CUỘC SỐNG TRONG THỜI ĐẠI VÀNG – Chương 21: Kế hoạch chi tiết cho thế kỷ 21

0
181

Chương 21 – Kế hoạch chi tiết cho thế kỷ 21

1.              Sống giác ngộ

Chương này khám phá một tương lai có thể xảy ra cho nhân loại dựa trên việc áp dụng thực tế của các ý tưởng trong cuốn sách này. Để xây dựng một xã hội giác ngộ, chúng ta phải học cách cân bằng giữa khía cạnh tinh thần và vật chất của bản thân. Điều này thường khá khó khăn bởi vì hầu hết chúng ta đều bị áp đặt điều kiện để phát triểu theo khuynh hướng hoặc vật chất hoặc tinh thần.

Ví dụ, các tôn giáo phương Tây dạy chúng ta đặt người khác lên trên hết, “đưa má còn lại cho người khác vả”, để dành kho báu của chúng ta trên Thiên đàng, và hy sinh những tiện nghi thế gian cho phần thưởng sau này. Trong các tôn giáo phương Đông, chúng ta được dạy phải từ bỏ ham muốn và ràng buộc và chỉ cởi mở, trong thời điểm này, với bất cứ điều gì xảy ra. Chúng ta phải đầu phục Chúa. “Không phải ý muốn của ta, mà là Ý của người, được thực hiện.”

Mặt khác, chúng ta được khuyến khích sống thiên về vật chất và sử dụng khả năng sáng tạo của mình để thể hiện ước muốn của trái tim mình. Chúng ta được dạy để lấy lại quyền lực của mình từ người khác, quyết đoán, sống thực tế và hướng về Trái Đất, chăm sóc bản thân thay vì luôn tập trung vào người khác. Chúng ta được yêu cầu phải có mục tiêu, mục đích và kế hoạch để đạt được sự thịnh vượng, và ”di chuyển đôi chân của mình” thay vì chờ đợi Thượng Đế làm điều đó cho chúng ta.

Rõ ràng, để sống như một thực thể tinh thần trong thế giới vật chất, chúng ta phải có sự cân bằng giữa các đối cực này. Để làm được điều này, chúng ta phải chữa lành sự phủ nhận đối với những mong muốn và cảm xúc hiện diện trong đời sống tinh thần, và tội lỗi và sự ám ảnh hiện diện trong đời sống vật chất.

Trong những năm tới, cả những người tu hành khổ hạnh và những kẻ tư bản tham lam sẽ không phát triển mạnh mẽ. Để sống dồi dào, chúng ta sẽ được yêu cầu (bởi Mẹ Trái Đất và những Cái Tôi cao hơn của chính chúng ta) đồng thời làm điều gì tốt cho toàn thể và điều gì tốt nhất cho bản thân. Trừ khi chúng ta chữa lành tội lỗi tôn giáo của mình, chúng ta sẽ mãi mãi hy sinh bản thân vì người khác. Và cho đến khi chúng ta tìm thấy sự an toàn thực sự ở bên trong, chúng ta sẽ tiếp tục đuổi bắt và nắm giữ các đối tượng vật chất trong khi lãng phí tài nguyên thiên nhiên của chúng ta. Thế giới mà tôi đã phác thảo ở những trang sau đây phát sinh từ một ý thức tập thể lấy tinh thần làm trọng tâm trong khi vẫn chú trọng vào vật chất khi hướng ra bên ngoài. Đây chỉ là một kịch bản; để có thêm ý tưởng, tôi giới thiệu cuốn tiểu thuyết “2150 A.D.” của Thea Alexander.

2.              Xã hội tương lai

Công nghệ tồn tại ngay bây giờ để nâng cao mức sống của mọi người trên Trái Đất lên mức cao nhất có thể tưởng tượng được: giáo dục tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe phòng ngừa bệnh tật, tinh hoa văn hóa, kiến ​​trúc trang nhã, nhiều thực phẩm bổ dưỡng và cơ hội được đi đến mọi nơi vào mọi lúc. Thêm vào đó là lối sống sung túc phong phú, thư giãn trị liệu kết hợp với công việc thú vị, sáng tạo và vô số kết nối xã hội. Và đây chỉ là sự khởi đầu. Từ đây, chúng ta có thể phát triển vượt ra ngoài những tưởng tượng hoang đường nhất của khoa học viễn tưởng.

Cách để mang lại một xã hội tuyệt mỹ này không phải là những giấc mơ viển vông hay một công thức bất khả thi nào đó sẽ mất hàng triệu năm mới thực hiện được. Nhiều điều được đề cập ở trên đã có mặt ở thời kỳ đỉnh cao của một số nền văn minh trong quá khứ. Tuy nhiên, loài người không đủ tiến hóa để có thể duy trì những tiêu chuẩn cao này. Thành phần cơ bản cần thiết để cung cấp cho tất cả mọi người một lối sống thanh lịch, nghệ thuật là tạo ra môi trường bên trong thích hợp bằng cách đặt ưu tiên cao nhất trong đời sống giáo dục và phát triển cá nhân.

Ở một số nơi trên thế giới, điều này phải bắt đầu với những điều cơ bản – phân phối lại và xác định lại sự giàu có và tài nguyên để cung cấp các mặt hàng vật chất cơ bản như thực phẩm, quần áo và chỗ ở. Rất khó để giáo dục những người đang chết đói hoặc chết vì bệnh tật. Một khi các “tiện nghi sinh tồn” cơ bản được cung cấp, mọi người sẽ cởi mở với nền giáo dục thực sự. Giáo dục thực sự dạy về bản chất của cái tôi và mối quan hệ của thực tại bên trong với thực tại bên ngoài. Thực tại của mọi người là khác nhau, nhưng các quá trình để làm chủ bản thân mang tính phổ quát. Tất cả chúng ta đều phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình, trau dồi tinh thần tỉnh táo, loại bỏ tội lỗi và thay thế nó bằng một lương tâm tốt, ngừng sự phán xét để có sự sáng suốt, đặt câu hỏi về hệ thống niềm tin của mình và giữ tâm trí tĩnh lặng đủ để có thể nhìn thấy được sự thật. Nhờ vào sự kiên nhẫn và cần mẫn, những điều này đều có thể được dạy và lĩnh hội. Nó đòi hỏi một cam kết mạnh mẽ và nhận thức rằng mức độ tốt đẹp của một xã hội tương ứng với mức độ ý thức về các bộ phận cấu thành nó.

Một khi giáo dục được hoàn thiện và mang đến cho mọi người trên Trái Đất, nó phải được điều chỉnh cho phù hợp với từng cá nhân. Một số người học nhanh chóng; những người khác cần thêm thời gian. Các chương trình phải nhận ra điều này và đồng thời nhấn mạnh sự hợp tác nhóm, chia sẻ và phản hồi. Trẻ em sẽ không được dạy để thay đổi bản thân vào khuôn khổ một xã hội hiện có; xã hội phải thay đổi khuôn khổ của mình theo nhu cầu của trẻ em. Hầu hết những đứa trẻ được sinh ra ngày nay đều là những linh hồn tái sinh với mức độ làm chủ cao đạt được từ kiếp trước, hoặc chúng đã xuống từ các chiều không gian cao hơn để hỗ trợ sự biến đổi của hành tinh. Điều quan trọng là chúng có những người thầy có thể nhận ra tầng thứ nhận thức tâm hồn của chúng và nhắc nhở chúng về sự vĩ đại của chính mình.

Các tôn giáo cũng phải được biến đổi. Trật tự Thế giới Mới của Mẹ sẽ cho thấy rằng niềm tin cũ chết đi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những ai khăng khăng cố giữ đức tin mù quáng vào tôn giáo (được gọi là “tôn giáo của tôi là con đường duy nhất để được cứu rỗi/giác ngộ”) và hình ảnh cũ của Thượng Đế (như một sinh mệnh đòi hỏi sự phục tùng và hoàn hảo) sẽ không phải là một phần của cuộc sống tương lai trên Trái Đất. Những người này sẽ không thể duy trì sự rung động cần thiết để thăng lên cùng với Mẹ. Các tổ chức cũ khác của thế giới cũng sẽ là sẽ đi vào dĩ vãng. Các ngân hàng, công ty bảo hiểm và nhiều cơ sở y tế sẽ không còn cần thiết nữa. Số lượng luật sư sẽ giảm hơn 90%. Các ngành gắn liền với phương thức vận tải và xây dựng cũ (chẳng hạn như các công ty dầu khí và hóa chất hydrocacbon) sẽ được chuyển đổi. Hơn một nửa cấu trúc doanh nghiệp quốc tế hiện nay liên quan đến một số hình thức quản lý tài sản kinh tế. Thay cho các tổ chức tài chính này sẽ là một hệ thống trao đổi năng lượng. Mỗi người sẽ cho và nhận những đơn vị năng lượng dựa trên những đóng góp thực sự của mình cho xã hội. Đóng góp “thực sự” sẽ được định nghĩa là đóng góp giúp nâng cao cuộc sống của một hoặc nhiều người một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Với việc phân phối hợp lý các nguồn lực cơ bản, mỗi thành viên của cộng đồng sẽ bắt đầu với sự phong phú về vật chất và sau đó bổ sung các tinh hoa văn hóa dựa trên mức độ đóng góp sáng tạo của họ cho toàn thể. Không ai, dù đóng góp nhiều hay ít, sẽ không có thức ăn, chỗ ở, quần áo, giáo dục và chăm sóc y tế cơ bản.

3.              Công nghệ

Cuộc cách mạng công nghệ vĩ đại tiếp theo sẽ liên quan đến việc sử dụng trường điện từ – trường bao phủ xuyên khắp vũ trụ vật chất. Sức mạnh và năng lượng có được từ trường điện từ này lớn hơn hàng triệu lần so với nhiên liệu hóa thạch. Sử dụng hợp lý các trường điện từ sẽ không gây ô nhiễm môi trường và sẽ loại bỏ các công nghệ liên quan đến phản ứng phân hạch hoặc tổng hợp hạt nhân tạo ra sự mất cân bằng trong môi trường.

Một dạng của công nghệ trường điện từ là radionics (công nghệ vô hướng). Radionics khai thác các dòng điện từ của ether (ête) và hướng năng lượng đến và đi từ một vị trí mong muốn. Trong khi radio và TV thực hiện được điều này một cách thô sơ, thì radionics còn vượt xa hơn cả việc truyền tín hiệu từ 1 điểm đến 1 điểm khác một cách đơn giản. Các sóng trường điện từ có thể được tập trung, khuếch đại và định hình theo những cách không chỉ truyền tải điện không dây qua khoảng cách xa mà còn có thể vượt qua những giới hạn của không gian và thời gian chiều kích 3. Các thiết bị radionics sẽ thay thế các hình thức cung cấp năng lượng điện tử thô sơ hơn, và cùng với quang học, laser và các phương thức điều khiển điện tử khác, sẽ là cơ sở cho công nghệ máy tính và tự động hóa trên quy mô tiếp cận với mức độ phức tạp của não người.

Có một số sách hay về trường điện từ và radionics. Tesla, Einstein và những người khác đã nghiên cứu rất nhiều, một số trong số đó có sẵn để giải thích. Illuminati đã cố gắng hết sức để ngăn chặn hầu hết những tiến bộ trong lĩnh vực radionics được khỏi việc được giới thiệu với công chúng. Nhiều thiết bị sẽ khiến dầu mỏ và năng lượng hạt nhân trở nên lỗi thời chỉ sau một đêm, do đó loại bỏ sự phụ thuộc vào các tập đoàn đa quốc gia. Điều này sẽ khôi phục quyền lực cho người dân, một khái niệm khó có thể chấp nhận được đối với các chế độ tư bản và cộng sản.

Để giúp kích thích quá trình sáng tạo của chính bạn, tôi sẽ đề cập ngắn gọn một vài chi tiết về công nghệ trường điện từ. Để đảm bảo sự bảo vệ của những người tham gia vào nghiên cứu trường điện từ, tôi cố tình bỏ đi một số chi tiết nhất định. Tuy nhiên, có các chi nhánh của Illuminati hiện đang làm việc với những ý tưởng này và một số công nghệ này đã được sử dụng sau những “cánh cửa đóng kín”.

Một máy phát năng lượng đơn giản (thiết bị radionics) liên quan đến việc xây dựng một kim tự tháp với mái vòm bao quanh phần đế. Mái vòm chứa dòng điện EMF và kim tự tháp hướng nó vào khối chóp (viên đá đỉnh). Lõi hình trụ bằng vật liệu dẫn điện cao được đưa vào trung tâm của mái vòm/kim tự tháp, và một cuộn dây Tesla được quấn quanh nó đi lên qua lớp đá đỉnh. Khi đó điện áp một chiều được đưa vào cuộn dây. CẢNH BÁO: Bạn phải hoàn toàn quen thuộc với hình học phân tích và lý thuyết sóng để “tạo dao động” thành công thiết bị này, và hoạt động không đúng cách có thể gây ra thảm họa.

Một thiết bị khác liên quan đến việc truyền một dòng điện qua vật liệu siêu dẫn và truyền năng lượng thu được vào trường điện từ, do đó, trường này sẽ thu hẹp một phần và bẻ cong không gian và thời gian. Đây là một trong những phương thức đẩy tàu vũ trụ xuyên chiều kích của Liên Minh. Năng lượng được tạo ra bởi thiết bị này tạo ra một “vùng trống”, một loại chân không trường điện từ, sau đó “hút” tàu vũ trụ vào vùng đó và bật nó ra một vùng thời gian và không gian khác. Kích thước và vị trí của trường điện từ và lượng dòng điện trong thiết bị siêu dẫn quyết định vị trí và tốc độ của tàu sẽ được đẩy đi cũng như mức độ mà thời gian và không gian sẽ bị thu hẹp. Sử dụng quy trình này, một chiếc tàu có thể du hành đến những ngôi sao xa xôi trong vài giờ hoặc vài ngày.

Sao có thể như thế được? Hãy tưởng tượng, trong một khoảnh khắc, một mảnh giấy có hai điểm cách nhau vài inch, Điểm A và Điểm B. Trong không gian và thời gian chiều kích 3, khoảng cách ngắn nhất giữa các điểm là một đường thẳng. Bây giờ nếu bạn lấy tờ giấy (đại diện cho không gian 3-D) và uốn cong nó cho đến khi Điểm A chạm Điểm B, bạn sẽ thấy được hình ảnh biểu diễn cho quá trình mô tả ở trên.

Thiết bị siêu dẫn có thể được tạo ra rất dễ dàng nếu bạn có thiết bị phù hợp. Chất siêu dẫn được hình thành ở nhiệt độ phòng bằng cách tạo ra trường cộng hưởng trong cấu trúc nguyên tử của một số nguyên tố nhất định. Để di chuyển tàu vũ trụ đến một vị trí mong muốn, bạn phải tính toán “dấu hiệu” trường điện từ của vị trí đó và “quay số” thiết bị siêu dẫn đến dấu hiệu đó. Mỗi hành tinh, ngôi sao và sinh mệnh trong vũ trụ đều có dấu hiệu độc đáo của riêng nó và có thể được truy cập nếu bạn có sự đồng điệu linh hồn thích hợp.

Nhiều thiết bị radionics đã được các nhà khoa học và chính phủ bí mật thử nghiệm trong nhiều năm. Thí nghiệm Philadelphia[1] là một ví dụ. Có rất nhiều thí nghiệm khác. Các sinh mệnh ngoài hành tinh cao hơn muốn chia sẻ công nghệ của họ với nhân loại một cách công khai, nhưng tiếc là có nhiều người sẽ sử dụng nó để gây tổn hại cho người khác, và vì vậy nó được gìn giữ cẩn mật. Đến năm 2020, phần lớn công nghệ này sẽ được công khai.

4.              Nông nghiệp

Ngoài các loại trái cây và rau quả lai tạo, ngày nay còn có các loại vi tảo được sản xuất khá tốt, được nuôi trồng đúng cách, có thể nuôi sống 10 tỷ người chỉ từ vài nghìn mẫu ao. Loại tảo này cực kỳ giàu protein và chất dinh dưỡng, có thể cung cấp tới 50% nhu cầu ăn uống cho con người. Tảo sinh sản cực kỳ nhanh trong môi trường thích hợp. Nếu mỗi quốc gia đều có một trang trại trồng tảo ở vị trí chiến lược, thì việc phân phối sẽ không còn là vấn đề. Xe điện sử dụng pin mặt trời mật độ cao sẽ là phương tiện chính để vận chuyển tảo. Các chuyến tàu điện cao tốc không gây ô nhiễm sẽ mang tảo đến mọi thành phố lớn trong vòng vài giờ sau khi sản xuất.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn sẽ có tiêu hóa tảo, hãy yên tâm rằng, giống như nhiều dẫn xuất của đậu nành, nhiều loại thực phẩm ngon, nhiều màu sắc có thể được sản xuất từ ​​tảo. Thiết bị tái tạo được chiếu trên bộ phim truyền hình “Star Trek – the Next Generation” cũng không còn quá xa vời. Mặc dù vi tảo có thể ngon ở dạng thô nhưng thông qua thao tác di truyền, kỹ thuật ảnh ba chiều và cải tiến máy tính, loại thực phẩm màu xanh lục, nhầy nhụa này có thể được tạo ra để trông và có hương vị giống như những món ăn ngon nhất của ẩm thực hiện đại.

5.              Nhà ở

Xây dựng hình học (kim tự tháp và mái vòm trắc địa) là xu hướng. Các vật liệu siêu nhẹ, siêu bền mới được làm từ các nguyên tố hiếm và các nguyên tố thông thường được thay đổi công nghệ sẽ mang lại sự cách nhiệt và thoải mái tuyệt vời. Các vật liệu năng lượng mặt trời tự nhiên sẽ cung cấp hệ thống sưởi. Bóng đèn sử dụng dòng điện cực thấp phát sáng phổ trọn vẹn sẽ thay thế bóng đèn sợi đốt và bóng đèn huỳnh quang. Máy tính và rô bốt sẽ thực hiện hầu hết các công việc xây dựng lặp đi lặp lại.

6.              Thông tin liên lạc

Thông tin liên lạc có thể tức thời, ngay cả với các ngôi sao ở xa, sử dụng tín hiệu trường điện từ truyền qua các sợi thời gian uốn cong (nguyên tắc giống như du hành tàu vũ trụ). Trước khi đến đích, các tín hiệu được đảo ngược thời gian để tương ứng với thời gian truyền. Rõ ràng ngụ ý ở đây là khả năng gửi tín hiệu vào quá khứ hoặc tương lai, một kỳ tích đã được chứng kiến ​​trên Trái Đất bởi những người tiếp xúc với các nền văn minh từ quá khứ hoặc tương lai.

7.              Cấu trúc xã hội

Về cơ bản, các quyết định chính trị sẽ được đưa ra bởi các ủy ban gồm những sinh mệnh có tinh thần tiên tiến được bầu chọn phổ thông đầu phiếu. Mỗi cộng đồng sẽ có một nơi họp trung tâm với các cuộc họp “hội đồng” thường xuyên. Tất cả các đơn vị nhà ở riêng lẻ sẽ bao quanh khu vực chung. Cảnh sát sẽ được giữ ở mức tối thiểu – với những nhu cầu cơ bản được đáp ứng, tội phạm sẽ gần như không tồn tại. Giáo dục khuyến khích thể hiện cảm xúc và dạy kỹ năng nghe và nói sẽ làm cho các cuộc gặp gỡ xã hội trở nên sống động và mãn nguyện. Các hình thức giải trí mới liên quan đến thực tế ảo và trò chơi trực quan ba chiều sẽ khiến trẻ em thích thú. Thực hành tình dục tinh thần sẽ làm cho các phương pháp ngừa thai nhân tạo trở nên lỗi thời. Sự hiểu biết cơ bản rằng mỗi người chịu trách nhiệm về sự sáng tạo của chính mình sẽ khiến luật sư trở thành dĩ vãng; vì mọi người không còn đổ lỗi cho người khác, nên luật sư sẽ không cần thiết.

Tất cả những điều này nghe có vẻ như một giấc mơ viễn vông? Không, nếu Mẹ có cách riêng của mình. Và tôi đảm bảo với bạn Mẹ sẽ làm được. Vâng, phượng hoàng sẽ trỗi dậy từ đống tro tàn của đau thương và gian khó. Ngay cả khi tôi viết điều này, những tiết lộ mới đang đến hàng ngày về cuộc sống trên Trái Đất trong tương lai. Rung động đang tăng nhanh đến mức thậm chí cuốn sách này có thể bị lỗi thời vào thời điểm nó được xuất bản. Chúng ta chỉ bị giới hạn bởi niềm tin của chúng ta. Và đã đến lúc gạt những niềm tin hạn chế của chúng ta sang một bên và nhận ra rằng chúng ta có thể tạo ra thiên đường.

Nếu tôi nghe có vẻ duy tâm, hãy nhìn vào việc tôi không hề sống trong tháp ngà. Trên thực tế, tôi có rất ít bằng chứng chắc chắn về an ninh bên ngoài trong cuộc sống của mình. Vào thời điểm tôi viết bài này, cái gọi là thế giới thực dường như đang sụp đổ xung quanh tôi, các ngân hàng bị phá hủy, những cơn bão bất thường đang hoành hành trên các khu vực của hành tinh, và hoàng hôn đỏ rực từ một ngọn núi lửa phun trào gần đây ở Philippines. Ngay cả ở đây ở Sedona, nơi không khí miền núi vẫn còn tương đối trong lành và tinh khiết, nhưng mọi người đã bị tổn hại về tài chính, và nhiều người đã bị rối loạn hệ thống miễn dịch và rối loạn cảm xúc. Vào thời điểm bạn đọc điều này, những tình huống này có thể trở nên tồi tệ hơn rất nhiều **. tuy nhiên, mọi thứ đang ở trong Sự An bài Thần Thánh. Tôi không tự nhận mình là người nằm ngoài những sự kiện này, và tôi cũng không tự nhận mình là ai đó đặc biệt. Thông tin được cung cấp miễn phí cho bất kỳ ai sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ Tâm Thức Vũ Trụ. Vì vậy, tôi khuyến khích bạn cùng tôi tạo ra thế giới mà tất cả chúng ta đều mơ ước.

[1] Thí nghiệm được thực hiện vào đầu những năm 1940 trong suốt thời kỳ đầu của Chiến tranh thế giới II ở xưởng đóng tàu hải quân Philadelphia, được thiết kế để đóng các tàu tấn công vô hình đối với sóng radar của đối phương. Thí nghiệm sử dụng các cuộn dây tesla lớn phát ra trường điện từ mạnh xung quanh vỏ tàu. Chương trình thành công một phần mặc dù hao tổn nhiều của cải và sinh mạng.

***

Tổng hợp sách trong Thư viện trái đất 

Facebook page

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Please enter your comment!
Please enter your name here