiền vào việc gì.

Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ có tài khoản ngân hàng, hãy yên tâm rằng tài chính của bạn không phải là của riêng tư và trên thực tế, có sẵn cho hàng nghìn công ty và cá nhân. Một số siêu thị đã loại bỏ việc kiểm tra ID (CMND/ căn cước công dân) bởi vì họ có thể chỉ cần nhập số tài khoản của bạn từ séc/thẻ của bạn trực tiếp vào máy tính trung tâm và có thể kiểm tra ngay thông tin trong khi bạn đứng xếp hàng tại quầy thanh toán.

Mong muốn kiểm soát thế giới của Illuminati được thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu người tiêu dùng. Họ biết bạn muốn gì, khi nào bạn muốn và thậm chí tại sao bạn muốn. Họ có thể đưa ra các quyết định tiếp thị sẽ thu hút một phản ứng nhất định từ bạn dựa trên các hình thức mua hàng của bạn. Nếu bạn trở nên quá lập dị khi mua hàng, họ có thể nhận thấy điều này. Nếu thu nhập của bạn tăng bất ngờ, bạn có thể bất ngờ tìm thấy hàng loạt những cuộc gọi chào mời mua bán trên điện thoại hoặc trước cửa nhà bạn.

Nếu tất cả những điều này nghe giống như một cái gì đó ngoài Khải Huyền, hãy đoán xem. Nó đang xảy ra ngay bây giờ. Trên thực tế, tôi đã nghe nói rằng các thành viên của Illuminati đang lên kế hoạch gây ra một cuộc khủng hoảng tài chính để buộc mọi người phải sử dụng hệ thống tín dụng. Theo hệ thống này, hàng hóa và dịch vụ sẽ chỉ có sẵn cho những người có thẻ tín dụng thích hợp. Họ thậm chí có thể cho bạn biết loại việc làm nào được chấp nhận; chỉ các tổ chức “được chấp thuận” mới được phép cấp tín dụng. Nói cách khác, nếu doanh nghiệp hoặc thương mại của bạn không đáp ứng các nguyên tắc của họ, họ có thể từ chối cung cấp cho bạn tài khoản máy tính để xác thực thẻ tín dụng của bạn.

Vì vậy, bạn nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ làm điều này? Gần đây, bạn có nhận thấy sự rầm rộ của các dự luật được Quốc hội thông qua nhằm cấm những thứ như các viên uống bổ sung vitamin không cần kê đơn hoặc các phương pháp chữa bệnh toàn diện không?

Illuminati sẽ phá bỏ Trật tự Thế giới Cũ như thế nào? Đây là một kịch bản có thể xảy ra: Các thành viên của Cộng đồng ngân hàng quốc tế âm mưu với một số quốc gia bất ngờ rút tài sản của họ, buộc một ngân hàng sụp đổ. Các quan chức sau đó thông báo cho người dân rằng tiền của họ là vô giá trị. Nhưng đừng lo lắng – Đại Ca (Big Daddy) sẽ đến giải cứu. Mọi người đều được cấp thẻ tín dụng và các ngân hàng sau đó sẽ xác định số tiền tín dụng của bạn, dựa trên lịch sử việc làm của bạn, v.v.

Mặc dù tất cả những điều này nghe có vẻ hoang tưởng, nhưng thực sự thì Trật tự Thế giới Mới của Illuminati là một sự may mắn được ngụy trang. Bằng cách tập hợp các quốc gia trên thế giới thành một sự hiện diện thống nhất, duy nhất, Sự Can Thiệp Thần Thánh có thể dễ dàng tiếp cận hơn và sự thống nhất thực sự có thể được tạo ra. Điều này có thể được thực hiện bởi một số loại sự kiện truyền thông trên toàn thế giới được tổ chức để chống lại các sự kiện truyền thông của Illumininati. Một tình huống phản công có thể xảy ra: Thông minh cao hơn (dưới dạng sinh mệnh ngoài hành tinh) làm nhiễu sóng (điều này thực sự khá dễ thực hiện với công nghệ hiện có) trong một chương trình phát sóng một thế giới, hướng dẫn mọi người phá hủy thẻ tín dụng của họ và quay lại với cách thức hàng đổi hàng. Công nghệ mới sau đó sẽ được giới thiệu để đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hóa và dịch vụ thiết yếu.

Mặc dù kiểu can thiệp này của Ơn Trên có thể dễ dàng thực hiện được, nhưng các biện pháp cực đoan như vậy là biện pháp cuối cùng để bảo vệ những người đã yêu cầu hỗ trợ. Những người bạn ngoài hành tinh của chúng ta không muốn can thiệp theo cách trực tiếp như vậy. Nếu quá nhiều người nghĩ rằng họ sẽ được cứu bởi người ngoài hành tinh, họ có thể thoái thác trách nhiệm cá nhân cho cuộc sống của chính mình. Đây cũng là một trong những lý do tại sao mà việc sơ tán con người bằng tàu vũ trụ như một cách trốn chạy khỏi các mối nguy hiểm trên hành tinh này là điều không được khuyến khích. Nếu bạn đang chờ đợi để được chọn đưa lên tàu vũ trụ để không phải đối phó với mớ hỗn độn ở đây, bạn có thể sẽ thất vọng. Mặc dù sẽ có một số ít trường hợp hi hữu được sơ tán theo cách này, nhưng họ sẽ là những người sẽ được đưa trở lại Trái Đất trong một thời gian ngắn sau đó ở trong một khu vực mà họ sẽ giúp đỡ nhân loại nhiều hơn.

Hầu hết các linh hồn trên Trái Đất tại thời điểm này cần phải ở lại đây để có được những bài học và kinh nghiệm quý giá cần thiết và hỗ trợ những người khác đang gặp khủng hoảng. Bỏ trốn trên những con tàu hoặc từ bỏ hành tinh trong lúc cần thiết không phải là lựa chọn cao nhất đối với đa số những linh hồn đã giác ngộ.

Một lưu ý cuối cùng về chủ đề can thiệp của Liên Minh Thiên Hà: Tôi đã được thông báo nhiều lần trong 30 năm qua rằng chúng ta sẽ không được phép tự hủy diệt bằng vũ khí hạt nhân. Trên thực tế, “những người bạn ở tầng trên” của chúng ta đã vô hiệu hóa vũ khí của chúng ta năm lần, tính từ năm 1962, nếu không thì chúng ta đã có thể tự làm mình nổ tung thành những mảnh vụn.

5.              Trật tự thế giới mới của người Cơ đốc giáo

Kinh Thánh có nhiều lần đề cập đến việc thành lập “Thiên Đàng mới và Trái Đất mới”. Jerusalem Mới, hay Vùng Đất Thánh, được tiên tri sẽ giáng xuống Trái Đất, mở ra một thiên niên kỷ mới của hòa bình và thịnh vượng. Đây được gọi là Sự tái lâm của Chúa. Trong sách Khải Huyền, có mô tả về một thành phố pha lê dài 1000 dặm đang được chuẩn bị để đón những người được Thượng Đế chọn.

Tầm nhìn và những tiên tri mang tính cá nhân của tôi hỗ trợ thông tin trên. Tôi đã nhìn thấy thành phố pha lê trong tâm trí mình, và tôi tin chắc 1000 năm hòa bình sẽ trở thành hiện thực trên Trái Đất. Tuy nhiên, có rất nhiều sự hiểu lầm trong cộng đồng Cơ đốc giáo mà tôi muốn làm rõ ngay bây giờ.

Mặc dù một số học giả tin rằng “Sự thoát ly khỏi thế giới” (“Rapture”) chỉ về một vụ tàn sát hạt nhân, nhưng nó thực sự đề cập đến quá trình thăng thiên, hay chính xác hơn, sự chuyển đổi; tức là, thời điểm mà con người có mật độ thứ 4 đi vào cơ thể ánh sáng có mật độ thứ 5. Tại thời điểm đó, cơ thể trở nên vô hình đối với một phần còn lại ở mật độ 3, do đó “một người được đưa đi, một người ở lại”.

Trở thành một trong những người được chọn không có nghĩa là tất cả những gì bạn phải làm là rao giảng phúc âm và chờ đợi Chúa Jesus đến trong một cỗ xe rực lửa. Trước hết, sự tái lâm là về Chúa, không phải Jesus. Con người tên là Jesus đã đoàn tụ với Sananda – Linh hồn cấp cao của Ngài. Khi Chúa Jesus chết và sống lại, linh hồn của Ngài thăng thiên nhưng Ngài đã tạo ra một số phân chia khác về bản thể linh hồn của Ngài, mà sau này nhập thể thành những hiện thân riêng biệt.

12 môn đồ tượng trưng cho 12 con đường khác nhau đến với Thượng Đế. Khi Chúa Jesus phân chia linh hồn của mình, Ngài hiện thân thành 12 cuộc sống khác nhau đồng thời, mỗi cuộc sống như một mảnh linh hồn rời rạc, để trải nghiệm một khía cạnh hoặc con đường tâm linh cụ thể. (Đây không phải là những hóa thân trong tương lai giống như của mười hai sứ đồ ban đầu.) 12 bộ phận linh hồn là những cá nhân có cùng linh hồn cấp cao là Chúa Jesus, và bởi vì sự phân chia linh hồn là một quá trình ba chiều, mỗi người trong số những người này, theo một nghĩa nào đó, là Chúa Jesus đầu thai. Tôi đã gặp một trong những linh hồn này và anh ta tin chắc rằng anh ta là Chúa Jesus. Và tôi không tin anh ta bị mất trí.

Ngoài ra, bạn có thể quen với một người tự xưng là Cleopatra hoặc Athena, hoặc một người nào đó nổi tiếng. Nhiều linh hồn vĩ đại trong lịch sử đã phân chia theo cách tương tự như Chúa Jesus. Vì vậy, thực sự có thể có một số Cleopatras đang hiện thân giữa chúng ta. Tất nhiên, không phải tất cả những ai tự nhận mình là tái sinh của hoàng gia đều là đúng sự thật. Nhiều linh hồn chỉ đơn giản là cảm thấy đồng nhất với một năng lượng cụ thể nào đó.

Trở lại câu chuyện của những người Cơ đốc giáo: Để trở thành một trong những người được Thượng Đế chọn không liên quan đến việc phải xoa dịu Thượng Đế hay răm rắp tuân theo mọi nguyên lý của phúc âm. Được chọn cũng không có nghĩa là tốt hơn hay thần thánh hơn người khác. Được chọn đơn giản có nghĩa là chọn “tốt nghiệp” từ mật độ 4 đến mật độ 5. Để làm được điều này, bạn phải tuân theo luật của Thượng Đế, không phải bằng cách tuân theo một danh sách các điều răn nghiêm ngặt, mà bằng cách học các bí mật của việc chuyển hóa, thay đổi cấu trúc cơ thể và thăng thiên.

Thật không may, hầu hết những người Cơ đốc giáo không hiểu hoặc hiểu rất ít về những gì cần thiết để được chọn. Nếu bạn tin rằng con đường duy nhất đến với Thượng Đế là thông qua Chúa Jesus và tất cả những người khác sẽ bị nguyền rủa, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ không phải là một trong những người được chọn. Điều này không phải vì Thượng Đế không yêu bạn, mà là vì sự rung động của sự phán xét sẽ khiến bạn ở mật độ thấp hơn.

Theo nghĩa siêu hình, con đường dẫn đến Thượng Đế là qua Chúa (Đấng Cứu Thế), bởi vì nguồn năng lượng của Đấng Cứu Thế đại diện cho Trái tim của Thượng Đế – sự cân bằng của các cực tính nam và tính nữ, điều giúp chữa lành tính nhị nguyên. Sự tái lâm chỉ đơn giản có nghĩa là năng lượng của Chúa sẽ trở lại Trái Đất dưới dạng những linh hồn chấm dứt tính nhị nguyên của hai cực đối lập và trở thành Một Bản thể. Bằng cách đánh đồng ý thức vũ trụ của Đấng Cứu thế với một con người, Chúa Jesus, các Cơ đốc nhân đã hiểu theo nghĩa đen của Kinh Thánh và đang chờ đợi một Đấng Cứu thế hiện diện trong thể xác.

Một khó khăn nữa đối với giáo lý Cơ đốc là số lượng tội lỗi to lớn tràn ngập hầu hết các nhà thờ. Các nhà lãnh đạo của Cánh hữu Mới đã thuyết phục những môn đồ của họ rằng để được cứu rỗi, bạn phải đi theo con đường thẳng và hẹp. Và họ sẽ áp đặt học thuyết của mình lên quần chúng bằng cách tạo ra những luật lệ nghiêm ngặt liên quan đến phá thai, tư duy “Satan” của Thời đại Mới và những “tệ nạn” của phương pháp luận khoa học và thế tục. Trong những năm gần đây, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã nghiêng về phía Cực hữu và kết quả là các luật phá thai hiện hành đã bị thách thức. Hình phạt tử hình đã được phục hồi trong nhiều lĩnh vực. Phần vô lý của tư duy chính thống là nó thậm chí không phản ánh dù chỉ một chút những lời dạy chân chính của Chúa Jesus. Giết người do nhà nước trừng phạt (tử hình) có phù hợp với lời dạy “hãy yêu thương kẻ thù của bạn” và “ngươi không được giết người không?”

Hành động tách rời một phần thực tại và đánh giá nó là “không có thần thánh” là nền tảng của nguyên lý Satan. Những người theo đạo Thiên chúa, và cả những người theo đạo Hồi, vì vấn đề đó, đã phán xét vật chất và coi nó như một thứ xấu xa cần phải vượt qua. Sự phân chia bên trong bản ngã này biểu hiện ra bên ngoài như “cuộc chiến tranh giành quyền lợi”, cuộc chiến liên tục giữa cái thiện và cái ác, nguyên nhân cuối cùng của mọi cuộc chiến tranh và đau khổ của con người.

Hầu hết những tín đồ Cơ đốc còn một chặng đường dài phía trước trước khi họ sẵn sàng cho sự tái lâm. Để cho phép Chúa đi vào nhận thức, đòi hỏi việc chấm dứt sự phán xét và lên án đối với những con đường khác dẫn đến sự giác ngộ. Trật tự Thế giới Mới của Cánh hữu sẽ làm nhiều hơn là chỉ đơn giản là đưa lời cầu nguyện trở lại các trường học công. Nó sẽ mang lại những cuộc săn lùng phù thủy, tra tấn tôn giáo và mọi cách thức tàn ác. Người Mẹ Thần Thánh đã phải chịu đựng quá nhiều đau khổ vô nghĩa này, và Trật tự Thế giới Mới của Bà sẽ khôi phục lại sự cân bằng trong Sự Sáng Tạo.

6.              Trật tự thế giới mới của Mẹ Thần Thánh

Thực sự chỉ có một phiên bản của Trật tự Thế giới Mới có thể biểu hiện trên Mẹ Trái Đất. Và đó là phiên bản của riêng Cô ấy. Trái Đất là một phần của Mẹ Thần Thánh. Bà là một người có ý thức, thông minh, người đã kiên nhẫn cho phép tất cả các loại ký sinh trùng xâm nhập bề mặt của mình. Bà ấy hầu như không đòi hỏi gì đối với những sinh mệnh mà Bà đã chăm sóc và nuôi dưỡng – chỉ để chúng tôn trọng Trái Đất và tôn trọng lẫn nhau, và không bị hủy hoại một cách không cần thiết. Nhưng có vẻ như các con của Bà không chịu nghe lời.

Hãy tưởng tượng bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu những vi sinh vật đào sâu dưới da bạn và gây ra những vụ nổ ở đó. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu lớp tóc bảo vệ của mình bị đốt cháy để những vi sinh vật này có thêm chỗ để tàn sát lẫn nhau và tiêu thụ thịt chết?

Tôi không cần phải nói đi nói lại về khí nhà kính, sự suy giảm tầng ôzôn, sự tàn phá rừng nhiệt đới, v.v **. Chỉ cần nói rằng Mẹ Trái Đất cảm thấy cuộc sống của mình đang bị đe dọa và sẽ thực hiện bất cứ biện pháp nào cần thiết để bảo vệ Chính mình và các chúng sinh có ước muốn sống ở đây trong sự hòa hợp với Cô ấy.

Từ quan điểm của Cô ấy, có vẻ hợp lý khi loại bỏ thủ phạm và chuyển chúng đến một nơi khác, nơi chúng có thể diễn màn kịch gây hấn của mình mà không vi phạm ý chí của những người mong muốn hòa bình. Các hành tinh khác đã được thiết lập để tiếp nhận những linh hồn đang đến, những người muốn tiếp tục con đường chiến tranh của họ. Những hành tinh này đã đồng ý để dung chứa các linh hồn cho đến khi họ sẵn sàng phát triển lên một tầm hiểu biết cao hơn.

Ta có thể dùng trường học như là minh họa cho thời điểm này. Hãy tưởng tượng bạn đang sống trong một thị trấn nhỏ với một ngôi trường chỉ có một phòng họ. Tất cả các cấp học, mẫu giáo, tiểu học và trung học đều chen chúc vào căn phòng duy nhất này mỗi ngày cho các lớp học. Khi thị trấn phát triển, mọi người ngày càng khó có cơ hội được học hành. Học sinh trung học đang gặp khó khăn trong việc hiểu đại số; học sinh mẫu giáo quậy phá thiếu chăm chú; những đứa trẻ đã lớn bị buộc phải ngồi đọc những bài giảng nhàm chán trong khi những học sinh chậm phát triển cảm thấy lạc lõng và mất phương hướng.

Một ngày nọ, hiệu trưởng và hội đồng thị trấn họp lại với nhau và quyết định xây một ngôi trường mới với nhiều phòng, mỗi phòng dành cho mỗi nhóm học sinh. Bây giờ những người mới bắt đầu sẽ được hướng dẫn đặc biệt trong khi những sinh viên nâng cao hơn sẽ được tiến lên phía trước. Ban giám hiệu quyết định phân các học sinh tiên tiến vào nhà học một phòng trong khi những học sinh khác được đưa đến tòa nhà mới.

Mỗi linh hồn đưa ra lựa chọn có ý thức hoặc vô thức về việc ở lại hay rời đi. Mặc dù chính quyền (Thượng Đế) quyết định tòa nhà (hành tinh) nào sẽ chứa học sinh ở cấp độ nào, nhưng mỗi học sinh (linh hồn) sẽ quyết định cấp lớp nào là phù hợp. Đối với một số người, quyết định này được thực hiện một cách có ý thức; đối với đa số là vô thức. Một linh hồn biết những gì nó có thể xử lý, mặc dù tâm trí có thể không. Thượng Đế không yêu cầu con cái Ngài làm điều gì đó vượt quá khả năng của họ. Nếu bạn biết rằng bạn tình nguyện đến Trái Đất để hỗ trợ những linh hồn khác tìm được lớp học chính xác của họ, hãy yên tâm rằng bạn sẽ được cung cấp mọi thứ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn dạy bằng việc làm gương. Đối với một linh hồn để đưa ra lựa chọn có ý thức, tâm trí, trái tim, ý chí và cơ thể phải phù hợp với nhau để họ có thể nhận được thông tin liên lạc từ Cha Thiên Thượng và Mẹ Thần Thánh. Là một tình nguyện viên, nhiệm vụ của bạn là giúp những người khác sắp xếp lại bản thân để họ có thể biết được con đường tâm hồn của chính họ.

Người Mẹ sống bên trong mỗi chúng ta. Khi chúng ta kết nối lại với Trái Đất, Cô ấy cho chúng ta biết chính xác hành động nào phù hợp với Cô ấy và hành động nào không. Nếu Cô ấy cần loại bỏ những linh hồn đang tiêu diệt Cô ấy khỏi một khu vực nào đó, Cô ấy sẽ cảnh báo những người đang hòa hợp và lắng nghe Cô ấy và hướng dẫn cụ thể cho họ về nơi cần đi và những việc cần làm để ở lại Trái Đất.

Nếu bạn nhận được hướng dẫn để bắt đầu một cộng đồng tâm linh và rời mảnh đất đang sống, hãy làm như vậy. Nếu đó là hướng dẫn rõ ràng, các phương tiện (con người, nguồn lực, v.v.) sẽ được thu hút cho bạn để thực hiện nó. Nếu bạn được hướng dẫn di chuyển đến một thành phố lớn trên vùng đứt gãy động đất, hãy tôn trọng thông điệp này. Bạn có thể cần hỗ trợ những người bị chấn thương vào một ngày sau đó. Miễn là bạn làm theo sự hướng dẫn của Mẹ Thần Thánh, bạn sẽ không bị tổn hại theo bất kỳ cách nào. Cô ấy không muốn bạn đau khổ, và bạn sẽ không phải chịu đau khổ, nếu bạn cho phép Cô ấy hướng dẫn cho Cuộc sống của bạn. Cô ấy có Trí tuệ Vô hạn để hướng dẫn bạn thoát khỏi mọi nguy hiểm và đi dễ dàng trên con đường của bạn. Bạn là một người có tâm hồn cao đẹp và bạn xứng đáng nhận được tình yêu và lòng nhân ái vô bờ bến của Mẹ.

Cơ chế của Trật tự Thế giới Mới của Mẹ

Mặc dù Mẹ luôn yêu thương và công bình, nhưng nếu bạn chống lại Mẹ, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình sẽ trở thành địa ngục trong gang tấc. Điều này là bởi vì bạn sẽ chiến đấu với dòng chảy của cuộc sống. Mẹ Trái Đất đang trong quá trình nâng độ rung của mình lên mật độ thứ 5. Khi Mẹ nâng rung động, tất cả những gì không phù hợp với Mẹ sẽ phải rời đi. Điều này sẽ trông như thế nào trong cuộc sống hàng ngày? Đối với những người không nghe lời nhắn gửi của Cô ấy, điều đó có thể bắt đầu với các vấn đề về sức khỏe. Nếu cơ thể không nhận được sự nuôi dưỡng thích hợp từ Trái Đất, nó sẽ phân hủy và chết. Mặc dù bạn có thể sử dụng biện pháp kiểm soát tâm trí để buộc cơ thể chấp nhận thực phẩm độc hại, nhưng đây không phải là con đường tối ưu. Sự hòa hợp tâm hồn có nghĩa là mang lại cho mỗi phần của Bản thể một môi trường hài hòa và yêu thương nhất để phát triển và tiến hóa. Thực phẩm mà trước đây cơ thể có thể chấp nhận được sẽ đột nhiên (hoặc dần dần đối với một số người) tạo ra phản ứng độc hại. Dị ứng mới có thể xuất hiện một cách bất ngờ.

Những vấn đề này không chỉ giới hạn trong thực phẩm. Lối sống căng thẳng sẽ ngày càng ít có thể chịu đựng được khi bạn nâng cao sự rung động của mình. Công việc văn phòng đó từng cảm thấy ổn, nhưng bây giờ nó khiến bạn đau đầu. Bữa tiệc bia tối thứ sáu từng rất vui nhưng giờ nó lại khiến bạn đau bụng. Cơ thể của bạn cần phải nhạy cảm để nghe các hướng dẫn của Mẹ. Hành vi từ chối và chứng nghiện làm tê liệt các giác quan và cơ thể bắt đầu nổi loạn. Điều này không có nghĩa là bạn nên ép mình sống một cuộc sống khổ hạnh. Nếu cơ thể bạn muốn tiệc tùng, thì hãy tổ chức tiệc tùng! Nhưng bạn cần phải phân biệt giữa sự thôi thúc của chứng nghiện và mong muốn thực sự. Bạn cảm thấy thế nào sau đó? Hành động đúng đem lại ánh sáng và rộng mở, nhưng cảm giác rõ ràng, vững chắc. Nếu các hoạt động trong cuộc sống của bạn không mang lại cảm giác này, bạn đang mất cân bằng.

Nhưng còn khoản lương hàng tháng thì sao? Nếu bạn không làm đúng việc của mình, bạn sẽ ngày càng khó sống từ kỳ lương này sang kỳ lương khác. Không có số tiền nào có thể giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh nếu bạn không nghe theo hướng dẫn của Mẹ. Nếu bạn không tin rằng bạn có thể kiếm sống bằng công việc phù hợp với tâm hồn của bạn và Trật tự Thế giới Mới của Mẹ, thì bạn có những niềm tin cốt lõi tiêu cực mà bạn cần phải loại bỏ đang ngăn cản bạn phát triển và hoàn thành mục đích thực sự của bạn trên Trái Đất. Nếu bạn không thực hiện các bước ngay bây giờ để xóa những niềm tin đó, Mẹ có thể xóa chúng cho bạn bằng cách gây ra các sự kiện bên ngoài buộc bạn phải giải quyết các vấn đề của mình. Đây là một “cú đá vào mông” đầy yêu thương để giúp bạn đi đúng hướng.

Nếu bạn sẵn sàng giải quyết các vấn đề tình cảm của riêng mình và chấm dứt việc chối bỏ ngay bây giờ, bạn có thể không cần phải trải qua những sự kiện thảm khốc bên ngoài. Chỉ khi bạn tiếp tục bỏ qua các thông điệp từ bên trong của chính mình thì những gián đoạn bên ngoài mới cần xảy ra. Tại thời điểm tôi viết quyển sách này, có vẻ như khoảng 75% linh hồn trên Trái Đất không sẵn sàng đối mặt với các vấn đề của riêng họ và xóa bỏ sự phủ nhận của họ. Điều này có nghĩa là những linh hồn này quyết định một cách có ý thức hoặc vô thức để Mẹ giải quyết những vấn đề này cho họ dưới hình thức những thay đổi của Trái Đất. Mỗi linh hồn thu hút hình ảnh phản chiếu bên ngoài phù hợp với mức độ phủ nhận hiện tại. Những linh hồn đã giải quyết các vấn đề của họ ở một mức độ nào đó rất có thể sẽ gặp phải những gián đoạn bên ngoài ít nghiêm trọng hơn những người có nhiều sự phủ nhận hơn. Không nhất thiết phải học qua nỗi đau, nhưng nỗi đau có thể là một phương tiện dạy và học rất hiệu quả.

Quyết định của Mẹ thành lập Trái Đất như một trường học dành cho học sinh tiên tiến dựa trên yêu cầu tập thể của những người phụng sự ánh sáng, những người đã cố gắng hàng thế kỷ để khiến nhân loại lắng nghe những chân lý đơn giản của Sự Sáng Tạo; và bởi vì Mẹ đã bị lạm dụng quá mức và muốn kết hợp lại với Cha Thiên Thượng của mình thông qua việc thăng thiên lên các tần số cao hơn.

Khi sự phủ nhận và nghiện ngập được thanh tẩy, mỗi linh hồn sẽ gia tăng sự rung động. Ý chí tập thể của mọi người đại diện cho một phần lớn ý chí của Mẹ. Khi tập thể sẽ tăng rung động, thì Mẹ cũng tăng rung động. Mẹ mong muốn có những đứa con của mình tham gia cùng với Mẹ ở mật độ 5 cho sự đoàn tụ vũ trụ vĩ đại của tinh thần và ý chí. Bằng cách đồng điệu với Mẹ, bạn nâng cao sự rung động của cá nhân bạn song song với Mẹ và loại bỏ sự phản kháng đối với những năng lượng mới đến từ Cha. Sự khó chịu luôn là một số hình thức phản kháng lại những nguồn năng lượng mới.

Các năng lượng mới được biểu diễn bằng chuỗi xoắn kép của ngọn lửa thăng thiên. Các năng lượng đi lên phát ra từ Mẹ và đi vào cơ thể ở chân cột sống với tên gọi Kundalini. Năng lượng này đi lên cột sống và đi ra ngoài qua luân xa vương miện ở đỉnh đầu, kết hợp với năng lượng của Cha. Đồng thời, năng lượng của người Cha đang đi xuống qua luân xa vương miện xuống phía trước cơ thể, tiếp tục đi qua đáy cột sống vào Trái Đất. Khi bạn đang đứng, những dòng năng lượng xoắn kép này cũng sử dụng bàn chân để đi vào và đi ra.

Mặc dù các năng lượng liên tục di chuyển lên và xuống cột sống theo cả hai hướng, chúng hợp nhất và thống nhất trong luân xa tim là tình yêu. Nguồn năng lượng của Mẹ và Cha được hợp nhất tỏa ra từ trái tim đến tất cả Tạo hóa là tình yêu và lòng trắc ẩn. Tình yêu và lòng trắc ẩn này là điều cần thiết để hoàn thành Kế hoạch Thần thánh trên Trái Đất. Nhiều tâm hồn đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập nguồn năng lượng mới sẽ tìm đến tình yêu này. Tình yêu là không giới hạn. Bạn càng mở rộng trái tim mình, tình yêu này càng có thể bộc lộ. Tình yêu thương là chìa khóa để thực hiện Trật tự Thế giới Mới của Mẹ.

Hình 15.1 – Dòng năng lượng xoắn kép

 

***

Tổng hợp sách trong Thư viện trái đất 

Facebook page

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Please enter your comment!
Please enter your name here