CUỘC SỐNG TRONG THỜI ĐẠI VÀNG – Kết luận (Kết thúc)

0
179

Kết luận

Như tôi đã đề cập ở phần đầu của cuốn sách, thông tin ở đây không hoàn toàn là đầy đủ. Tôi cũng không thể đảm bảo nó là chính xác 100%. Có lẽ một số chương đã làm bạn xúc động, hoặc ít nhất khiến bạn phải suy nghĩ.

Thực hiện những thay đổi cần thiết để sống cuộc sống trong thời đại vàng là điều không dễ dàng, nhưng thực tế là bạn đang sống ở thời điểm này trong lịch sử cho thấy rằng ở một mức độ nào đó, bạn đã lựa chọn như vậy.

Để giúp bạn áp dụng những ý tưởng này vào cuộc sống của mình, bạn có thể viết cho tác giả danh sách các lớp học và sự kiện liên quan đến tài liệu. Hoặc bạn có thể bắt đầu như một nhóm nhỏ trong khu vực của bạn để thảo luận về cuốn sách và các kỹ thuật.

Tôi sẽ đi đến tận nơi và giảng dạy các hội thảo trong vài năm tới, và nếu bạn quan tâm đến việc tài trợ cho một hội thảo trong khu vực của mình, hãy cho tôi biết. Tôi chắc chắn không thể đảm bảo rằng tôi sẽ có mặt để đến khu vực của bạn, nhưng như tôi đã luôn nói, nếu bạn khao khát điều gì đó đủ mạnh mẽ, bạn có thể biến nó thành hiện thực.

Bất kể bạn đi những bước nào tiếp theo trong cuộc đời, hãy nhớ một điều – bạn là sinh mệnh vĩ đại hơn bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến. Đây là lời sau cuối tôi muốn gửi cho bạn để suy niệm.

Cách để tham gia

Có rất nhiều người trong số các bạn tham gia vào các dự án được thiết kế để mang lại thế giới mà tôi đã nêu trong Chương 21. Nếu bạn chưa biết chắc mình muốn tham gia như thế nào, bạn có thể bắt đầu bằng cách liên hệ với tác giả. Ngoài các dự án được đề cập ở đây, tôi còn tham gia vào các chương trình sau được thiết kế để hỗ trợ quá trình biến đổi Trái Đất:

  1. Lớp học, hội thảo và bài giảng
  2. Sách, bài báo và ghi âm
  3. Các sự kiện và bản ghi âm nhạc
  4. Các bài đọc về ngoại cảm và tâm linh
  5. Chữa lành dòng thời gian, thở tái sinh (rebirthing) và các phương thức chữa lành và trị liệu khác

Vui lòng liên lạc với tôi để biết thêm thông tin:

Sal Rachele

Trang web: www.salrachele.com

Email: srachele2004@yahoo.com

Skype: srachele

Phụ lục A – Kĩ thuật thở tái sinh (rebirthing)

Thở tái sinh (rebirthing) là gì?

Thở tái sinh (hay thở có ý thức) là một phương pháp đơn giản nhưng mạnh mẽ để cải thiện bản thân đã được các yogi thực hành trong hàng ngàn năm. Năm 1974, Leonard Orr đã phát triển một nhịp thở “tròn” thường kích hoạt những ký ức về thời điểm được sinh ra và thời thơ ấu, do đó có tên là “Rebirthing.” Vài năm sau, Jim Leonard (độc lập với Leonard Orr) đã cải tiến kỹ thuật này và gọi nó là “Integrative Rebirthing” (Thở tái sinh hợp nhất) và sau đó là “Vivation”[1].

Thở tái sinh đã được trải nghiệm bởi hàng trăm nghìn người, thường là trong các buổi thực hành riêng với một huấn luyện viên có kinh nghiệm, hoặc theo nhóm hoặc tự thực hành. Một số lợi ích mà người thực hành nhận được bao gồm: năng lượng và sức sống dồi dào hơn, thư giãn và giảm căng thẳng, nhận thức về cảm xúc như là “năng lượng trong chuyển động” (tức là các mô hình năng lượng trong cơ thể), chấp nhận không điều kiện các cảm giác, tăng cường hệ thống miễn dịch, thanh lọc cơ thể và tâm trí thông qua sự lưu thông tốt hơn của oxy trong máu, và sự hợp nhất của cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Hợp nhất là gì và điều gì dẫn đến sự hợp nhất?

Đối với hầu hết chúng ta, sinh ra đời là một sự kiện rất đau đơn. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với suy nghĩ và cảm xúc của cha mẹ, người thân, bác sĩ, y tá và những người khác trong môi trường sinh nở. Ngoài ra, tại các bệnh viện thông thường, việc bị sốc ánh sáng đèn, chia tách khỏi mẹ, cắt dây rốn thường khiến cho trải nghiệm về sự sinh giống như một trải nghiệm cận tử. Kết quả là, nhiều người trong chúng ta đã “đóng cửa” sự sống của mình bằng cách kìm nén sự kiện đau thương này.

Trải nghiệm về quá trình được sinh ra của chúng ta có thể làm nảy sinh một số niềm tin cơ bản không lành mạnh về cuộc sống nói chung. Ví dụ: giả sử cha mẹ muốn có một bé trai và ta lại là một bé gái, hoặc mẹ chịu nhiều đau đớn khi sinh, hoặc mối quan hệ giữa cha mẹ bị rạn nứt, hoặc cha mẹ cảm thấy đứa trẻ mới sinh sẽ là một gánh nặng tài chính, v.v. Chúng ta có thể tạo ra những niềm tin như là: “Thế giới là một nơi không có tình yêu thương” hoặc “Không ai mong muốn sự có mặt của tôi” hoặc “Cuộc sống là một cuộc đấu tranh” hoặc “Tôi không bao giờ có đủ (tình yêu, tiền bạc, v.v.)“. Tất cả những điều này tạo ra rất nhiều sự sợ hãi và ức chế.

Sợ hãi ức chế hô hấp. Lần tới khi bạn cảm thấy sợ hãi, hãy để ý xem hơi thở của bạn có xu hướng trở nên nông và bất ổn như thế nào. Hít thở đầy đủ và tự do giúp giải phóng nỗi sợ hãi, điều mà theo các nhà nghiên cứu thực sự đã được lưu giữ trong các tế bào và mô của cơ thể qua nhiều năm.

Thở có ý thức không cần phải đau đớn. Cơn đau là do chống lại dòng chảy của năng lượng sống. Nếu chúng ta tập trung mà không đánh giá cảm giác đau đớn và ngừng kháng cự, cảm giác đơn giản giống như năng lượng rất mãnh liệt. Bằng cách thay đổi bối cảnh tinh thần của mình, năng lượng này có thể được trải nghiệm một cách thú vị và được trao truyền sức mạnh.

Năm yếu tố

Phương pháp tiếp cận thở tái sinh của tôi kết hợp phương pháp cơ bản được giảng dạy bởi Leonard Orr, với quy trình tích hợp do Jim Leonard tạo ra. Năm bước thở tái sinh hợp nhất của Jim Leonard như sau:

  • Thở “tròn”. Đây là hơi thở đầy đủ, tự do, thoải mái và hơi nhanh, hít vào và thở ra kết nối với nhau; điều này có nghĩa là không có khoảng dừng giữa các lần hít vào và thở ra (tức là hít vào-thở ra-hít vào liên tục). Hơi thở dựa trên nỗi sợ hãi thường ngắn và thất thường với khoảng dừng dài giữa hít vào và thở ra. Tôi hướng dẫn người thở nhẹ nhàng đi vào nhịp điệu vòng tròn và nhắc anh/cô ấy giữ cho hơi thở được kết nối trong suốt phiên thực hành.
  • Thư giãn sâu. Trong một phiên thực hành, một người thường cảm thấy nôn nao và cảm giác có dòng điện chạy qua cơ thể. Trong những ngày đầu thực hành thở tái sinh, triệu chứng này thường phát triển thành chứng thở gấp, mất cảm giác và co cứng một phần – các tác dụng phụ khá đau đớn do việc dồn ép hoặc kìm lại hơi thở ra. Tôi thường nhấn mạnh ý tưởng buông bỏ hoàn toàn sau mỗi lần thở ra, giống như một tiếng thở dài nhẹ nhõm. Mặc dù vậy, một số cảm giác nôn nao và năng lượng hứng thú có thể vẫn xảy ra. Khi sự thực hành tiến triển, nhiều sinh lực (prana) đi vào cơ thể hơn. Cảm giác nôn nao là sự kháng cự của chính cơ thể đối với dòng năng lượng được tăng cường. Nếu một người thả lỏng vào dòng sinh lực prana gia tăng này, sự kháng cự sẽ giảm xuống và cơ thể điều chỉnh dễ dàng hơn.
  • Nhận thức một cách chi tiết. Hầu hết cuộc sống của chúng ta, chúng ta đã cố gắng kìm nén những cảm giác không thoải mái, hoặc dán nhãn và đánh giá chúng. Trong kỹ thuật thở tái sinh, chúng ta được khuyến khích khám phá những cảm giác khi chúng xuất hiện, giống như một nhà khoa học kiểm tra một hiện tượng. Tuy nhiên, thay vì dùng trí năng để phân tích, chúng ta để hơi thở làm việc. Tôi thường yêu cầu người thực hành “hít thở” vào một vùng cơ thể đang cảm giác không thoải mái hoặc bị đau nhức. Đây là một cách để loại bỏ vật chất bị ức chế ra khỏi cơ thể một cách có ý thức. Trên thực tế, chúng ta đã học được rằng những cảm giác bị kìm nén thực sự bị khóa chặt vào các tế bào, và quá trình thở tái sinh giúp “giải phóng” các tế bào này.
  • Hòa nhập vào phúc lạc. Jim Leonard định nghĩa điều này là khả năng chuyển bất cứ điều gì đang xảy ra sang một bối cảnh tích cực. Có thể trở nên hạnh phúc tột độ về bất cứ điều gì xảy ra. Chỉ cần chấp nhận từng trải nghiệm mà không có kỳ vọng nào là tất cả những gì cần thiết để đạt được sự hòa nhập. Điều quan trọng là không đánh giá trải nghiệm của bạn. Một số người thực hành đã cho biết họ đã thở trong một giờ mà “không có gì” xảy ra. Tuy nhiên, tôi thường khuyến khích mọi người soi gương sau mỗi buổi tập. Không có gì lạ khi một người nào đó trông trẻ hơn 10 tuổi và có vẻ ngoài rạng rỡ hơn – ngay cả khi “không có gì” xảy ra.
  • Làm bất cứ điều gì bạn làm. Bước nghe có vẻ cảm tính này được thiết kế ra cho những người quá nghiêm túc và quá lo lắng về việc làm đúng. Điều quan trọng là phải làm sáng tỏ, thực hành 5 yếu tố, và “đầu hàng” trước quá trình (tức để cho mọi việc xảy ra tự nhiên). Nếu bạn bắt đầu ngừng và quên thở, không sao cả. Tôi thường sẽ đưa bạn trở lại quy trình một cách nhẹ nhàng. Buông bỏ là chìa khóa của sự hòa nhập, không nên cố gắng quá mức.

Một buổi thực hành cá nhân như thế nào?

Trong buổi tập hít thở, một người thường trải qua một chu kỳ mà mức độ sợ hãi và cảm xúc bị kìm nén trở nên hòa nhập và người đó trở nên thoải mái hơn và chấp nhận cơ thể, cảm xúc và cuộc sống nói chung. Điều này có thể xảy ra bất ngờ, đột ngột, hoặc là một tiến trình kéo dài qua nhiều buổi. Một số người cho biết họ đã trải qua những ký ức từ khi sinh ra và thời thơ ấu. Đối với những người khác, chỉ đơn giản là đến một thời điểm khi hơi thở trở nên dễ dàng và tự nhiên, và cảm giác căng thẳng ban đầu và cơ thể giảm dần. Đây là điểm hòa hợp.

Thường mất khoảng một giờ để hoàn thành “chu kỳ hợp nhất”. Khi một chu kỳ hoàn thành, cơ thể thư giãn và việc hít thở trở nên dễ dàng và không tốn nhiều công sức. Những buổi đầu tiên diễn ra trên nền khô ráo và người thực hành nằm ngửa. Các buổi sau đó có thể diễn ra trong nước ấm. Thở tái sinh ở trong nước ấm có xu hướng mạnh mẽ hơn nhiều so với thở tái sinh trên nền khô ráo.

Để biết thêm thông tin về thở tái sinh, tôi xin giới thiệu cuốn sách “Rebirthing, the Science of enjoying all of your life” (TD: Thở tái sinh, bộ môn khoa học tận hưởng tất cả cuộc sống của bạn) của Jim Leonard và Phil Laut (NXB Trinity Publications).

Phụ lục B – Các kỹ thuật bảo vệ tâm linh

  1. Lời cầu khẩn đến Tổng lãnh thiên thần Michael

Hình dung một luồng sáng màu xanh lam rực rỡ chiếu xuống qua luân xa vương miện của bạn và bao phủ toàn bộ cơ thể bạn. Hãy tưởng tượng bạn được bao bọc trong một quả bóng ánh sáng xanh này kéo dài 3-4 feet (khoảng 1 mét) về mọi hướng. Lặp lại một cách chậm rãi tên của Tổng lãnh thiên thần Michael vài lần với sự chắc chắn. Có thể hữu ích nếu bạn có sẵn một bức ảnh của Michael để nhìn vào. Hình dung Michael bằng con mắt bên trong của bạn. Nhìn thấy anh ấy lấp đầy sự bảo vệ trong không gian xung quanh bạn. Khẩn cầu Michael thanh tẩy bất kỳ và tất cả các rung động tiêu cực khỏi không gian tâm linh của bạn. Khẩn cầu anh ấy trả lại tất cả những năng lượng không thuộc linh hồn của bạn về đúng nơi của chúng. Cảm ơn Michael đã giúp đỡ. Lặp lại quy trình trên cho đến khi bạn bắt đầu cảm thấy bình tĩnh.

Lời khẩn cầu: TÔI KHẨN CẦU SỨC MẠNH VÀ SỰ HIỆN DIỆN CỦA TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICHAEL. HÃY ĐẾN ĐÂY, TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICHAEL YÊU QUÝ VÀ GIÚP BẢO VỆ TÔI KHỎI SỰ TIÊU CỰC Ở MỌI TẦNG THỨ VÀ CHIỀU KÍCH. CẢM ƠN TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICHAEL YÊU QUÝ.

  1. Lời cầu khẩn đến Chúa Jesus

Hình dung một luồng ánh sáng trắng và kêu gọi Chúa Jesus theo cách tương tự như lời kêu gọi đến Michael.

Lời khẩn cầu: TÔI KHẨN CẦU SỨC MẠNH VÀ SỰ HIỆN DIỆN CỦA MỘT CHÚA SANANDA ĐÍCH THỰC, LINH HỒN CẤP CAO CỦA CHÚA JESUS​, LẤP ĐẦY TÔI BẰNG TÌNH YÊU KHÔNG ĐIỀU KIỆN Ở MỌI TẦNG THỨ VÀ CHIỀU KÍCH CỦA SỰ HIỆN HỮU CỦA TÔI. NGƯỜI LÀ HIỆN THÂN CỦA TÌNH YÊU VÀ TÔI CŨNG LÀ HIỆN THÂN CỦA TÌNH YÊU.

Thập giá mặt trời

Hình dung một cây thập giá màu trắng rực rỡ với một vòng tròn xung quanh nó. Đặt cây thập giá mặt trời này xung quanh cơ thể của bạn. Bạn có thể muốn hình dung cánh tay của bạn dang ngang và cơ thể của bạn là trục đứng của cây thập giá, với vòng tròn xung quanh trường hào quang của bạn. Phóng chiếu hình ảnh này lên bất kỳ người, địa điểm hoặc đối tượng nào đang tấn công bạn về mặt tâm lý. Không bắt buộc bất kỳ thực thể nào phải chấp nhận cây thập giá; chỉ cần phóng chiếu nó vào trường hào quang của thực thể và cho phép thực thể chấp nhận hoặc từ chối nó. Luôn giữ cây thập giá trong trường hào quang của riêng bạn trong suốt quá trình này.

Trao ánh sáng cho thực thể

Hình dung về thực thể cần trợ giúp hoặc đang quấy rối bạn và tưởng tượng bạn đang trò chuyện với thực thể đó. Kêu gọi Ánh sáng của Thiên Chúa như một ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng và hướng thực thể theo hướng của ánh sáng. Nói với thực thể về vẻ đẹp của ánh sáng và khuyến khích thực thể tìm hiểu về ánh sáng. Hãy yêu thương và dịu dàng nhất có thể, nhưng hãy cho thực thể biết rằng ánh sáng có thể hỗ trợ cho sự phát triển của chính thực thể.

  1. Cắt dây ràng buộc

Hình dung về người hoặc thực thể mà bạn cảm thấy đang tấn công bạn. Yêu cầu Cái Tôi Cao Hơn của bạn chỉ cho bạn bất kỳ sợi dây nào có thể đang ràng buộc giữa bạn và thực thể. Hãy tưởng tượng bạn có một chiếc kéo vàng đặc biệt để cắt sợi dây này. Hình dung chính bạn đang sử dụng chiếc kéo vàng để cắt bất kỳ và tất cả các sợi dây kết nối bạn với người hoặc thực thể đang tấn công bạn. Nhìn thấy dây rơi ra sau mỗi lần bạn cắt. Hình dung thực thể đang trôi xa khỏi bạn. Chúc phúc một cách yêu thương cho thực thể và vẫy tay chào tạm biệt người ấy.

  1. Cầu kinh

Có một số câu kinh tốt để bảo vệ tâm linh. Tôi đề nghị những lời sau (được lặp đi lặp lại nhiều lần):

“TÔI LÀ CHÍNH TÔI.”

“TÔI LÀ ÁNH SÁNG, ÁNH SÁNG, ÁNH SÁNG. TÔI LÀ TÌNH YÊU, TÌNH YÊU, TÌNH YÊU.”

“TÔI LÀ SỰ HIỆN HỮU CỦA NGỌN LỬA TÍM, TÔI LÀ NHỮNG MONG MUỐN CỦA THIÊN CHÚA THUẦN KHIẾT.”

“KADOISH, KADOISH, KADOISH, ADONA! TSABAYOTH.”

“TÔI MỜI GỌI SỨC MẠNH VÀ SỰ HIỆN DIỆN CỦA THƯỢNG ĐẾ.”

  1. Nối đất

Hình dung một sợi dây ánh sáng có đường kính bằng cơ thể bạn kéo dài qua chân (nếu bạn đang đứng) hoặc xuyên qua đáy cột sống của bạn (nếu bạn đang ngồi) và nối dài vào tâm Trái Đất. Nếu được hãy hình dung sợi dây có màu vàng; nhưng nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giữ ấm cơ thể, hãy hình dung sợi dây màu đỏ. Kỹ thuật này đóng hào quang của bạn và giữ nó gọn lại trong vòng vài inch xung quanh cơ thể bạn.

  1. Tống khứ các thực thể xâm phạm

CẢNH BÁO: Kỹ thuật này chỉ nên được sử dụng bởi các chuyên gia và giáo viên có kinh nghiệm và chỉ khi thực thể cố ý xâm phạm không gian của bạn.

(1) Đứng thẳng, đối mặt với thực thể xâm phạm bạn.

(2) Gọi ra sự hiện diện Thượng Đế của chính bạn qua đỉnh đầu.

(3) Khẩn cầu Cha Thiên Thượng và hình dung ánh sáng vàng.

(4) Gọi ra sự hiện diện Nữ Thần của chính bạn qua lòng bàn chân và hình dung ánh sáng bạc.

(5) Mở rộng hai tay của bạn, từng cái một, hướng về thực thể.

(6) Truyền một chùm ánh sáng trắng ra ngoài qua các ngón tay của bạn và hướng nó vào trường hào quang của thực thể.

(7) Tạo ra âm thanh và tiếng thích hợp khi bạn định hướng năng lượng.

(8) Quét mạnh thực thể ra khỏi trường hào quang của bạn bằng các cử chỉ nhanh chóng và di chuyển vào vùng ánh sáng.

(9) Rung tay mạnh mẽ xuống Trái Đất và nối đất cho chính mình.

Trong trường hợp bất thường mà điều này không đủ để di chuyển thực thể ra khỏi không gian của bạn, hãy hình dung thập giá mặt trời khi bạn thực hiện các động tác của mình. Nếu cần, hãy kêu gọi Tổng Lãnh Thiên Thần Michael hỗ trợ bạn.

Phụ lục C – Thiền định

Các phương pháp thiền

Sau đây là một số phương pháp được sử dụng để làm yên tĩnh tâm trí ý thức và cho phép truy cập vào tiềm thức. Mặc dù tất cả các phương pháp này đều hiệu quả, nhưng một số phương pháp sẽ phù hợp hơn những phương pháp khác vào một thời điểm cụ thể nào đó. Linh hồn có một sự thôi thúc tự nhiên trong việc đồng điệu cơ thể, cảm xúc và tâm trí, và nếu bạn không chủ động hướng tới sự đồng điệu, linh hồn thường sẽ kích hoạt những trải nghiệm khiến bạn di chuyển theo hướng đó. Thiền là một phương pháp tự nhiên để hướng tới sự đồng điệu này.

Bạn có thể buộc tâm trí mình trở nên yên tĩnh, nhưng điều này thường gây ra những phản tác dụng nghiêm trọng. Do đó, tôi đã đưa các kỹ thuật mạnh làm tĩnh tâm trong phần “các kỹ thuật được khuyến nghị ít nhất”. Tham khảo bảng Thuật ngữ để có định nghĩa đầy đủ hơn cho các thuật ngữ được sử dụng.

Các kỹ thuật khuyến nghị nhiều nhất

  1. THƯ GIÃN CƠ THỂ:

Nhận thức về cơ thể

Trở nên nhận thức về từng vùng trên cơ thể; tập trung sự chú ý vào từng phần, mỗi lần tập trung vào một phần nhất định. Uốn cong và làm căng các bộ phận cơ thể, trong sự hòa nhịp với hơi thở.

Thở tái sinh

Các hơi thở được kết nối với sự nhấn mạnh vào hơi thở vào.

Thở nguyên thủy

Thở nhanh với sự nhấn mạnh vào hơi thở ra.

Thở Kriya

Khoảng thời gian nghỉ được đo giữa mỗi lần hít vào, tạm dừng và thở ra.

Hơi thở Kundalini / hơi thở của lửa

Hơi thở ngắn và nhanh, sau đó là hơi thở dài hoặc tạm dừng.

Yoga (Hatha, Iyengar, Raja, Kriya, v.v.)

Các tư thế cơ thể (asana), nhịp thở, tụng kinh và thiền định.

Thiền

Ngồi trong tư thế kiết già, hoặc chuyển động chậm nhịp nhàng, hoặc thiền hành (thiền trong khi đi bộ).

  1. THƯ GIÃN TÂM TRÍ:

Dẫn nhập alpha-theta (xem Phụ lục D)

Thôi miên

Thuật ngữ chung để chỉ thư giãn sâu thông qua quá trình dẫn nhập (xem dẫn nhập alpha-theta).

Liệu pháp thôi miên

Thôi miên được dẫn dắt bởi một nhà trị liệu với các mục tiêu điều trị cụ thể – thường được kết hợp với các liệu pháp khác.

Thiền có hướng dẫn

Tương tự như thôi miên nhưng không có quá trình dẫn nhập – thường liên quan đến các phương pháp hình dung.

Phương pháp Silva

Một khóa học hai tuần trong việc rèn luyện tâm trí thông qua thiền định và tự thôi miên (tiếp sau là các khóa học nâng cao hơn).

Liệu pháp thôi miên / tái cấu trúc giả kim thuật

Một kỹ thuật theo đó một người quay trở lại thời thơ ấu, tái tạo trong tâm trí những trải nghiệm ban đầu và đồng điệu với đứa trẻ bên trong cũng như các khía cạnh khác của bản thể.

Hồi quy

Bất kỳ kỹ thuật nào đưa một người trở lại thời thơ ấu hoặc tiền kiếp.

Chữa lành dòng thời gian

Hãy xem cuốn sách “Hợp nhất linh hồn” để biết chi tiết.

  1. TRỊ LIỆU CẢM XÚC:

Tha thứ

Có nhiều kỹ thuật tha thứ, bao gồm những lời tha thứ, nghe đoạn ghi âm lời tha thứ, nói lời tha thứ trong gương, hình dung bản thân đã tha thứ cho người khác, v.v. Một “liệu trình tha thứ” bao gồm nói hoặc viết một lời tha thứ 70 lần/ngày trong 7 ngày liên tiếp.

Biết ơn

Liên quan mật thiết đến sự chấp nhận bản thân, trị liệu này là thể hiện biết ơn mọi thứ trong cuộc sống và nhận ra sự hoàn hảo của quá trình học tập. Một kỹ thuật có thể thực hành là viết ra một danh sách những điều mà ta cảm thấy biết ơn.

Chấp nhận bản thân

Bất kỳ kỹ thuật nào tập trung vào việc chấp nhận và cho phép mọi thứ diễn ra trong từng khoảnh khắc.

Nhìn tổng thể

Bước ra ngoài bản thân để nhìn nhận một cách khách quan những gì đang xảy ra – có thể bao gồm việc đối thoại với các nhân vật tưởng tượng hoặc với các bộ phận của bản thể.

Năng lượng học

Các phương pháp khác nhau giải phóng mang tính thanh tẩy được hướng dẫn bởi nhà trị liệu.

Các kỹ thuật được khuyến nghị trung bình

  1. KÍCH THÍCH TỪ BÊN NGOÀI:

Âm nhạc

Những bản nhạc sau đây được khuyến nghị để đạt được một số trạng thái thiền định của tâm trí.

Nhạc cổ điển

Pachelbel: Canon in D – cho niềm vui và sự siêu việt

Barber: Adagio for Strings – để giải tỏa cảm xúc

Wagner: Prelude to Lohengrin – tiếp xúc với cõi thiên thần.

Rachmaninoff: Piano Concerto No.2 – tình yêu và sự lãng mạn

Gregorian chants – liên hệ với bản thể tâm linh

Nhạc trào lưu Thời Đại Mới

Jarre: Oxygene – tiếp xúc với vũ trụ Lynch

Lynch: Deep Breakfast – tiếp xúc với bản thể hân hoan

Bernhardt: Atlantis Angelis – liên hệ với thể dĩ thái (etheric self)

Quinn: Open Secret – tiếp xúc với linh hồn

Ernst: Dreamflight III – tiếp xúc với trái tim yêu thương

Rachele: Infinite Peace – thiền định và chỉnh thể (bodywork)

Trải nghiệm cảm giác

Bao gồm bể cách ly, màn trình diễn ánh sáng laze, buồng âm thanh và ánh sáng, v.v.

Các thiết bị cho não/trí óc

Kính bảo hộ, tai nghe và đầu dò tạo ra sóng não alpha-theta.

Đi dạo trong thiên nhiên

Một kỹ thuật không tốn kém, đơn giản và hiệu quả kỳ diệu cho những người bị căng thẳng.

Karma yoga

Làm việc có ý thức, thực hành chánh niệm.

  1. TÁI LẬP TRÌNH:

Khẳng định/gợi ý tự động (xem Phụ lục D)

Hình dung sáng tạo

Sử dụng chức năng hình ảnh của tâm trí để tạo ra một thực tại cụ thể.

Cầu nguyện

Cầu xin sự giúp đỡ từ Thượng Đế hoặc bản thể cao hơn.

Khẩn cầu đến các thực thể tinh thần

Kêu gọi sự hỗ trợ từ các tổng lãnh thiên thần hoặc người hướng dẫn tinh thần.

  1. TẬP TRUNG:

Tụng kinh

Một số ví dụ đã được đưa ra trong Phụ lục B – “Các kỹ thuật bảo vệ tâm linh.”

Sửa chữa tâm trí về một ý tưởng

Hình dung về kết quả mong muốn

Một hình thức trực quan hóa.

Thiền ánh sáng trắng

Một hình thức trực quan khác.

Thiền luân xa

Tập trung vào từng luân xa, một luân xa trong một thời điểm.

  1. TRÒ CHƠI TÂM TRÍ:

Các câu hỏi không thể trả lời

Đánh lừa tâm trí bằng cách hỏi những câu hỏi mà trí năng không thể trả lời được. Ví dụ: “Tôi là ai?” “Ai đang theo dõi quá trình này?” “Cái gì ở giữa những suy nghĩ?”

Nhận thức phủ định/tiêu cực

“Tất cả chỉ là ảo tưởng. Tôi sẽ vượt qua nó.” Nhìn thấy sự giả dối của một tình huống.

Buông bỏ hoàn toàn

Từ chối đồng nhất với bất kỳ ai hoặc bất cứ điều gì.

  1. ĐỐI TÁC:

Quan sát thiền định

Một quá trình theo đó các cặp đôi ngồi đối mặt với nhau và nhìn vào mắt nhau.

Thực hành Tantra

Thiền định về năng lượng tình dục hoặc phi tình dục liên quan đến các thực hành của Đạo giáo.

Trao đổi về sự giữ lại

Một quá trình theo đó một đối tác thể hiện thông tin liên lạc bị giữ lại trong khi đối tác kia lắng nghe một cách thụ động (ở dạng tương tự như “Điều gì đó tôi đã giữ lại từ bạn là …” Một điều khác mà tôi đã giữ lại từ bạn là …”)

Trao đổi thấu hiểu

Các câu hỏi cụ thể được thiết kế để giúp các đối tác hiểu nhau hơn. Ví dụ: “Điều tôi cảm thấy ngay bây giờ là …” hoặc “Điều tôi thích ở bạn là…”

Trao đổi phản chiếu

Quá trình giao tiếp trong đó một người phản chiếu lại những gì đối tác vừa nói. Ví dụ: “Tôi nghe bạn nói rằng bạn đang cảm thấy dễ bị tổn thương …”

Các kỹ thuật được khuyến nghị ít nhất

  • Ma túy (gây ảo giác, biến đổi tâm trí, hợp pháp hoặc bất hợp pháp)
  • Đánh mất bản thân trong các hoạt động thu hút tâm trí ( như xem TV, v.v.)
  • Tước đoạt cảm giác (ép buộc bản thân phải quay vào bên trong)
  • Kiểm soát tâm trí bằng mọi cách

Các kỹ thuật không tự nguyện

Sang chấn, sốc; thay đổi đột ngột.

Phụ lục D- Một mẫu thiền Alpha-Theta với các đề xuất tự động

  • Tự thôi miên – Dẫn nhập Alpha-Theta cơ bản

LƯU Ý: Bài tập này cần có hai người (một nhà thôi miên và bệnh nhân) hoặc một thiết bị ghi âm. Không sử dụng khi đang lái xe. Các từ trong ngoặc vuông là để tạo sự thuận tiện cho nhà thôi miên và không dùng để nói to hoặc vào máy ghi âm. Các đề xuất tự động được đưa ra có thể được kết hợp theo nhiều cách khác nhau cho các dẫn nhập khác nhau. Dấu hoa thị kép (**) cho biết nơi mà nhà trị liệu nên tạm dừng vài giây trước khi tiếp tục.

[Phần I – lời giới thiệu]

Trong thiền định này, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ được thư giãn, Tuy nhiên, bạn sẽ vẫn tỉnh táo và nhận biết, nhạy cảm với cảm xúc của bạn, nhận thức được suy nghĩ của bạn và tiếp xúc với các cảm giác trong cơ thể bạn. Khi bạn thư giãn sâu, tâm trí trực giác của bạn có thể nhận thức thế giới trong và xung quanh bạn một cách rõ ràng. Khi ở trong trạng thái yên bình, thoải mái, bạn sẽ có thể sử dụng trung tâm điều khiển của não để lập trình lại những niềm tin tiêu cực không mong muốn và hợp nhất những trải nghiệm cảm xúc đè nặng trong quá khứ. Trong suốt thời gian thiền định này, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát các chức năng tâm trí của mình. Bạn sẽ có thể chấp nhận hoặc từ chối bất cứ điều gì tôi nói và bạn sẽ có thể sử dụng thông tin có lợi nhất cho bạn và nhân loại. Tôi sẽ đưa cho bạn những câu nói được thiết kế để nâng cao nhận thức và sự sáng tạo của bạn và tôi sẽ hướng dẫn hơi thở của bạn để giúp bạn thư giãn.

[Phần 2 – thư giãn cơ thể và hít thở]

[Lưu ý: Bạn có thể muốn bắt đầu từ đỉnh đầu và rồi xuống các bộ phận trong cơ thể của bạn thay vì bắt đầu từ phần cuối và đi lên.]

Kiểm tra để biết rằng bạn đang ở tư thế ngồi thoải mái, thẳng lưng, đặt bàn chân trên sàn, đặt tay lên đùi và nhắm mắt. Hít sâu, thở ra tự nhiên và kết nối với hơi thở vào.

**Khi bạn tiếp tục thở, hãy cảm nhận bản thân ngày càng trở nên thư giãn hơn.

**Hít một hơi thật sâu và khi bạn làm vậy, hãy tập trung sự chú ý vào bàn chân trái của bạn.

**Cảm thấy chân trái của bạn đang thư giãn.

**Bây giờ hãy tập trung vào bàn chân phải của bạn. Cho phép nó thư giãn.

**Bạn đang trở nên bình an, tĩnh lặng và nhận thức hơn.

**Hít thở sâu ba lần và khi bạn thực hiện, hãy thả lỏng bắp chân và để mọi căng thẳng thoát ra ngoài nhẹ nhàng qua phần dưới bàn chân của bạn. **Bây giờ, hãy chú ý đến đùi của bạn. Hãy để chúng thư giãn.

**Tập trung vào cảm giác ở mông và xương chậu. Chú ý đến cảm giác ngồi và để trọng lượng của bạn đặt trên ghế một cách tự nhiên.

**Hãy để một cảm giác yên bình, ấm áp kéo dài khắp toàn bộ phần dưới cơ thể của bạn. Trạng thái yên bình này là khỏe khoắn và đem lại nhiều lợi ích.

**Bây giờ bạn hãy tập trung vào phần bụng của mình. Cho phép nó xả bỏ mọi căng thẳng. Hãy để cơ bụng của bạn thư giãn và mềm mại.

**Bạn đang tiếp tục lắng nghe giọng nói của tôi và bạn tỉnh táo và nhận thức được những gì đang được nói.

**Hít thêm một hơi nữa và khi bạn làm, hãy tưởng tượng một làn sóng thư giãn, hơi ấm lan tỏa đi lên cột sống của bạn, bắt đầu từ phần lưng dưới và tiếp tục đến phần sau cổ. Hãy để mọi sự căng cứng ở lưng của bạn trôi đi một cách yên bình.

**Hãy để cho lồng ngực của bạn được thư giãn. Hãy để mỗi lần thở ra giống như một sự thở phào nhẹ nhõm đối với mọi căng thẳng ở đó.

**Hãy tưởng tượng một ánh sáng ấm áp, rạng rỡ tỏa ra trong khu vực trái tim bạn. Hãy tưởng tượng một làn sóng năng lượng yên bình di chuyển qua vai, xuống cánh tay và truyền ra ngoài qua các ngón tay của bạn. Để vai thả tự nhiên.

**À, thật là một cảm giác tuyệt vời khi được thư giãn sâu.

**Tiếp tục hít thở sâu khi bạn để mọi căng thẳng và căng cứng ra khỏi cổ, sau đầu, đỉnh đầu, trán, mí mắt và khuôn mặt. Để mí mắt của bạn được nghỉ ngơi, khép lại một cách tự nhiên.

**Bây giờ, hãy để toàn bộ cơ thể của bạn được thư giãn hoàn toàn. Cứ để mọi thứ trôi qua và hoàn toàn thoải mái, hoàn toàn an toàn, hoàn toàn bình yên.

[Tạm dừng 10 hoặc 20 giây]

Thư giãn cơ thể và tâm trí của bạn rất tốt cho sức khỏe. Việc làm dịu và giải phóng căng thẳng này tạo ra sức sống và sức mạnh cho bạn. Bất cứ khi nào bạn muốn thư giãn và giải tỏa tâm trí, chỉ cần hít thở sâu, nhắm mắt và để cơ thể được thư giãn. Hãy để bất kỳ âm thanh hoặc cảm giác xung quanh bạn làm tăng thêm sự bình yên cho bạn. Hãy để bất cứ suy nghĩ, phản kháng, nghi ngờ hay sợ hãi trôi đi mà không xâm phạm đến sự bình yên của bạn. Không cần phải cố gắng và kiểm soát bất cứ điều gì đang xảy ra. Chỉ cần nhận thấy nó và để cho nó diễn ra. Chấp nhận bản thân bạn như bạn là ngay bây giờ. Hãy để bất cứ điều gì đang xảy ra xảy ra. Bạn không phải làm bất cứ điều gì. Chỉ cần cho phép mọi mối bận tâm trong ngày, mọi suy nghĩ của ngày hôm qua hoặc ngày mai trôi đi một cách nhẹ nhàng và trải nghiệm sự tự do ở đây ngay bây giờ, như bạn đang là. Bạn nhạy cảm với cảm xúc của mình, với cảm giác trong cơ thể và với bất kỳ hình ảnh hoặc hình ảnh tâm trí nào. Bạn đang cho phép tâm trí bề mặt trở nên yên tĩnh để tâm trí sâu hơn, trực giác của bạn có thể hoạt động cho bạn. Bằng cách tĩnh lặng đầu óc phân tích, lý trí của bạn, trí tuệ có thể nhìn thấy suy nghĩ khi nó nảy sinh và sử dụng nó một cách sáng tạo để làm cho cuộc sống của bạn trở nên đáng tưởng thưởng hơn. Mỗi khi bạn bước vào một tầng thứ sâu hơn của tâm trí, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tĩnh lặng tâm trí và giữ trạng thái này mà không chìm vào giấc ngủ. Việc hít thở đầy đủ, tự do và tự nhiên ngày càng trở nên dễ dàng hơn đối với bạn. Với mỗi hơi thở, bạn đang trở nên tỉnh táo và ý thức hơn.

[Quá trình đào sâu – dẫn nhập]

Bây giờ, tôi muốn bạn hình dung một tòa nhà 10 tầng.

**Tòa nhà này đại diện cho ý thức của bạn và các tầng đại diện cho các tầng thứ của tâm trí.

**Hãy tưởng tượng bạn đang ở trên tầng 10 của tòa nhà. Điều này đại diện cho ý thức bề mặt. **Bây giờ, hãy tưởng tượng bạn đang đi đến thang máy. **Bạn đang nhấn mũi tên xuống để đi xuống các tầng thấp hơn. **Khi tôi đếm từ 10 xuống 1, bạn sẽ đi xuống từng tầng một. Với mỗi số giảm dần, tôi muốn bạn hình dung bạn đang ở trong thang máy đi xuống một tầng. Chúng ta sẽ bắt đầu từ tầng 10. Với mỗi con số giảm dần, bạn đang đi vào trạng thái tâm trí sâu sắc hơn, nhận thức rõ hơn.

** I0 —9 — 8 — đi xuống, đi sâu hơn — 7 — 6 — 5 — âm thanh xung quanh giúp bạn đi sâu hơn — 4 — 3 — hãy quan sát các tầng chạy qua trong thang máy của bạn — 2 — và 1.

**Bây giờ bạn đang ở tầng dưới cùng. Tầng này thể hiện một trạng thái tâm trí rất sâu sắc, sâu sắc hơn cả những gì bạn đã từng ở trong một thời gian dài.

**Giờ đây, cửa thang máy mở ra và bạn bước ra ngoài. Trước mặt bạn là một cầu thang đi xuống tầng hầm. Hãy bắt đầu bước xuống cầu thang. **Xuống, xuống, xuống…, xuống sâu hơn, sâu hơn trước.

[Tạm dừng 10 giây]

Trước mặt bạn bây giờ là một đường hầm dài. Ở cuối đường hầm là một ánh sáng. Bắt đầu đi qua đường hầm về phía ánh sáng.

**Bạn đang tiến gần hơn đến ánh sáng.

[Quá trình hình dung hóa – Tạm dừng 20 giây]

Bạn đang xuất hiện từ bóng tối ra ánh sáng, và bạn thấy mình đang ở trong một đồng cỏ trên một ngọn núi xinh đẹp vào một ngày nắng ấm. Mọi thứ đều sống động và bạn có thể ngửi thấy không khí trong lành. Bạn có thể nghe thấy tiếng vo ve của những chú ong, tiếng gió thổi trên những tán cây gần đó; bạn có thể cảm nhận được mặt trời trên cơ thể mình và mặt đất dưới chân mình. Khi bạn nhìn xung quanh mình, bạn nhận thấy màu xanh của bầu trời, với một vài đám mây trắng xốp nhẹ. Hãy hít một hơi thật sâu và uống hết tất cả. Bạn hoàn toàn tự do, hoàn toàn an toàn, hoàn toàn bình yên.

** Hãy đi bộ xung quanh đồng cỏ, chú ý đến những bông hoa, ngọn cỏ, động vật hoang dã. Tìm một chỗ thoải mái trên cỏ và nằm xuống, Phơi nắng. Bạn sẽ ở đó cho đến khi bạn nghe thấy những lời tôi nói tiếp sau.

[Đề xuất tự động – Tạm dừng 60 giây]

Những câu sau đây nhằm giúp bạn nâng cao nhận thức và khả năng sáng tạo của mình.

[Những câu khẳng định chung trong trường hợp không có chủ đề cụ thể]

  • Tôi đang học cách sống trong nhận thức sâu sắc hơn về bản thân và người khác. Tôi sử dụng khả năng sáng tạo của mình vì lợi ích của tôi và của nhân loại.
  • Khi tôi muốn giải quyết một vấn đề hoặc muốn nhận thức rõ hơn về một tình huống, tôi sẽ chỉ đơn giản là thư giãn và cho phép tâm trí cao hơn của tôi cung cấp cho tôi thông tin mà tôi mong muốn.
  • Mỗi khi tôi bước vào trạng thái thư giãn, tôi sẽ thấy dễ dàng hơn khi ở đó mà không buồn ngủ.
  • Mỗi khi tôi bước vào trạng thái này, tôi sẽ thấy dễ dàng hơn để làm yên các mô hình suy nghĩ lý trí của tâm trí bề mặt. Tôi thấy điều này là cần thiết để có được cái nhìn sâu sắc về những vấn đề mà trí năng của tôi không thể giải quyết được.
  • Năng lượng của tôi tăng lên khi ở trong trạng thái tâm trí này.
  • Tôi đang học cách sử dụng tâm trí của mình nhiều hơn và sử dụng nó theo cách tích cực hơn.
  • Tôi có thể tiếp nhận thông tin trực giác hữu ích để hiểu cuộc sống của tôi.

[Những lời khẳng định lập trình lại tiềm thức]

  • Tất cả những lời khẳng định tích cực đều thấm sâu vào tiềm thức và hoàn toàn phù hợp với mong muốn trở thành người làm chủ tâm trí của tôi. Tôi sử dụng các chương trình này để tạo ra một cuộc sống hạnh phúc hơn, trọn vẹn hơn và có lợi cho bản thân và nhân loại.
  • Tâm trí tôi là người phụng sự khiêm tốn của tôi. Nó cho phép tôi hoạt động hiệu quả và thông minh trên thế giới. Nó định hướng hành động của tôi theo cách làm tôi kinh ngạc về những gì phù hợp cho sự phát triển và hạnh phúc của tôi.
  • Giờ đây, tôi nhận thức được các chương trình, niềm tin, khái niệm và trải nghiệm trong quá khứ đang cản trở tôi thể hiện trọn vẹn bản chất thật của mình và tôi đang sử dụng chỉ những lời khẳng định giúp giải phóng tôi và giúp tôi tạo ra những gì tôi thực sự muốn.
  • Cơ thể và tâm trí của tôi hoàn toàn thư giãn khi tôi hít thở và tiếp nhận sinh lực. Càng ngày tôi càng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc thư giãn và hơi thở của tôi trở nên sâu hơn, đầy đủ hơn, dễ dàng hơn và tự nhiên hơn.
  • Bây giờ tôi đang buông bỏ những ý tưởng cũ không còn phục vụ lợi ích của mình nữa, và tôi cởi mở và sẵn sàng tiếp thu những ý tưởng mới và cơ hội mới.
  • Tôi kết nối với tiềm thức của mình. Tôi sử dụng nó để tạo ra những biểu hiện tích cực. Tất cả những suy nghĩ tiêu cực và niềm tin hạn chế đang được thay thế bằng những suy nghĩ tích cực, hỗ trợ cuộc sống.
  • Bất cứ khi nào tôi muốn tiếp xúc với các tầng thứ sâu hơn của tâm trí, tất cả những gì tôi cần làm là dừng lại, thư giãn, hít thở sâu và nhận thức được cảm giác và ấn tượng của mình. Sau đó, tôi có thể thấy bản chất và cấu trúc của điều đang chịu trách nhiệm cho tình trạng hiện tại của tôi.
  • Bây giờ tôi có thể dễ dàng đi sâu vào bên trong bản thân và đưa tất cả hoạt động tiềm thức lên bề mặt ý thức của tôi.
  • Bất kỳ cảm xúc tiêu cực, đau đớn nào đã bị kìm nén giờ đây sẽ tự do xuất hiện trên bề mặt ý thức của tôi, nơi chúng có thể được hợp nhất và thể hiện theo cách tốt nhất có thể.
  • Bây giờ tôi có thể nhớ lại đầy đủ tất cả các khía cạnh của những cảm xúc, suy nghĩ và kinh nghiệm khi mới sinh và thời thơ ấu của tôi.
  • Tất cả những lời khẳng định tích cực đều có kết quả ngay lập tức trong cuộc sống của tôi.
  • Tâm trí tôi là người phục vụ khiêm tốn của tôi, luôn hướng tôi đến những điều tốt đẹp nhất cho mình.
  • Tôi đang sống ở đây và ngay bây giờ. Bất kỳ sự ràng buộc nào với quá khứ, hoặc phóng chiếu về tương lai, giờ đây đều được nhìn thấy rõ ràng và hợp nhất. [Tạm dừng]

[Những lời khẳng định thanh tẩy hệ thống niềm tin cũ]

Những câu sau đây được thiết kế để giúp bạn nhận thức rõ hơn về hoạt động của tiềm thức và lập trình lại những niềm tin tiêu cực không mong muốn thành những niềm tin tích cực, hỗ trợ cuộc sống.

  • Tôi đang học cách sống trong nhận thức sâu sắc hơn về bản thân và người khác.
  • Tôi đang học cách sử dụng tâm trí của mình nhiều hơn và sử dụng nó theo cách tích cực hơn.
  • Mọi thứ tôi lập trình trong đầu đều có lợi cho bản thân và những người khác.
  • Mỗi khi tôi bước vào trạng thái tâm trí này, việc lập trình lại tiềm thức trở nên dễ dàng hơn.
  • Tôi đang lập trình lại máy tính sinh học của mình để có kết quả tích cực, cải thiện cuộc sống trong mọi công việc của tôi.
  • Tôi đang nhận thức một cách có ý thức ở các tầng thứ của tâm trí.
  • Bây giờ tôi nhận thức chính xác thông tin tôi cần cho sự phát triển và hiểu biết bản thân.
  • Tôi đang giải phóng bản thân khỏi những niềm tin không còn có lợi cho trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của tôi.
  • Mỗi ngày, việc buông bỏ những suy nghĩ và niềm tin tiêu cực trở nên dễ dàng hơn.
  • Bây giờ tôi đã nhận thức được tất cả các rào cản và cản trở đối với sự sáng tạo.
  • Tôi có thể dễ dàng đi sâu vào bên trong bản thân và đưa hoạt động tiềm thức lên bề mặt.
  • Tôi đang buông bỏ những ý tưởng cũ và để những ý tưởng mới và tốt hơn vào.
  • Những suy nghĩ tích cực của tôi rất mạnh mẽ và tạo ra kết quả tức thì trong cuộc sống của tôi.
  • Bây giờ tôi nhìn thấy rõ ràng toàn bộ cấu trúc của nỗi sợ hãi, sự dính mắc và nỗi đau, và tôi thực hiện các bước ngay lập tức để hợp nhất những trải nghiệm này.
  • Những suy nghĩ và niềm tin tiêu cực đang được thay thế bằng những suy nghĩ và niềm tin tích cực.
  • Tất cả những trải nghiệm và sai lầm đau đớn đều là cơ hội để học hỏi.
  • Bây giờ tôi có thể nhớ lại đầy đủ tất cả các khía cạnh khi sinh và thời thơ ấu của mình, và tôi đang thực hiện các bước thích hợp để chữa lành bất kỳ tổn thương hoặc trải nghiệm tiêu cực nào.
  • Bây giờ tôi thấy rõ ràng mọi ảnh hưởng của cha mẹ và tôi đang giải phóng bất kỳ chương trình nào của cha mẹ không hỗ trợ cuộc sống của tôi.
  • Bây giờ tôi sẵn sàng nhìn vào tổng thể của bản thân.
  • Mỗi ngày, việc buông bỏ quá khứ và sống trong hiện tại trở nên dễ dàng hơn.
  • Tôi nhận thức được rằng tôi tạo ra cái nhìn của riêng mình về thế giới xung quanh và các điều kiện trong cuộc sống của tôi là phản ánh ý thức của chính tôi.
  • Bây giờ tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc tạo ra thực tại của riêng mình.
  • Tôi đang thâm nhập vào cốt lõi của bản thể tôi. Tôi có thể nhìn thấy rõ ràng mọi khía cạnh của hình ảnh bản thân. Tôi đang học cách nhận ra sự khác biệt giữa người “tôi là” và “tôi nghĩ tôi là”.

[Thoát khỏi trạng thái thôi miên- tạm dừng 60 giây]

Bây giờ, tôi sẽ đếm từ 1 đến 10. Với mỗi số tăng dần, bạn sẽ có nhận thức và nhận thức rộng hơn. Bạn sẽ có thể nhớ lại đầy đủ bất kỳ và tất cả thông tin nhận được khi ở trong trạng thái tâm trí sâu sắc. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng, hồi sinh và nghỉ ngơi. Sẽ không có bất kỳ tác động xấu nào từ việc thiền định này. 1 — 2 — 3 — hiện ra từ từ — 4 — 5 — 6 — cảm thấy tỉnh táo, hoàn toàn nghỉ ngơi, sẵn sàng hoạt động ở trạng thái tỉnh thức bình thường — 7 — 8 — 9 — và 10. Mắt mở. Tỉnh thức. Cảm thấy hoàn toàn sảng khoái.

Các mẫu đề xuất tự động và lời khẳng định

Những đề xuất tự động sau đây rất hữu ích khi giải quyết các vấn đề cụ thể trong cuộc sống. Chúng có thể được thêm vào hoặc thay thế những lời đề xuất tự động ở trên.

Tiền và tài chính

  • Tôi yêu bản thân mình cho dù tôi có bao nhiêu tiền.
  • Mỗi hơi thở tôi hít vào đều làm tăng sự giàu có về tài chính của tôi.
  • Tất cả sự thiếu hiểu biết, sợ hãi và nghi ngờ về tiền bạc giờ đây đã được đưa vào bề mặt ý thức của tôi và được hợp nhất.
  • Tôi đang học những bài học thích hợp cho phép tôi hành động theo cách đảm bảo thành công về tài chính của tôi.
  • Bây giờ tôi đang giải quyết tất cả các xung đột liên quan đến tiền bạc. Tôi tự do tận hưởng cuộc sống cho dù tôi sở hữu nhiều hay ít.
  • Tôi là một sinh mệnh tự do và không giới hạn sống trong thế giới vật chất.
  • Sự trù phú là trạng thái thực sự của tôi. Bây giờ tôi có được sự trù phú và thể hiện một cách vui vẻ.
  • Tiền giúp tôi thể hiện bản chất tinh thần của mình trên thế giới.
  • Tôi nhận thức rằng biểu hiện của sự thiếu thốn và khan hiếm trong hệ thống kinh tế hiện nay là kết quả của sự thiếu hiểu biết và tư duy hạn chế của những người tạo ra và duy trì hệ thống. Cách tốt nhất để vượt qua điều này là giải phóng tất cả các khái niệm hạn chế trong ý thức của tôi.
  • Tôi chịu trách nhiệm về tình trạng tài chính hiện tại của mình. Tôi không phải là nạn nhân của hệ thống. Nếu tôi không thích những gì tôi nhìn thấy, tôi có thể thay đổi để tạo ảnh hưởng tích cực đến xã hội.
  • Chỉ cần một sinh mệnh giác ngộ để thay đổi thế giới.
  • Tôi tha thứ cho tất cả mọi người, bao gồm bản thân tôi, những ai đã từng cản trở đối với sự giàu có về tài chính của tôi.
  • Tôi hiện đang sống hòa hợp với tiền bạc và vật chất. Tôi tập trung vào vấn đề tài chính chỉ khi thích hợp.
  • Bây giờ tôi nhận ra rằng tiền, giống như mọi thứ khác, là vật chất thiêng liêng.
  • Mọi nhu cầu của tôi đều được cung cấp. Tôi luôn có những gì tôi thực sự cần.
  • Tôi là một với sự Biểu hiện Vô hạn. Tôi là sự giàu có. Tôi là sự thành công.
  • Mọi người thích trả tiền cho tôi khi làm những gì tôi thích nhất.
  • Tôi xứng đáng được thịnh vượng cho sự phụng sự mà tôi thực hiện.
  • Tôi sử dụng tiền theo những cách hỗ trợ sự phát triển của tôi và sự phát triển của những người khác.
  • Tôi xứng đáng được hưởng tiền của mình. Tôi chi tiêu một cách khôn ngoan. Tôi hào phóng.
  • Giờ đây tôi đã thấu hiểu mọi rào cản, suy nghĩ về sự thiếu thốn, và những hoàn cảnh dường như không thuận lợi và cho phép dòng chảy dồi dào không giới hạn vào cuộc sống của tôi.
  • Bây giờ tôi rất rõ phải làm gì để mang lại sự thịnh vượng lớn cho cá nhân.
  • Tôi là một kênh mở. Sự thịnh vượng của tôi chảy ra thế giới theo cách tốt nhất có thể.
  • Tôi có mọi thứ tôi cần để hạnh phúc.
  • Giờ đây, tôi quyết định rằng tôi là người làm chủ cuộc đời mình, gặt hái thành công toàn diện và sự phong phú trong mọi việc tôi làm.
  • Bây giờ tôi đang giải phóng bản thân khỏi tất cả các cản trở đối với sự giàu có vô hạn.

Mối quan hệ và lòng tự trọng

  • Tôi sẵn sàng chấp nhận người khác như họ đang có mà không cố gắng thay đổi họ.
  • Tôi thể hiện bản thân một cách trực giác và tự nhiên.
  • Tôi đang học cách trải nghiệm người khác bằng trực giác từ trái tim.
  • Cách tốt nhất để gặp được người phù hợp là trở thành người phù hợp.
  • Tất cả các mối quan hệ của tôi đều chứa đựng những bài học mà tôi cần học hỏi. Mọi người có xu hướng phản chiếu cảm xúc của tôi về bản thân, và tôi chọn những người bạn phản ánh ý thức của tôi.
  • Tôi đang giải phóng bản thân khỏi những mối quan hệ cản trở sự phát triển của mình bằng cách giải quyết những vấn đề bên trong đang cản trở tôi.
  • Tôi nhận thức rằng bất kỳ ai trong cuộc sống của mình đang thể hiện một khía cạnh của bản thân hoặc đại diện cho cha mẹ hoặc anh chị em mình.
  • Tôi có thể lắng nghe chính xác và tập trung hết sức vào người khác khi họ đang thể hiện bản thân.
  • Cách tốt nhất để giúp đỡ người khác là giúp đỡ chính bản thân mình.
  • Tôi nhẹ nhàng và kiên nhẫn với bản thân. Tôi chấp nhận bản thân mình ngay cả khi tôi dường như thất bại.
  • Tôi chấp thuận cho bản thân mình. Tôi tự tin vào khả năng của mình. Tôi làm theo trực giác của mình.
  • Tôi tự cho mình những gì tôi muốn. Tôi rõ ràng về những gì tôi muốn và cách thể hiện nó.
  • Tôi yêu mọi thứ về bản thân. Tôi yêu bản thân mình cho dù có bất cứ vấn đề gì. Tôi yêu bản thân mình vào mọi lúc. TÔI LÀ TÌNH YÊU. TÔI LÀ SỰ TRONG SÁNG (KHÔNG TỘI LỖI).
  • Tôi yêu tất cả các bộ phận của bản thân mình một cách vô điều kiện.
  • Tôi yêu bản thân mình một cách trọn vẹn, bây giờ và mãi mãi.
  • Tôi đang tạo tất cả các kết nối phù hợp để thể hiện những mong muốn của linh hồn mình.
  • Tôi là một sinh mệnh không giới hạn và sáng tạo. Tôi có thể tạo ra bất cứ thứ gì tôi muốn. Bây giờ tôi buông bỏ sự đấu tranh và cởi mở với sáng tạo không nỗ lực.
  • Tôi nhận thức một cách có ý thức ở mọi tầng thứ của hiện hữu.
  • Tôi hoàn toàn chấp nhận bản thân về mặt cảm xúc, ở đây và bây giờ. Tôi là toàn thể và hoàn chỉnh.
  • Bây giờ tôi buông bỏ sự phòng thủ của bản ngã và lắng nghe thực tại của trái tim mình.
  • Bây giờ tôi buông bỏ quá khứ và đầu hàng với con người thật của mình.
  • Tôi tạo ra những điều kỳ diệu ở bất cứ nơi nào tôi đến, bởi vì TÔI LÀ một điều kỳ diệu.
  • Giờ đây, tôi tha thứ cho bản thân về mọi lỗi lầm hoặc suy nghĩ tiêu cực mà tôi từng có về bản thân, cha mẹ, người khác, thế giới hoặc vũ trụ.
  • Giờ đây, tôi tha thứ cho bản thân về mọi hành động, sự kiện và trải nghiệm mà tôi từng có.
  • Tôi đang giải phóng bản thân khỏi bất kỳ ảnh hưởng nào của cha mẹ không có lợi cho sức khỏe của tôi cả về thể chất và tinh thần.
  • Phép màu là một phần phong phú trong cuộc sống của tôi.
  • Tôi xứng đáng có được những mối quan hệ đẹp đẽ, thỏa mãn, đầy yêu thương. Bây giờ tôi đang thu hút những người cởi mở, chân thành vào cuộc sống của tôi.
  • Tôi đang thu hút những loại mối quan hệ phù hợp nhất cho niềm vui và phát triển của tôi.
  • Bây giờ tôi nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ những sinh mệnh cần thiết để mang lại kết quả mong muốn của tôi. Tôi được hỗ trợ và nuôi dưỡng để trở thành chính mình.
  • Tôi không cần phải trình diễn hay gây ấn tượng với mọi người để thu hút sự chú ý. Việc tôi là chính tôi giúp người khác cởi mở và chân thật trong sự hiện diện của tôi.
  • Tôi là biểu hiện của tình yêu vô điều kiện, ở đây và bây giờ.
  • Tôi luôn nhận được đủ tình yêu và sự hỗ trợ. Bây giờ tôi sẵn sàng trao cho mình niềm vui và tình yêu mà tôi xứng đáng có được.
  • Tôi đang tạo ra một môi trường an toàn để người khác cống hiến cho chính họ và cho tôi.
  • Tôi không cần phải đấu tranh và phấn đấu vì tình yêu. Nó đã ở đây bởi vì TÔI LÀ TÌNH YÊU.
  • Hoàn toàn ổn thì cảm nhận về cách thức tôi thể hiện chính mình. Tôi cảm thấy tốt khi thể hiện cảm xúc của mình. Tôi trung thực và chân thật với mọi người.
  • Tôi ổn (không có vấn đề gì) cho dù tôi nói hay làm gì. Tôi vẫn ổn ngay cả khi tôi cảm thấy khó chịu, tức giận, chán nản hoặc bất lực.
  • Bây giờ tôi không mang bất cứ tội lỗi và tôi luôn như vậy, cho dù có chuyện gì xảy ra trong quá khứ.
  • Bây giờ tôi sửa chữa tất cả các sai lầm và nhận thức không đúng về bản thân và những người khác.
  • Việc tôi cởi mở trái tim mình là hoàn toàn an toàn. Sự cởi mở và không phòng thủ là sức mạnh của tôi.
  • Tôi là một sinh mệnh xinh đẹp, cuốn hút và giàu lòng trắc ẩn.
  • Tôi xinh đẹp, có năng lực và đáng yêu.
  • Mỗi ngày tôi càng yêu bản thân mình hơn. Tình yêu của tôi mở rộng để dung chứa tất cả mọi người.
  • Tôi có thể yêu thương người khác vô điều kiện mà không cần nhận lấy năng lượng và các vấn đề của họ hay bắt bản thân phải chịu trách nhiệm về họ.
  • Tôi không cần sự chấp thuận của ai khác để được hạnh phúc. Tôi có thể hạnh phúc đơn giản bằng việc là chính mình.
  • Người khác nói hay làm gì không quan trọng. Tôi ổn theo cách của tôi.
  • Tôi cho đi càng nhiều, tôi càng nhận được nhiều hơn. Tôi cho và nhận một cách hào phóng ngay bây giờ.
  • Bây giờ tôi có đủ thời gian, tiền bạc, năng lượng, tình yêu và trí tuệ để thực hiện mọi mong muốn của mình.
  • Tôi đủ tốt.

Tình dục

  • Bây giờ tôi sẵn sàng vượt qua mọi rào cản của sự thiếu hiểu biết, sợ hãi, tội lỗi hoặc ghen tị để tính dục của tôi có thể tự thể hiện.
  • Bây giờ tôi thể hiện tính dục của mình theo những cách thúc đẩy sự phát triển tâm linh của tôi.
  • Tôi xứng đáng có được khoái cảm tình dục. Bây giờ tôi tận hưởng một cuộc sống tình dục viên mãn.
  • Việc là một sinh mệnh có tính dục là hoàn toàn ổn.
  • Hoàn toàn ổn khi ở một mình, sống độc thân.
  • Tôi là một sinh mệnh khỏe mạnh, gợi cảm và có tính dục, và tôi thực sự thích làm tình và tự tạo cho mình khoái cảm.
  • Tôi chọn những đối tác tình dục hỗ trợ quá trình phát triển của tôi và bổ sung chất lượng vào cuộc sống của tôi.
  • Bây giờ tôi thể hiện cảm xúc tình dục một cách cởi mở, trung thực và phù hợp.
  • Tôi ổn dù tôi có quan hệ tình dục hay không. Tôi rõ ràng về những gì tôi muốn về khía cạnh tình dục.
  • Thật dễ dàng để yêu cầu những gì tôi muốn từ người bạn của tôi. Tôi có khả năng mang lại cho người bạn của mình những gì người ấy muốn. Tôi chọn một người bạn hiểu rõ về những gì người ấy muốn.
  • Tôi đang giải phóng bản thân khỏi bất kỳ và tất cả các thái độ, niềm tin và chương trình của cha mẹ về tình dục.
  • Bây giờ tôi đã hiểu rõ về tất cả các khía cạnh của việc kiểm soát sinh sản (tránh thai), bệnh tật và phá thai.
  • Tôi là một người yêu xinh đẹp, giỏi giang và hiểu biết. Tôi không cần phải trình diễn để nhận được sự chấp thuận.

Sức khỏe

  • Tôi yêu cơ thể của mình và nuôi dưỡng nó bằng thức ăn ngon và những suy nghĩ yêu thương.
  • Tôi hiện có sức khỏe thể chất hoàn hảo, rạng rỡ.
  • Tôi thích thể hiện bản chất tinh thần của mình thông qua thể chất rạng rỡ của mình.
  • Tất cả các tế bào của cơ thể tôi được tắm hàng ngày trong sự hoàn hảo của sinh mệnh thiêng liêng của tôi.
  • Bây giờ tôi buông bỏ mọi niềm tin và thói quen giới hạn làm tiêu hao năng lượng và gây ra bệnh tật.
  • Bây giờ tôi sử dụng trí tuệ của mình để nhìn thấy và chấm dứt mọi xung đột trong bản thân.
  • Tôi đang giải phóng bản thân khỏi tất cả những huyền thoại y học mô tả bệnh tật và cái chết như là điều không thể tránh khỏi. Cơ thể của tôi có khả năng khỏe mạnh và hạnh phúc vĩnh viễn.
  • Tất cả các khía cạnh của chế độ ăn uống và lối sống của tôi hiện đang chuyển sang đồng điệu và hài hòa với con người của tôi.
  • Trí tuệ đã tích hợp trong cơ thể của tôi bảo vệ tôi khỏi các chất độc hại và môi trường.
  • Cơ thể và tâm trí tôi vô tội và phản ánh trái tim yêu thương của tôi.
  • Tôi rất vui vì tôi đã được sinh ra. Vũ trụ vui mừng trước sự hiện diện thể chất của tôi.
  • Tôi luôn có mọi thứ tôi cần để hạnh phúc.

Phát triển óc sáng tạo/trí tưởng tượng

  • Bây giờ tôi đang phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo vượt trội.
  • Trí tưởng tượng của tôi là một công cụ mạnh mẽ được trí nhớ và trí tuệ sử dụng để nhận thức thông tin và sáng tạo ra thực tại.
  • Tôi đang học cách nhận biết khi nào hình ảnh xuất hiện từ ký ức và khi nào chúng xuất hiện dưới dạng ấn tượng tâm linh.
  • Tôi luôn sử dụng thông tin giàu trí tưởng tượng và tâm linh theo những cách có lợi cho sự phát triển và hạnh phúc của tôi.
  • Tôi luôn tôn trọng ý chí tự do của người khác khi tôi sử dụng khả năng tâm linh và trí tưởng tượng của mình.
  • Bây giờ tôi đang phát triển trí tuệ cao hơn và khả năng tâm linh để nhận thức thông tin mà trí năng của tôi không có khả năng nhận thức.
  • Tôi đang sử dụng khả năng ngoại cảm và khả năng sáng tạo của mình để mang những điều tích cực và hài hòa vào cuộc sống của mình.
  • Các kỹ thuật bổ sung để kích hoạt trạng thái Alpha

Những kỹ thuật sau đây sẽ thích hợp khi bạn có rất ít thời gian để thiền định hoặc không ở trong một môi trường yên tĩnh. Chúng có hiệu quả nhất khi tâm trí đã được rèn luyện trong các phương pháp thiền Alpha-Theta tiêu chuẩn.

Dẫn nhập chung

  • Để kích hoạt Alpha, hãy thực hiện ba lần thở sâu, đếm từ ba xuống một trong mỗi nhịp thở. Thư giãn cơ thể hoàn toàn khi bạn thực hiện động tác này.
  • Đưa tay trái ngang trán để kích hoạt Alpha.
  • Đưa tay phải ngang trán để nhớ lại thông tin.

Giải quyết vấn đề

  • Viết câu hỏi hoặc nêu vấn đề ra một tờ giấy và đặt dưới gối trước khi ngủ. Kích hoạt Alpha và nói, “Đến sáng mai câu hỏi của tôi sẽ được trả lời” hoặc “Tôi sẽ thấy giải pháp cho vấn đề của mình.” Khi bạn thức dậy, hãy viết điều đầu tiên trong tâm trí vào mặt kia của mảnh giấy. Đồng thời viết ra bất kỳ giấc mơ nào bạn có thể nhớ lại. Nếu bạn không thành công vào ngày đầu tiên, hãy thử kỹ thuật này thêm hai ngày nữa. Câu trả lời sẽ đến vào ngày thứ ba.
  • Rót một cốc nước trước khi đi ngủ. Kích hoạt Alpha, sau đó nói, “Câu trả lời cho câu hỏi/ vấn đề của tôi ở trong cốc nước này.” Uống một nửa nước và sau đó đi ngủ. Khi bạn thức dậy, lặp lại quá trình và uống nửa ly còn lại. Câu trả lời sẽ đến trong thời gian ngắn.
  • Khi nhớ lại thông tin, hãy phóng chiếu bản thân đến thời gian và địa điểm nơi có câu trả lời, chẳng hạn như lớp học hoặc thư viện, hoặc suy nghĩ của người khác. Yêu cầu sự hướng dẫn bên trong của bạn để chỉ cho bạn chính xác nơi cần nhìn vào bằng con mắt tâm trí của bạn để tìm câu trả lời/ giải pháp.
  • Thiền năng lượng

Bài thiền sau đây được thiết kế để đưa bạn vào trạng thái nhận thức biến đổi hoặc mở rộng.

[Lặp lại phần dẫn nhập Alpha-Theta tiêu chuẩn trước khi tiếp tục nếu bạn muốn đi vào trạng thái tâm trí sâu.]

Bạn hoàn toàn thư giãn. Bây giờ, hãy nhận thức về cơ thể của bạn. Hãy tưởng tượng một dòng năng lượng đang rung động, râm ran di chuyển qua các mạch máu của bạn, qua các tế bào, qua các nguyên tử của cơ thể bạn. Hãy tưởng tượng rằng năng lượng này mang tính chữa lành, làm sạch và thanh lọc. Hãy để nó thấm sâu vào từng phần hiện hữu của bạn với sự rạng rỡ của nó. Hãy tưởng tượng toàn bộ của bạn cơ thể đắm chìm trong biển ánh sáng trắng và vàng rung động, rực rỡ. Năng lượng ánh sáng này bao quanh cơ thể trong một hào quang bảo vệ bạn khỏi mọi sự bất hòa. Bây giờ, hãy cho phép hào quang năng lượng chữa bệnh rực rỡ này mở rộng và bao phủ không gian xung quanh cơ thể bạn, mở rộng ra 2 feet (khoảng 0.5m) về mọi hướng. Bây giờ hãy mở rộng nó ra xa hơn – cách cơ thể bạn 4 feet (khoảng 1m). Cảm thấy nó hòa nhập và trộn lẫn với những người hoặc đồ vật ở gần. Tiếp tục mở rộng ánh sáng chữa lành này cho đến khi nó lấp đầy căn phòng với ánh sáng ấm áp, rực rỡ, lấp lánh. Cho phép tất cả mọi người hoặc đồ vật trong phòng được làm sạch bằng ánh sáng này. Bây giờ hãy để nó mở rộng để bao gồm toàn bộ tòa nhà bạn đang ở. Và bây giờ là toàn bộ khu vực lân cận. Thành phố… Quốc gia… Thế giới… Hệ mặt trời… Thiên hà…

**Và bây giờ, toàn bộ vũ trụ. **Hãy tưởng tượng mọi thứ trong vũ trụ hiện đang trải qua nguồn năng lượng sống êm dịu, hòa bình, chữa lành này. Hãy để nó lấp đầy mọi khoảng tối trong tâm trí bạn bằng tình yêu, cuộc sống và sức sống. Tình yêu và ánh sáng này ở bên trong và xung quanh bạn, và bạn chỉ cần hòa mình vào nó, cảm nhận nó và để nó tỏa sáng.

**Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần được chữa lành, hoặc buông bỏ điều gì đó không hòa hợp, chỉ cần lấp đầy bản thân bằng ánh sáng và tình yêu này. Hãy để nó tự do trôi chảy để chiếu sáng tất cả những gì bạn tiếp xúc. Bạn có thể phóng chiếu nó bằng tâm trí đến những người đang căng thẳng hoặc đau khổ và bao bọc họ trong sự bảo vệ của nó.

**Tiếp tục cảm thấy ánh hào quang này mở rộng trong toàn bộ vũ trụ.

**Bây giờ bắt đầu đưa ánh sáng này trở lại trường hào quang của bạn. Thu nhỏ nó trở lại thiên hà, hệ mặt trời, thế giới, đất nước, thành phố, khu vực lân cận, ngôi nhà và cuối cùng là căn phòng. Cảm thấy nó co lại trong vòng 6 inch (khoảng 15cm) từ cơ thể bạn. Đưa nhận thức của bạn trở lại cơ thể của bạn, trở lại nơi bạn đang ngồi/nằm.

[LƯU Ý: Nếu bạn đã sử dụng dẫn nhập Alpha -Theta để chuyển sang trạng thái tâm trí sâu, hãy sử dụng quy trình thoát trạng thái trước khi mở mắt.]

Hít thở sâu vài lần và mở mắt ra.

  • Thiền âm nhạc

Đối với bài thiền này, bạn cần một bản nhạc yên bình nhưng sâu lắng về tinh thần. Tôi đề xuất “Canon in D” của Pachelbel hoặc “Adagio for Strings” của Barber. Đừng bắt đầu phát nhạc cho đến khi bạn được hướng dẫn làm như vậy.

Tìm một vị trí thoải mái và nhắm mắt lại. Hít thở sâu vài lần để cơ thể và tâm trí bạn thư giãn. Trong bài thiền này, chúng ta sẽ bắt đầu với nhận thức về ba chiều kích chính của sự hiện hữu – cơ thể, cảm xúc và tâm trí. Sau đó, khi âm nhạc bắt đầu, chúng ta sẽ khám phá các tầng thứ sâu hơn của sự hiện hữu.

Hãy bắt đầu bằng cách tiếp xúc với cơ thể. Cơ thể đang cảm thấy gì? Có căng thẳng không? Nếu có bất kỳ khía cạnh nào của cơ thể không cảm thấy hài hòa, hãy để sự không hài hòa ra đi, nhẹ nhàng, như thể một làn sương mù đang biến mất và được thay thế bằng ánh sáng mặt trời rạng rỡ. Hãy hình dung cơ thể như một kênh dẫn sống động, rõ ràng mà qua đó sinh lực di chuyển không bị cản trở. Hãy xem nó như một công cụ hòa bình lành mạnh, luôn phục vụ bạn một cách tốt nhất có thể. Hãy lắng nghe nó. Hãy nhạy cảm với các thông điệp của nó. Tìm hiểu những gì đang xảy ra bên trong nó.

Bây giờ hãy nhận thức về cảm giác và cảm xúc của bạn. Cứ để chúng như chúng là. Hãy để chúng cho bạn biết trạng thái bên trong của bạn. Cảm giác và cảm xúc là bạn của bạn, là phương tiện thể hiện cuộc sống của bạn. Hãy để cảm giác và cảm xúc luôn hòa hợp với cơ thể và tâm trí bạn.

Hãy nhận thức về tâm trí. Nếu có suy nghĩ, hãy để chúng đến và đi, giống như những làn sóng xô vào bờ cát. Quan sát chúng để biết chúng là gì – ký ức của những ngày đã trôi qua, nhưng cũng là nền tảng của những sáng tạo trong tương lai. Chảy cùng với sự chuyển động của ý thức. Xem nó trên không gian rộng lớn của vũ trụ tâm trí. Hãy để nó tự bộc lộ trong mọi sự phức tạp của nó. Học cách nhận thức không chọn lọc. Điều gì đang xảy ra trong thời điểm này? Bạn đang trải nghiệm bạn là ai, hay những hình ảnh và ký ức của bạn về những trải nghiệm trong quá khứ vẽ nên những bức màn che phủ nhận thức của bạn? Hãy nhìn vào toàn bộ quá trình suy nghĩ – những đòi hỏi bạn đặt ra đối với cuộc sống, những mong muốn, thú vui, theo đuổi, kỳ vọng, lý tưởng, hy vọng, lo lắng, sợ hãi. Đừng phán xét, lên án hoặc chống lại những dòng chảy này, nhưng hãy đơn giản quan sát; thực sự quan sát. Bạn đang quan sát và lắng nghe một cách không chọn lọc đối với thực tại, hay bạn đang hạn chế những ấn tượng đi vào ý thức của bạn? Nhận thức của bạn ở đâu? Bạn đang lưu luyến với ngày hôm qua? Bạn có lo sợ về ngày mai không?

** Dù điều gì đang xảy ra, hãy chấp nhận thực tại mà bạn đã trao cho nó. Bạn có thể chấp nhận bản thân như hiện tại mà không cần cố gắng trở thành một thứ khác không? Tất cả chúng ta đều có cá tính riêng, sự độc đáo của mình, nhưng sâu bên trong chúng ta có thực sự tách biệt?

[Mở nhạc nhẹ nhàng]

** Đã đến lúc vượt ra ngoài ảo tưởng, vượt ra khỏi xung đột vô tận của ham muốn, vượt ra khỏi sự điên cuồng của thế giới, đến với trái tim của sự hiện hữu, đến với bản chất thực sự của bạn. Hãy để âm nhạc đưa bạn đến những bến bờ xa hơn của thời gian và xa hơn nữa. Hãy tĩnh tại, yên lặng, tỉnh táo với Cái Tôi thật sự của bạn. Chúng ta đã thường xuyên tìm kiếm sự thật, và đôi khi có những cái nhìn thoáng qua về trạng thái không thể đặt tên đó. Bạn có thể nhận ra trạng thái yêu thương vĩnh cửu này ngay bây giờ. Bạn có thể thoát khỏi sự đồng nhất với bản ngã. Hãy buông bỏ hết những mối bận tâm vụn vặt đó đi. Hãy buông bỏ ngày hôm qua và ngày mai. Bây giờ bạn có thể tự do trở thành một với tất cả cuộc sống. Bạn có thể nhận được hướng dẫn thực sự và cái nhìn sâu sắc trong mọi việc. Bạn có thể thể hiện cảm xúc của mình một cách sáng tạo và chăm sóc cơ thể một cách thích hợp. Bạn không cần một vị thầy hay quân sư chỉ cho bạn đường đi, vì cuộc sống chính là người thầy của bạn, và tiếng nói bên trong là quân sư của bạn. Tất cả những gì bạn cần là lòng nhiệt huyết, năng lượng của sự chú ý, ngọn lửa của nhận thức để tự mình tìm ra đâu là sự thật.

[Nhạc to hơn]

**Hãy trút bỏ gánh nặng. Hãy buông bỏ tất cả những gì bạn mang theo vào khoảnh khắc vĩnh cửu này. Hãy để những niềm tin, những băn khoăn, lo lắng của bạn trôi vào dĩ vãng xa xăm, tàn tạ như những chiếc lá mùa hạ năm xưa. Hãy hồn nhiên, tự do, cởi mở vô điều kiện với cái mới, cái sáng tạo, cái chưa biết. Hãy để ánh sáng của trí thông minh xuyên qua bức màn của sự sợ hãi và bóng tối, phơi bày sự trần trụi của chúng. Để thấy rằng chúng thực sự không là gì cả. Hãy nhìn thẳng vào những điểm sâu nhất của suy nghĩ và thấy nó tan biến vào sự trống rỗng – cũng chính là nơi mà nó phát sinh. Cho phép ân sủng của thần thánh bên trong nuốt lấy và phá bỏ mọi giới hạn, giải phóng ý thức của bạn.

Có một tình yêu lạ thường bên trong và nó tỏa sáng đến những nơi nhất trên thế giới. Bạn không bao giờ cần phải cảm thấy bị cô lập hoặc tách biệt khỏi tình yêu, vì bạn là tình yêu.

**Hãy hân hoan! Bạn biết bạn là ai. Bạn vẫn luôn là sự hiện hữu, một biểu hiện trọn vẹn, thuần khiết của cuộc sống. Cảm nhận niềm vui, tình yêu không bị ràng buộc bởi suy nghĩ, không theo thời gian, mà chỉ là sự trọn vẹn, tự do, chảy xuyên suốt và vượt qua mọi thứ. Tình yêu có một biểu hiện vô hạn, chờ đợi để được chia sẻ bởi tất cả những linh hồn đã lang thang rời xa quê nhà. Nhiệm vụ của bạn đang được hoàn thành, bạn đang kiểm soát số phận của mình, bạn không còn bị hướng dẫn bởi những thế lực vô hình. Bạn biết đấy, sâu trong bạn, tất cả đều đang diễn ra trong sự hoàn hảo. Hãy để tình yêu của bạn nở hoa và nảy nở khi bạn thực sự hiện diện ở đây ngay bây giờ.

**Bạn là tự do. Tự do thoát khỏi nỗi đau và sự hỗn loạn của thế giới. Hãy tự do sải đôi cánh tinh thần thuần khiết và nhẹ nhàng bỏ lại con đường chông gai sỏi đá sầu khổ. Bạn không phải chờ đợi thêm nữa – vì đây là chính là thời điểm! Hãy nhìn thế giới qua đôi mắt hồn nhiên, được tẩy rửa sạch sẽ, thanh lọc, làm mới, toàn bộ, hoàn chỉnh. Hãy để sự bình yên bên trong bao bọc bạn khi bạn tôn vinh hương thơm của sự tái sinh. Bạn là tự do, bây giờ và mãi mãi.

[Nhạc im lặng, thiền định trong vài phút]

[Hướng dẫn thoát thiền]

  • Quá trình 10 bước cho suy nghĩ sáng tạo

Quá trình này được thiết kế để biến đổi nhựng bất ổn và xung đột nội tâm thành cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Hãy bắt đầu bằng cách chọn một lĩnh vực trong cuộc sống của bạn nơi đang có xung đột hoặc vấn đề.

  • Kể tên ít nhất ba đặc điểm của tình huống (ngoại hình, phản ứng cảm xúc, v.v.)
  • Bạn cảm thấy thế nào về tình huống này? Phản ứng của bạn là gì? (Mô tả cảm xúc và cảm giác cơ thể)
  • Câu nói yêu thích của bạn về vấn đề này là gì? Bạn thường nói với bản thân điều gì nhất?
  • Bạn muốn thấy điều gì xảy ra? Kết quả mong muốn của bạn là gì?
  • Bạn chắc chắn đến mức nào về việc đạt được kết quả mong muốn của mình?
  • Bạn thực sự muốn gì từ tình huống này? Mục tiêu cuối cùng của bạn là gì?
  • Bạn nghĩ bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu đạt được điều mình muốn?
  • Bạn nghĩ phản ứng của người khác sẽ như thế nào nếu bạn đạt được những gì bạn muốn?
  • Xem xét các thông tin trên, bạn sẽ nói điều gì là điều chủ yếu đang kìm hãm bạn? Nguyên nhân sâu xa của xung đột là gì?
  • Biến (các) niềm tin cốt lõi ở Bước 9 thành những khẳng định tích cực và sử dụng chúng trong các bài thiền Alpha-Theta được mô tả trước đó. Ví dụ: nếu niềm tin cốt lõi được xác định trong Bước 9 là “Tôi không đủ tốt“, bạn có thể biến nó thành “Tôi luôn đủ tốt” hoặc “Tôi yêu mọi thứ thuộc về bản thân“.

Phụ lục E – Thông điệp nhận được từ Cái Tôi Cao Hơn

Thông điệp được dẫn kênh sau đây được gửi đến từ linh hồn, hay Cái Tôi Cao Hơn, của tác giả vào năm 1989.

Chúng tôi là linh hồn cấp cao của Sal. Chúng tôi luôn ở đây, mặc dù không phải lúc nào cũng ở trong tâm trí ý thức của Sal. Chúng tôi là thực tại “bình thường”; cái tôi bản ngã là thực tại “không bình thường” hay thực tại ảo tưởng. Trên thực tế, bản ngã giống như một hạt cát – một mảnh nhỏ của toàn bộ đường bờ biển – nhưng lại cho rằng nó là bờ biển. Tuy nhiên, bên trong mảnh nhỏ này là bản thiết kế (hoặc hình ảnh ba chiều) của vũ trụ.

Chúng ta chỉ có thể được tiếp cận bằng cách đi sâu vào bên trong cái tôi nhỏ bé này đến bản chất của nó. Các lớp bên ngoài của cái tôi giống như khung của một bức tranh – chúng là lớp vỏ chứa đựng bản chất. Cái tôi nhỏ bé không phải là thực tại được chứa đựng trong khung. “Như sóng trên đại dương, như gợn sóng của dòng nước,” bản ngã đánh mất chính mình trong sự rộng lớn của chính chúng ta – vì chúng ta là sự vô tận và hư không – khởi đầu và kết thúc. Vượt trên ngôn từ… nhưng từ ngữ chỉ ra điều đó – điều không thể gọi tên. Chúng ta là tất cả những điều này, và hơn thế nữa.

Tất cả những gì bản ngã phải làm chỉ đơn giản là im lặng và hòa nhập với chúng ta – “là” chúng ta – và nhận ra màn kịch bên ngoài giống như một bộ phim. Bộ phim có thể được thay đổi bất cứ khi nào chúng ta lựa chọn, và người ta thậm chí có thể bước ra khỏi rạp phim để hít thở một chút.

Mục đích của giao tiếp này là cho phép cái tôi nhỏ thực hành việc tập trung vào bức tranh lớn hơn và hợp nhất các cơ thể vật chất và cảm xúc thông qua sự tập trung này. Ngay bây giờ bộ phim bao gồm tất cả các chi tiết hàng ngày của cuộc sống vật chất; các cân nhắc về tài chính, các cam kết về thời gian và những thứ tương tự. Bản ngã cố gắng tiên đoán tương lai để xác định kết quả của các hoạt động của mình, hy vọng đạt được mục tiêu và mong muốn của mình.

Chúng tôi sẽ nói với cái tôi đang lang thang này: Hãy tĩnh lặng và biết rằng sự thật tồn tại từ khoảnh khắc này sang khoảnh khắc khác. Khi hành động bên ngoài là cần thiết, cái tôi sẽ được hướng dẫn để nói những gì phù hợp. Lo lắng khiến bản ngã bị ràng buộc vào vở kịch, không nhìn thấy nó sắp đặt cuộc sống của chính mình như thế nào, không thấy nó là một diễn viên trên sân khấu. Nó mong muốn được an toàn về mặt thể chất trên Trái Đất và nó phải chấp nhận rằng việc được hóa thân ở đây ẩn chứa những mối nguy hiểm. Thực sự không có sự an toàn trong thế giới chiều kích 4. Và vì vậy, chúng tôi nhắc nhở bản ngã một lần nữa rằng sự an toàn duy nhất là ở Thượng Đế – lực lượng sáng tạo mà chúng ta cũng là một phần trong đó.

Tất cả những gì cần thiết là sự tin tưởng trọn vẹn. Khi sự chống đối sự tin tưởng trọn vẹn xuất hiện, bạn phải sẵn sàng đối mặt trực tiếp và xem nó là gì. Hướng dẫn cụ thể cho cơ thể sẽ được đưa ra và lắng nghe nếu sự kháng cự vắng mặt. Vì sự kháng cự làm mê mờ tâm trí bằng những tiếng kêu lớn và đòi hỏi về sự an toàn. Bản ngã phải được cho thấy sự khác biệt giữa sự kháng cự đối với những gì cần phải làm và cảm giác thực sự rằng điều gì đó không phù hợp. Trong mọi trường hợp, ta cần phải nhìn thấy và hiểu rõ động cơ đằng sau sự kháng cự đó.

Hãy nhớ rằng, chúng tôi luôn ở đây, luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn tiến về phía trước.

Bình yên luôn ở bên bạn.

Phụ lục F – Tiểu sử của một linh hồn

Mặc dù tôi đã kể ngắn gọn câu chuyện cuộc đời tôi trên Trái Đất trong phần giới thiệu, nhưng sau đây là bản tóm tắt tiểu sử vũ trụ của tôi.

Tôi xuất hiện như một linh hồn cá thể khoảng 100 triệu năm trước tính theo thời gian Trái Đất, mặc dù thời gian có một ý nghĩa hoàn toàn khác ở cấp độ linh hồn. Mặc dù các đời sống xét về bản chất là đồng thời, tôi sẽ trình bày những đời sống quan trọng hơn mà tôi nhớ dược theo dòng thời gian tuyến tính.

Tôi đã có khoảng 600 lần “hóa thân”, mặc dù chỉ có 38 trong số những trải nghiệm này liên quan đến việc được sinh ra với cha mẹ trên Trái Đất. Phần còn lại là sự kết hợp giữa các hóa thân thể chất trên các thế giới khác và các kiếp sống etheric trong thể ánh sáng. Ở đây tôi không bao gồm trải nghiệm ở thể vía và etheric giữa các hiện thân, các điểm đạo ở thiên giới và các cuộc sống song song của các mảnh linh hồn.

Những sự sống trên Trái Đất mà tôi nhớ được như sau:

Niên đại Địa điểm Kiếp sống
§  Năm 51000 – 45000 trước Công nguyên (TCN) Atlantis I Linh mục và người điểm đạo đền thờ

 

Trong kiếp sống này, tôi đã đạt được mức độ nhận thức cao về tâm linh và gần như đạt được sự bất tử về thể chất. Tôi rời Atlantis để cư trú trên một hành tinh khác với tần số thuộc chiều kích khác.

§  Năm 25500 – 23500 TCN Atlantis II Nhà khoa học / người điều khiển thời tiết

 

Trong lần hóa thân thứ hai ở Atlantis, tôi điều tiết thời tiết cho nông nghiệp. Sau đó, tôi đã trở thành người tinh thông trong lĩnh vực này. Tôi rời Atlantis trên một con tàu vũ trụ cùng với 10-12 người khác để tránh bị diệt vong trong sự hủy diệt của đất nước mẹ. Tôi tái định cư trên một hành tinh khác.

§  Năm 11500 – 10500 TCN Ai Cập I Người điểm đạo đền thờ, phù thủy

 

Ở Ai Cập, tôi theo học với Thoth, vị vua linh mục đến từ Atlantis cổ đại.

§  Năm 6500 – 6300 TCN Ai Cập II Nhạc sĩ
§  Năm 2000 – 1900 TCN Hy Lạp Học giả và nhà khoa học
§  Năm 1000 – 500 TCN Ấn Độ và Ba Tư Hai cuộc đời là một nhà sư và linh mục
§  Năm 1100 – 1150 sau công nguyên Anh Druid, thành viên của hoàng gia
§  Năm 1200 – 1300 Anh Thời kỳ Gothic, hóa thân thành một phụ nữ
§  Năm 1400 -1470 Châu Âu Thời kỳ Phục hưng, hóa thân thành thủ thư và người giữ hồ sơ
§  Năm 1525 – 1575 Rome Linh mục tại Vatican
§  Năm 1600 -1640 Rome Người điều khiển giàn hợp xướng; thầy tu tại Vatican
§  Năm 1680 -1750 Châu Âu Nhà soạn nhạc cổ điển
§  Năm 1800 -1849 Pháp Người lính trong chiến tranh

 

Có thêm những kiếp sống hóa thân thành một người Do Thái ở Trung Đông, Phật tử châu Á, nông dân ở Trung Mỹ, Chiến binh Aztec, Chiến binh Maya, người chinh phục Tây Ban Nha, hai kiếp nữa là phụ nữ và 16 kiếp khác.

 

Cuộc sống ngoài hành tinh nổi bật

 

Niên đại Địa điểm Kiếp sống
§  Năm 100.000 trở lên TCN Hành tinh Esu trong chòm sao cùng tên Người cai trị hành tinh
§  Năm 80.000 -100.000 TCN Lemuria (Trái Đất) Hỗ trợ cho nền văn minh từ trên cao, thường xuyên thực hiện các chuyến đi đến Trái Đất bằng tàu vũ trụ
§  Năm 10.000 TCN – 955 sau Công nguyên Sao Kim Ba kiếp sống trên Sao Kim tham dự các đền thờ và trường học tâm linh. Thăng lên từ Trái Đất để đi đến sao Kim trong hai lần.

 

Đời sống cuối cùng trước lần hóa thân này trên Trái Đất cũng ở trên Sao Kim.

 

 

 

 

Tài liệu tham khảo

 

2150 A.D.

Thea Alexander, Macro Books, Tempe, AZ

A Course In Miracles

Foundation for Inner Peace, Tiburon, CA.

Actualizations

Stewart Emery, Dolphin Books, Garden City, NY.

As a Man Thinketh

James Allen, DeVorss & Co., Marina Del Rey, CA.

Autobiography of a Yogi

Paramahansa Yogananda, Self-Realization Fellowship, Los Angeles, CA.

Bashar, Blueprint for Change

Darryl Anka, New Solutions Publishing, Simi Valley, CA.

Diet for a New America

John Robbins, Stillpoint Publishing, Walpole, NH.

Ecstasy is a New Frequency

Chris Griscom, Bear & Company, Santa Fe, NM.

El An Ra, The Healing of Orion

Solara, Star-Borne Unlimited, Charlottesville, VA.

Flight of the Eagle

  1. Krishnamurti, Harper & Row, New York, NY.

Genesis Revisited

Zecharia Sitchin, Avon Books, New York, NY.

I Deserve Love

Sondra Ray, Les Femmes Publishing, Millbrae, CA.

Journey of the Heart

John Welwood, Ph.D., HarperCollins, San Francisco, CA.

Krishnamurti’s Notebook

  1. Krishnamurti, Harper & Row, New York, NY.

Man Triumphant

Annalee Skarin, DeVorss & Co., Marina del Rey, CA.

Maps to Ecstasy

Gabrielle Roth, New World Library, San Rafael, CA.

Physical Immortality

Leonard Orr, I Am Alive Now, Chico, CA.

Rebirthing: The Science of Enjoying All of Your Life

Jim Leonard & Phil Laut, Trinity Publications, Hollywood, CA.

Right Use of Will (Vol. I), Original Cause (Vol. II & III), Earth Spell (Vol. IV), Heart Song (Vol. V)

Ceanne de Rohan, Four Winds Publications, Santa Fe, NM.

 

Spiritual Economics

Eric Butterworth, Unity Press, Unity Village, MO.

The Flame of Attention

  1. Krishnamurti, Harper & Row, New York, NY.

The Gods of Eden

William Bramley, Avon Books, New York, NY.

The Hundredth Monkey

Ken Keyes, Jr., Vision Books, Coos Bay, OR.

The Keys of Enoch

J.J. Hurtak, Academy of Future Science, Los Gatos, CA.

The Life and Teachings of the Masters of the Far East

Baird Spalding, DeVorss & Co., Marina Del Rey, CA.

The Prism of Lyra

Lyssa Royal, Royal Priest Research, Scottsdale, AZ.

The Road Less Traveled

  1. Scott Peck, Simon & Schuster, New York, NY.

The Silva Method

Jose Silva, Silva Method International, Inc., Laredo, TX.

Way of the Peaceful Warrior

Dan Millman, H.J. Kramer, Tiburon, CA.

Ye Are Gods

Annalee Skarin, DeVorss & Co., Marina Del Rey, CA.

 

Bảng chú giải thuật ngữ

Thuật ngữ Nghĩa sử dụng trong sách
11:11 doorway

Cánh cổng 11:11

(1) Một cánh cổng biểu tượng đại diện cho sự tiến hóa của nhóm linh hồn từ chiều kích 4 lên chiều kích 5

(2) Sự điểm đạo tâm linh của nhóm linh hồn vào chiều kích cao hơn, được biểu trưng bởi những nghi lễ được tổ chức vào ngày 11/7 và 11/11 năm 1991, và 11/1 năm 1992

(3) Một quyển sách viết bởi Solara về sự mở một cánh cổng

Absolute truth

Sự thật tuyệt đối

(1) Ý tưởng lý thuyết đại diện cho một sự thật không bao giờ thay đổi và bao hàm tất cả các chiều kích và tầng thứ của thực tại

(2) Điều được nhận thức với sự ý thức hoàn toàn về mọi điều của Sự Sáng Tạo

(3) Ví dụ: Mọi thứ đều là Thượng Đế, vì thế, không thể thực sự chia tách khỏi Thượng Đế, mặc dù chúng ta tin rằng chúng ta bị chia tách khỏi Thượng Đế và có trải nghiệm về những hậu quả từ niềm tin về sự chia tách này

Adamic Race

Chủng tộc Adam

(1) Chủng tộc gốc của loài người

(2) Tên được đặt cho các sinh mệnh Pleiades bắt đầu hóa thân ở Trái Đất hàng triệu năm trước

Addiction

Chứng nghiện

Những kiểu hành vi trong đó một người trở nên phụ thuộc vào một chất, một người khác hoặc một trải nghiệm để cảm thấy có giá trị hoặc trong tầm kiểm soát – những hành vi này thường che đậy những nỗi đau cảm xúc đã bị che lấp hoặc kìm nén trong những năm tháng tuổi thơ
Affirmation

Lời khẳng định

(1) Lời phát biểu tích cực thiết kế để tái lập trình tiềm thức

(2) Lời phát biểu về sự thật đằng sau những biểu hiện bên ngoài

Akashic Records

Hồ sơ Akashic

(1) Bản kế hoạch nhân quả/etheric, tức là dấu ấn được khắc bằng điện từ lưu trữ/ghi lại mọi khoảnh khắc, suy nghĩ, cảm xúc hoặc sự kiện của một linh hồn trong một phương tiện ảnh 3 chiều ở cõi giới dĩ thái [etheric]/nhân quả

(2) Lịch sử vũ trụ của tất cả các linh hồn kể từ khi được sinh ra từ Thượng Đế

Ancient pain

Nỗi đau nguyên thủy

(1) Nỗi đau được trải nghiệm trong quá trình một linh hồn lần đầu hạ rung động sau khi được sinh ra từ Thượng Đế

(2) Nỗi đau nằm sau bên trong linh hồn thể hiện sự mong mỏi quay trở lại trạng thái không tách rời với Thượng Đế

Ark of the Covenant

Hòm giao ước

Thiết bị được tạo ra bởi người Israel cổ đại khoảng 4000 năm trước, được thiết kế để làm cho cơ thể vật lý trở nên bất tử, nhằm chuẩn bị cho sự thăng lên. Nó sự dụng siêu dẫn trường cộng hưởng để thay đổi cấu trúc RNA/DNA của con người. Hòm được tạo ra dưới sự hướng dẫn của nhóm Sirius, do Jehovah chỉ huy, và được ghi nhận lại trong Kinh Cựu ước.
Armageddon

Trận chiến thiện và ác

Trận chiến giữa thế lực ánh sáng và bóng tối được ghi nhận trong Kinh Thánh
Ascended being/master

Các sinh mệnh/vị thầy thăng thiên

(1) Linh hồn đã tiến hóa đến mật độ 8 hoặc cao hơn

(2) Linh hồn tiến hóa đến mật độ 5 hoặc cao h7n, và đã làm chủ được cơ thể vật lý

Ascension

Sự thăng lên

Quá trình nâng trung động tế bào từ chiều kích thứ 4 lên chiều kích thứ 5, nhờ đó trở thành thực thể tỏa hào quang đối với nhận thức ở mật độ 4 và vô hình đối với mật độ 3
Ascension chamber

Phòng thăng thiên

Một thiết bị được thiết kế để hỗ trợ linh hồn tiến hóa từ mật độ 4 lên mật độ 5, thường bao gồm một chất siêu dẫn trường cộng hưởng – giúp tái lập trình RNA/DNA cho dạng sống dựa trên silicon.
Ascension flame

Ngọn lửa thăng thiên

Dòng năng lượng xoắn kép gồm năng lượng thăng lên (kundalini) và năng lượng hạ xuống (ân sủng của Thượng Đế), khi rung động được nâng lên đủ để tạo ra sự thăng thiên.
Ashtar Command

Bộ chỉ huy Ashtar

Nhóm các sinh mệnh ngoài hành tinh phụng sự Liên Minh Thiên Hà và hệ thống cấp bậc tinh thần.
Astral body

Thể vía

Một khía cạnh của bản thể nằm ở chiều kích con song song của chiều kích thứ 4, thường được bước vào giữa các lần tái sinh hoặc trong các trạng thái giấc mơ
Astral planes/worlds

Cõi vía

(1) Một chiều kích con của chiều kích 4, bao gồm nhiều kho chứa các suy nghĩ và năng lượng

(2) Cõi giới, địa hạt khá đậm đặc nơi các linh hồn đến giữa các lần tái sinh về thể chất

Atlantis Nền văn minh tồn tại hàng ngàn năm trên một lục địa mà hiện nay đã chìm xuống dưới Đại Tây Dương. Atlantis bị hủy diệt bởi các vũ khí tinh thể trong chiến tranh giữa các sinh mệnh Orion và Pleiades khoảng 25.000 năm trước – những người sống sót trở thành tổ tiên của các nền văn minh Ai Cập, Aztec và Maya.
Attachment

Sự dính mắc

Sự đồng nhất với một vật, một người, một sự kiện hoặc trải nghiệm mà linh hồn dành cảm xúc với kỳ vọng về kết quả
Aura

Hào quang

Trường điện từ bao bọc xung quanh cơ thể vật lý của linh hồn, chứa nhiều thông tin về linh hồn
Aura clearing

Thanh lọc hào quang

Kỹ thuật chữa lành sử dụng chuyển động và/hoặc âm thanh thay đổi cấu trúc của trường hào quang của linh hồn, thêm vào hoặc loại bỏ các năng lượng trong trường hào quang.
Autosuggestion

Đề xuất tự động

Câu khẳng định hoặc câu nói tích cực được đưa ra trong trạng thái thôi miên, được thiết kế để tái lập trình tiềm thức
Awakening

Sự thức tỉnh

Quá trình nhớ lại bản chất thực sự của Bản Thể, hoặc mở rộng ý thức để bao gồm các khía cạnh/mặt cao hơn của cái tôi
Awareness

Nhận thức

(1) Khả năng biết hoặc nhận thức về một hoặc nhiều tầng thứ của thực tại

(2) Phần hoạt động của trí tuệ tiếp nhận sự thật về một thực tại nhất định

Belief/ belief system

Niềm tin/ hệ thống niềm tin

(1) Mô hình hay cấu trúc của thực tại dựa trên trải nghiệm quá khứ của một người

(2) Hệ thống các niềm tin dựa trên đó một người đi đến kết luận về bản chất của thực tại và xem những nhận thức có được từ đó như là sự thật tuyệt đối

Big Bang

Vụ nổ lớn

Lý thuyết về sự khởi đầu của Vũ trụ – như là một vụ nổ đầu tiên từ vùng lõi trung tâm.
Bilocation

Phân thân

Khả năng tạo ra một cơ thể vật lý khác và xuất hiện ở hai nơi cùng một lúc.
Biocomputer

Máy tính sinh học

(1) Phần tâm trí điều khiển bộ não và các chức năng cơ thể, và mang các hướng dẫn từ Cái Tôi Cao Hơn và Tâm Thức Vũ Trụ

(2) Bộ phận của cái tôi có chứa thông tin sinh học liên quan đến sự tiến hóa của linh hồn

Black hole

Lỗ đen

(1) Một cánh cổng trong không-thời gian kết nối một chiều kích này đến một chiều kích khác, hoặc một vũ trụ này đến một vũ trụ khác

(2) Ngôi sao sụp đổ (phát nổ) với lực hấp dẫn cực lớn đến mức hút vật chất, năng lượng và ánh sáng vào trong nó

Carbon-based life form

Dạng sống cấu tạo/dựa trên carbon

Các dạng sống ở mật độ 3 sử dụng carbon trong quá trình chuyển hóa năng lượng thể chất
Causal plane

Cõi nhân quả

(1) Chiều kích 6, tương tự như cõi linh hồn nơi linh hồn có thể xem các hóa thân của mình và quyết định về tương lai

(2) Cõi giới, địa hạt giống tinh thể điều khiển các cõi giới “thấp hơn” của Sự Sáng Tạo

Celestial realms

Các cõi thiên giới

(1) Các cõi giới chiều kích 7, 8 và 9 nơi các thiên thần, tổng lãnh thiên thần và vị thầy thăng thiên cư ngụ

(2) Thường được nói đến là “thiên đường”

Centropy (1) Phản entropy

(2) Năng lượng tham gia vào các cấu trúc cao hơn và được tổ chức tốt hơn qua thời gian

Chakra balancing

Cân bằng luân xa

Kỹ thuật chữa lành sử dụng chuyển động và/hoặc âm thanh tương tự như thanh lọc hào quang, ngoại trừ việc kỹ thuật này tập trung chủ yếu vào các luân xa và các khu vực hào quang liên quan đến các luân xa
Chakra

Luân xa

Các trung tâm năng lượng điện từ (điểm xoáy năng lượng) trong thể dĩ thái, tương ứng với các vùng của cơ thể vật lý
Channel

Kênh kết nối

(1) Người lấy năng lượng từ cõi giới cao hơn hay vi tế hơn và đưa vào cõi giới vật lý dưới hình thức có thể sử dụng được

(2) Người hành động như một đường kết nối đến năng lượng của một dạng sống khác hoặc một thực thể khác

Channeling

Dẫn kênh

(1) Hành động cho phép một dạng sống hoặc thực thể khác truyền dẫn năng lượng thông qua cơ thể vật lý

(2) Tương tự như khả năng ngoại cảm, ngoại trừ khả năng này bao gồm việc hợp nhất 1 chiều năng lượng  cũng như các hình thức suy nghĩ. Dẫn kênh có thể có nhận thức hoặc không nhận thức. Khi không nhận thức, nó được biết đến là truyền dẫn xuất thần.

Choiceless awareness

Nhận thức không chọn lọc

(1) Trạng thái nhận thức trong đó linh hồn đồng thời biết được mọi điều trong trường nhận thức của mình

(2) Nhận thức về thời gian tức thời (thời gian phi tuyến)

(3) Hoàn toàn hiện diện ở thời khắc hiện tại trong khi chọn không tập trung vào bất cứ điều gì cụ thể

Chosen one

Người được chọn

Người được lựa chọn bởi Thượng Đế, như được miêu tả trong Kinh Thánh và một số giáo lý khác – một khái niệm được Illuminati thiết kế để tuyên truyền về sự không xứng đáng, sợ hãi và tuân phục của quần chúng.
Christ

Chúa Cứu thế/ Chúa

(1) Linh hồn cấp cao của Jesus

(2) Sự cân bằng của các phân cực tinh thần và ý chí của Sự Sáng Tạo

(3) Khía cạnh Con Trai của Thượng Đế

Clairaudience

Thấu thính

Khả năng nghe bằng “tai bên trong” âm thanh từ các chiều kích khác
Clairsentience

Thấu cảm

Khả năng cảm nhận được năng lượng từ các chiều kích hoặc nơi khác trong thời gian và không gian
Clairvoyance

Thấu thị

Khả năng nhìn bằng “mắt bên trong” các sự kiện diễn ra ở chiều kích hoặc nơi khác trong thời gian và không gian
Collective consciousness

Ý thức tập thể

(1) Những niềm tin tập thể của loài người

(2) Ý thức phổ biết đối với tất cả loài người

 

Collective subconscious

Tiềm thức tập thể

Bộ phận của ý thức tập thể của loài người nằm trong vùng tiềm thức của mỗi linh hồn

(tương ứng với thuật ngữ “collective unconscious” (vô thức tập thể) được nhà tâm lý học Carl Jung sử dụng)

Collective reality

Thực tại tập thể

Thực tại, bản chất là những gì được thỏa thuận giữa hai hay nhiều người, ví dụ như: cái chết và các khoản thuế
Collective will

Ý chí tập thể

Trạng thái cảm xúc tập thể và các mong muốn của ý thức đại chúng
Conditioning

Điều kiện sinh trưởng

Môi trường trong đó một người được nuôi dưỡng từ khi sinh ra đến hiện tại, bao gồm tất cả những niềm tin và chương trình được dạy cho người đó về bản chất thực tại
Confederation of Planets

Liên Minh các Hành Tinh

Một tổ chức gồm hơn 1.000 hệ thống sao trong thiên hà Ngân Hà
Conscious mind

Tâm trí ý thức

Bộ phận của tâm trí có nhận thức có ý thức
Consciousness

Ý thức

(1) Khía cạnh của Sự Sáng Tạo (hoặc các dạng sống cá nhân trong Sự Sáng Tạo) mà có khả năng nhận thức

(2) Sự chuyển động của trí tuệ

Creation

Sự Sáng Tạo

Tổng thể những gì được tạo ra từ Thượng Đế
Darkness

Bóng tối

(1) Không có ánh sáng

(2) Vô minh, thiếu hiểu biết

(3) Sự trống không, không gian không thị hiện

(4) Sự phán xét, tội lỗi và phủ nhận

Denial

Sự phủ nhận

(1) Hành động đàn áp, đè nén một trải nghiệm, cảm xúc, suy nghĩ hoặc sự kiện

(2) Hành động chia tách, hoặc phân mảnh, cái tôi bằng cách từ chối, xua đuổi các khía cạnh không mong muốn

Detachment

Sự buông bỏ

Hành động loại bỏ sự đồng nhất bản thân với một cảm xúc, sự kiện, người, năng lượng, suy nghĩ hay hoặc trải nghiệm
Divine Intervention

Sự Can Thiệp Thần Thánh

Sự tham gia vào các sự kiện ở Trái Đất bở các thành viên của hệ thống cấp bậc tinh thần hoặc trực tiếp từ Thượng Đế – điều này chỉ xảy ra khi có đủ số lượng linh hồn chân thành đề nghị một sự trợ giúp, hoặc khi nhân loại đang bị đe dọa tuyệt chủng.
Divine Mother

Mẹ Thần Thánh

(1) Khía cạnh nữ tính của Thượng Đế

(2) Cực từ của Sự Sáng Tạo

(3) Ý chí hoặc khía cạnh cảm xúc của Thượng Đế

Duality

Nhị nguyên

Sự tồn tại trong các thái cực đối lập, như là âm và dương, tích cực và tiêu cực, nam và nữ, v.v. tồn tại trong 4 chiều kích đầu tiên của thực tại
Ego

Bản ngã

Nhân cách hay cái tôi chiều kích thứ 3 – cái nhận thức bản thân tách rời khỏi toàn bộ Sự Sáng Tạo
Ego death

Cái chết bản ngã

(1) Buông bỏ hoàn toàn nhân cách/sự tự nhận thức về bản thân

(2) Từ bỏ sự đồng nhất bản thân với bản ngã, dẫn đến nhận thức vũ trụ – bản ngã không thực sự chết đi mà chỉ đơn thuần chìm vào hậu cảnh

Enlightened Relationship

Mối quan hệ giác ngộ

Mối quan hệ mà mỗi bên hoàn thành trách nhiệm cho chính mình và trao đổi một cách cởi mở và trung thực với tình yêu thương và chấp nhận vô điều kiện
Enlightenment

Sự giác ngộ/khai sáng

(1) Sự hiểu/biết tối hậu

(2) Nhận thức không bị che giấu hoặc bóp méo

(3) Tự do thoát khỏi hệ thống niềm tin

(4) Nhận thức vượt lên trên suy nghĩ và sự nhìn nhận

(5) Trạng thái của tình yêu thương vô điều kiện và chấp nhận tất cả Sự Sáng Tạo

Entity

Sinh mệnh

Bất cứ dạng sống nào sở hữu trí tuệ dù ở dạng thô sơ hay phát triển
Entropy (1) Năng lượng có rung động thấp hơn và ít tổ chức (hỗn loạn) hơn theo thời gian

(2) Định luật thứ 2 của nhiệt động lực học

Etheric body

Thể dĩ thái

Cơ thể vô hình hay vi tế tồn tại trong trường hào quang như là năng lượng điện từ
Etheric plane

Cõi dĩ thái

Cõi giới vô hình chứa năng lượng điện từ (ether) lưu giữ bản thiết kế của sự hiện hữu vật chất
Evolve

Tiến hóa

(1) Sự dịch chuyển của một sinh vật và/hoặc một dạng sống từ mật độ thấp lên mật độ cao theo sự phát triển trình tự

(2) Quá trình tăng thêm trải nghiệm của linh hồn theo chiếu kích tuyến tính

(3) Tăng lên và mở rộng nhận thức theo thời gian

Expanded awareness

Nhận thức mở rộng

(1) Quá trình trở nên nhận thức hơn về tâm trí tiềm thức và siêu thức trong khi vẫn giữ chức năng của tâm trí ý thức

(2) Quá trình trở nên nhận thức được các chiều kích cao hơn mà không loại bỏ các tầng thứ hiện hữu trần tục hơn

Fall from grace

Trượt xuống từ Thiên đàng

(1) Bất cứ sinh mệnh hoặc dạng sống tình nguyện lựa chọn trải nghiệm mật độ thấp hơn mật độ mà sinh mệnh đó từng tiến hóa đến

(2) Trải nghiệm hạ thấp rung động, bị bức màn vô mình che phủ và quên mất bản chất đích thực của Bản Thể

Free will

Ý chí tự do

(1) Khả năng quyết định trải nghiệm bài học linh hồn vào lúc nào, ở đâu và như thế nào

(2) Khả năng lựa chọn một cách có ý thức tốc độ tiến hóa của linh hồn và thứ tự học các bài học linh hồn

(3) Mong muốn của ý chí khi nó không bị kiểm soát hay thống trị bở tinh thần hoặc bị giam hãm bởi sự phán xét, tội lỗi và sự phủ nhận

Freedom

Tự do

(1) Trạng thái ý thức không bị ràng buộc bởi sự phán xét, tội lỗi và sự phủ nhận, hoặc bởi điều kiện, chương trình hoặc hệ thống niềm tin

(2) Trạng thái hiện hữu khi sinh mệnh không bị ràng buộc bởi thời gian và không gian và có sự tiếp cận không giới hạn đến thời gian và không gian

Guilt

Tội lỗi

(1) Niềm tin rằng một người không xứng đáng và đáng bị trừng phạt

(2) Bản chất không thuộc về sự sống bắt nguồn từ sự trống không, đối nghịch với sinh lực và làm hạ thấp rung động của những linh hồn chấp nhận nó vào sự hiện hữu của mình. Một ảo giác

Heart

Trái tim

(1) Sự cân bằng của năng lượng nam tính và nữ tính

(2) Luân xa thứ 4

(3) Chúa, hay khía cạnh Con của Thượng Đế

(4) Trung tâm tình yêu và lòng trắc ẩn của linh hồn

Heavently Father

Cha Thiên Thượng

(1) Khía cạnh nam tính của Thượng Đế

(2) Lực lượng tạo ra tất cả là

Higher Self

Cái Tôi Cao Hơn

Higher consciousness

Ý thức cao hơn

Higher mind

Tâm thức cao hơn

(1) Khía cạnh của bản thể nằm trong các chiều kích cao hơn và sử dụng ý thức cao hơn của tâm trí siêu thức

(2) Thường được xem là tương đồng với linh hồn hay nhận thức đích thực của linh hồn

(3) Các chiều kích cao hơn của Bản Thể

Higher Intelligence

Trí Tuệ Cao Hơn

Thuật ngữ khác của Tâm Thức Vũ Trụ
Holographic projection

Sự phóng chiếu hình ảnh ba chiều

Khả năng của linh hồn phóng chiếu hình ảnh của chính mình đến một địa điềm khác trong không gian và thời gian, và xuất hiện đến với những người quan sát giống như là một hiện thân thực sự của linh hồn – đây là hình thức phát triển cao hơn của phóng chiếu tâm trí – kỹ thuật sử dụng khả năng của tâm trí để điều chỉnh và điều khiển ánh sáng
Hologram, holographic

Ảnh ba chiều

(1) Hình ảnh hoặc hình mẫu vi mô có chứa tất cả các đặc tính của cấu trúc vĩ mô

(2) Hình ảnh hoặc sự phóng chiếu mô phỏng các chiều kích cao hơn từ các phương tiện thuộc chiều kích 3, 2 hoặc chiều kích khác

Illuminati Hội kín gồm những sinh mệnh thần bí được lần đầu đưa đến Trái Đất bởi các sinh mệnh Pleiades, và sau đó bao gồm các sinh mệnh Orion, Sirius và chủng tộc Adam. Lúc đầu hội này chuyên tâm theo đuổi và truyền giữ sự giác ngộ, nhưng gần đây (trong khoản vài ngàn năm trở lại đây) hội đã bị thao túng bởi những phe cánh đói khát quyền lực với mục tiêu thống trị và kiểm soát hoàn toàn thế giới và các nguồn lực của Trái Đất.
Illusion

Ảo giác

(1) Hệ thống niềm tin hoặc phương pháp tiếp nhận không phù hợp cho sự hiểu biết về sự thật ẩn sau vẻ bề ngoài. Ví dụ: “Trái Đất thì phẳng”

(2) Nhận thức từ một khung tham chiếu giới hạn, theo đó một điều có vẻ như là thật, nhưng thực tế không thật từ một khung tham chiếu mở rộng hơn

(3) Điều chỉ là thực tại do một niềm tin – khi niềm tin đó mất đi, thực tại đó không còn là sự thật nữa

Individual reality

Thực tại cá nhân

Thực tại chỉ đúng với một linh hồn (đối nghịch với thực tại tập thể – được chia sẻ, đồng thuận bởi nhiều hơn một linh hồn)
Integration

Sự hợp nhất

(1) Quá trình đưa những phần không hòa hợp của linh hồn vào sự đồng điệu và thống nhất sao cho các phần ấy có thể cùng hoạt động để thể hiện các mong muốn của linh hồn

(2) Nhận thức về tổng thể htay vì các bộ phận của một thực tại nào đó

(3) Trong thở tái sinh, giai đoạn người thực hành hoàn toàn chấp nhận trải nghiệm của mình và việc thở trở nên dễ dàng và không gắng sức

Intellect

Trí năng

Khía cạnh tư duy logic, lý trí của tâm trí, được sử dụng trong truyền đạt suy nghĩ, ý tưởng, khái niệm
Intelligence

Trí tuệ

(1) Cái hướng dẫn nhận thức có ý thức

(2) Ý thức có khả năng nhận thức bản chất cao hơn

Intuition

Trực giác

(1) Khả năng của ý chí nhận thức trật tự cao hơn của thực tại bằng cảm nhận về bản chất của thực tại

(2) Khả năng cảm nhận được sự thật của một thực tại bằng việc sự dụng ý chí, hoặc bản năng bụng

Israelite

Người Israel/ Do Thái

Theo Kinh Thánh, là người được Thượng Đế lựa chọn. Trên thực tế, là những sinh mệnh Sirius hóa thân thành con người trên Trái Đất dưới sự chỉ đạo của Jehovah
Jehovah Sinh mệnh Sirius mật độ 7, Đức Chúa Trời theo Kinh Cựu Ước, và là thành viên của Illuminati. Linh hồn cấp cao của Jehovah, Yahweh, là thành viên của hệ thống cấp bậc tinh thần
Jesus Hiện thân của linh hồn cấp cao của Chúa (trong các hóa thân trong Kinh Thánh và bảy lần khác) – Ngài thường được Liên Minh Thiên Hà gọi là Sananda
Judgment

Sự phán xét (đánh giá)

(1) Hành động tách biệt các khía cạnh của thực tại và dán nhãn một số khía cạnh là đáng mong muốn hơn các khía cạnh khác

(2) Đi đến kết luận về một thực tại mà không có tất cả thông tin cần thiết để đưa ra nhận định đúng đắn

(3) Hành động kết án hoặc làm mất giá trị một linh hồn khác hoặc một trải nghiệm linh hồn

Karma

Nghiệp

(1) Các bài học linh hồn chưa hoàn thành

(2) Nhân quả, như được nhìn nhận từ chiều kích 4

(3) Quá trình một linh hồn nhận thấy sự phản chiếu của ý thức người đó được thể hiện trong thế giới

Knowledge

Sự hiểu biết, kiến thức

(1) Trải nghiệm của linh hồn

(2) Thông tin được lưu trữ trong bộ nhớ

(3) Sự biết, dựa trên tần thức tiến hóa của linh hồn

Kundalini Năng lượng nữ tính thăng lên xương sống từ Mẹ Trái Đất (từ xương cùng – đáy của xương sống) đến Cha Thiên Thượng (luân xa mặt trời)
Lemuria Lục địa cổ đại ở Thái Bình Dương, tương tự như Atlantis, nhưng cổ xưa hơn, bị phá hủy bởi các sinh mệnh Draconis và Orion trước khi có nền văn minh Atlantis
Life force

Sinh lực

Khía cạnh của trí tuệ kích hoạt bản thiết kế RNA/DNA cần thiết để duy trì sự sống
Light Activation Code

Mã kích hoạt ánh sáng

Thông tin từ trí tuệ cao hơn kích hoạt khuôn mẫu chính về thăng thiên, như là năng lượng kích hoạt mã RNA/DNA, theo đó thay đổi cấu trúc gene thông qua quá trình đột biến
Light worker

Người phụng sự ánh sáng

Các sinh mệnh phụng sự án sáng thông qua cam kết nâng rung động của loài người – như là giáo viên, người chữa lành và những người làm công tác xã hội
Limited awareness

Nhận thức hạn chế

Nhận thức tập trung vào phạm vi hẹp, tức là nhận thức chọn lọc trập trung vào một mật độ hoặc chiều kích cụ thể để loại bỏ những mật độ/chiều kích khác

Ví dụ: chủ nghĩa vật chất (phủ nhận tinh thần) và những người “sống trên mây” (phủ nhận vật chất)

Linear time

Thời gian tuyến tính

Dòng thời gian của chiều kích 3, gồm quá khứ, hiện tại và tương lai, được đo lường bởi đồng hồ
Love

Tình yêu

(1) Hoạt động của trái tim

(2) Chiều kích 5

(3) Sự chấp nhận vô điều kiện và lòng trắc ẩn

(4) Sự cân bằng nam tính và nữ tính và sự hợp nhất

(5) Chất keo gắn kết Vũ trụ lại với nhau cùng với tinh thần

Lucid dream

Giấc mơ sáng suốt

Giấc mơ trong đó người mơ nhận thức có ý thức về bản thân, thể vía và diễn tiến của giấc mơ
Lucifer Sinh mệnh ánh sáng đã phán xét bóng tôi là xấu và sai, vì thế chia tách ánh sáng khỏi bóng tối, từ đó sinh ra tính nhị nguyên
Lucifer Rebellion

Cuộc nổi dậy Lucifer

Tên của cuộc chiến tranh giữa chủng tộc Adam và các sinh mệnh Orion khi Orion xâm chiếm Trái Đất khoảng 500.000 năm trước
Magnetic

Từ tính

(1) Cực nữ tính của Sự Sáng Tạo

(2) Lực âm thu hút năng lượng điện, tức là khía cạnh tiếp thu, thụ động của Thượng Đế

Maldek Hành tinh, đã từng ở vị trí mà hiện giờ là vành đai tiểu hành tinh giữa Sao Hỏa và Sao Mộc, nơi từng có chủng tộc sinh mệnh tiến hóa (bị kiểm soát bởi các lực lượng bóng tối) cuối cùng hủy diệt chính mình và hành tinh bằng việc sử dụng vũ khí neutron khoảng 4,1 triệu năm trước. Những linh hồn này sau đó tái sinh trên Sao Hỏa và Trái Đất.
Mansion world

Thế giới dinh thự

Cụm từ sử dụng trong Kinh Thánh mô tả thế giới Thượng Đế hay các chiều kích cao hơn
Mark of the Beast

Dấu ấn của thú

Một dấu vết có thể được quét điện tử (được đề cập trong quyển sách “Book of Revelation in the Bible” [Quyển sách vén màn bí ẩn của Kinh Thánh]) do Illuminati thực hiện để lấy dữ liệu từ con người – được tiên đoán cũng có vai trò như một loại hệ thống tín dụng sẽ được sử dụng trong quá trình sụp đổ tài chính
Mass consciousness

Ý thức đại chúng

(1) Những niềm tin và nhận thức của phần đông xã hội

(2) Ý thức hỗn hợp của nhân loại

(3) Trí tuệ trung bình của một người bình thường được xác định bởi mô hình thống kê phân phối chuẩn

Master oversoul (Monad)

Tổng hồn (Chân thần)

Linh hồn cấp cao của một linh hồn cấp cao
Master template

Khuôn mẫu chính

Chương trình sinh học được thiết kế để chuyển dạng sống dựa trên carbon thành dạng sống dựa trên silicon, được kích hoạt bởi mã ánh sáng từ trí tuệ cao hơn
Maya (1) Liên quan đến các 4 chiều kích thấp hơn

(2) Ảo giác

(3) Nhóm người cổ đại là hậu duệ của người Atlantis, đã phát triển rực rỡ ở khu vực Trung và Nam Mỹ

Meditation, meditative mind

Thiền định, tâm trí thiền

(1) Phương pháp thư giãn và tập trung được thiết kế để tĩnh lặng tâm trí và đạt được tự nhận thức

(2) Tâm trí tĩnh lặng không còn sự chuyển động của suy nghĩ

Melchizedek (1) Dòng tu được sáng lập bởi Chúa Melchizedek, mà Jesus là một thành viên

(2) Phẩm cấp trong hệ thống cấp bậc tinh thần có vai trò giám sát sự tiến hóa của các chiều kích thấp hơn

Mental body

Thể trí

Cơ thể vi tế có thể được phóng tâm trí đến bất cứ thời gian hay không gian nào để nhận thức về những gì đang diễn ra ở đó. Nó cũng có thể được sử dụng để phóng chiếu ảnh 3 chiều của một người đến một địa điểm khác.
Mental plane

Cõi trí

Cõi giới của tâm trí, nơi những người mơ mộng đến và nơi phần lớn các khả năng tâm linh diễn ra
Mental projection

Phóng chiếu tâm trí

Nhìn từ xa. Chữa lành từ xa
Michael, Archangel

Tổng lãnh thiên thần Michael

Sinh mệnh ánh sáng vĩ đại và thành viên của hệ thống cấp bậc tinh thần, người chống lại Lucifer trong Cuộc nổi dậy Lucifer. Michael bảo vệ các sinh mệnh khỏi các ảnh hưởng tiêu cực.
Mind

Tâm trí

(1) Nhánh hoạt động của trí tuệ, được sử dụng để nhận thức Vũ trụ

(2) Công cụ của tinh thần được sử dụng để giao tiếp trong 4 chiều kích thấp hơn

(3) Khía cạnh phi vật thể của bản thể sử dụng bộ não vật lý để giao tiếp trong vũ trụ vật lý

Mind control technique

Kỹ thuật kiểm soát tâm trí

(1) Quy trình được thiết kế để tái lập trình tâm trí để suy nghĩ theo một khuôn mẫu hoặc hệ tư tưởng cụ thể

(2) Thí nghiệm được thực hiện bở nhánh bí mật của chính phủ nhằm kiểm soát dân chúng

Momentary time (non-linear time)

Thời gian tức thời (thời gian phi tuyến)

(1) Thời khắc hiện tại bất diệt xuyên suốt các tầng thứ và chiều kích khác nhau

(2) Nhận thức về những gì đang xảy ra trong từng thời khắc

Mutation

Sự đột biến

(1) Sự thay đổi lượng tử trong cấu trúc tế bào của một sinh vật

(2) Sự thay đổi đột ngột trong di truyền của một sinh mệnh sinh học

Original Cause

Nguyên Nhân Gốc

(1) Nguyên nhân ở cấp độ sâu nhất, ẩn đằng sau thực trạng của thế giới ngày nay

(2) Các sự kiện và hành động đằng sau “sự trượt xuống từ Thiên đàng” nguyên thủy

(3) Bộ sách mô tả những gì xảy ra bên trong Thượng Đế vào thời điểm Sự Sáng Tạo bắt đầu

Other Universes

Các Vũ trụ khác

(1) Các liên tục không-thời gian song song tồn tại cùng lúc với mô hình 12 chiều kích được đưa ra trong quyển sách này

(2) Các Vũ trụ với những quy luật và nguyên tắc hoàn toàn khác và cùng đồng thời tồn tại với Vũ trụ đã biết

Oversoul

Linh hồn cấp cao[2]

(1) Sinh mệnh tập thể bao gồm nhiều linh hồn cá thể, gần giống với nhánh lớn của một cái cây với nhiều nhánh nhỏ hơn đâm ra

(2) Bản thể mật độ 8 của các linh hồn mật độ 7

(3) Cái Tôi Cao Hơn được biết đến bởi 12 linh hồn cá thể

Pan, God of Paradise

Pan, Thần Địa đàng

(1) Sinh mệnh ánh sáng vĩ đại, người sáng lập nền văn minh cổ đại ở Trái Đất – nền văn minh sau đó bị thao túng bởi Lucifer và bị giam cầm bởi các thế lực đen tối

(2) Tên của vườn địa đàng nguyên thủy của Trái Đất (còn gọi là Eden)

(3) Nền văn minh lớn đầu tiên trên Trái Đất

Perception

Sự nhìn nhận

Quan điểm của linh hồn về một thực tại cụ thể, dựa trên vị trí của linh hồn đó ở không-thời gian, trạng thái nận thức, niềm tin và nhiều yếu tố khác
Physical immortality

Bất tử về thể chất

Khả năng giữ được cơ thể vật lý tươi trẻ một cách vô hạn bằng cách cân bằng các lực centropy (tái tạo) và entropy (suy thoái) – đạt được bởi một vài yogi và nhà huyền bí trong suốt lịch sử, bao gồm Babaji (của thần thoại Hindu), và Elijah, Enoch và Melchizedek trong Kinh Thánh
Piscean Age

Thời đại Song Ngư

Chu kỳ vũ trụ gần nhất, kéo dài khoảng 2000 năm, vừa mới kết thúc
Predestiny

Tiền định

(1) Niềm tin rằng tương lai của một người đã được định đoạt trước bởi một lực lượng bên ngoài hoặc bởi Thượng Đế

(2) Tổng tất cả các thực tại có thể và có khả năng xảy ra

(3) Sự từ bỏ ý chí tự do để phục tùng mục tiêu tiền định theo ý chí của một người khác

Program

Quan điểm về thực tại

Lập trình, áp đặt

Chương trình máy tính

 

(1) Tuyên bố mà một người nói với chính mình về bản chất của thực tại dựa trên những trải nghiệm trong quá khứ. Các quan điểm thực tại được lặp lại phổ biến cuối cùng sẽ trở thành hệ thống niềm tin

(2) Khiến cho một người tin theo cách nào đó

(3) Tập hợp các mệnh lệnh được mã hóa vào trong hệ thống máy tính

Programming

Sự lập trình tâm trí

Chương trình lập trình tiềm thức

 

(1) Hành động định hướng tâm trí của một người để tin theo một cách nào đó

(2) Tập hợp các mệnh lệnh hoặc chương trình được gửi đến tiềm thức một cách lặp lại để gợi ra một kiểu phản ứng cụ thể trong mỗi cá nhân

Pure essence

Bản chất thuần khiết

(1) Từ khác của linh hồn

(2) Linh hồn sau khi lột bỏ tất cả các lớp của bản ngã

Purification process

Quá trình thanh lọc

Quá trình giải phóng các niềm tin và chương trình cũ, thể hiện các cảm xúc bị dồn nén, và loại bỏ các chất độc khỏi tâm trí và cơ thể cho mục đích làm mới linh hồn
Radionics

Công nghệ vô tuyến

Khoa học về năng lượng vi tế và những tác động của nó lên vũ trụ vật lý. Radionics sử dụng trường điện từ để điều khiển năng lương cho mục đích chữa lành, sức mạnh điện tính, chiến tranh và các ứng dụng khác
Reality

Thực tại

(1) Bối cảnh của một bộ các hệ thống niềm tin và nhận thức

(2) Sự thật tương đối, hoặc sự thật được nhìn nhận từ một quan điểm cụ thể

Reflection

Sự phản chiếu

(1) Phản ứng từ thế giới với những gì mà linh hồn gửi ra ngoài

(2) Sự trình bày bên ngoài của trạng thái ý thức bên trong của linh hồn

(3) Nghiệp tức thời

Reincarnation

Sự tái sinh

Quá trình một linh hồn bước vào cơ thể vật lý mới sau khi rời bỏ cơ thể cũ. Thời gian giữa các lần hóa thân có thể kéo dài từ vài năm đến nhiều thế kỷ
Reprogramming

Tái lập trình

Khả năng thay đổi các chương trình trong tiềm thức, rất giống với cách các lập trình viên máy tính thay đổi các dòng lệnh. Tái lập trình tâm trí thường được thực hiện qua liệu pháp thôi miên, đề xuất tự động và khẳng định.
Satan (1) Nhân vật thần thoại đại diện cho kẻ thù của Thượng Đế

(2) Khía cạnh của Thượng Đế phủ nhận bóng tối và biến bóng tối thành điều sai trái

Second coming of Christ

Sự tái lâm của Chúa

(1) Trong Cơ đốc giáo truyền thống: lời tiên tri về sự quay trở lại của Jesus trên Trái Đất

(2) Trong giáo lý của Liên Minh: sự hợp nhất của nguyên lý Cha và Mẹ trong mỗi linh hồn, theo đó tạo ra ý thức Chúa trong trái tim

Selective awareness

Nhận thức chọn lọc

Quá trình tập trung vào một hoặc một vài thực tại cụ thể và loại trừ tất cả những thực tại còn lại
Self-acceptance

Tự chấp nhận bản thân

Khả năng yêu thương và chấp nhận vô điều kiện tất cả các khía cạnh của bản thể – một điều kiện tiên quyết cần thiết cho sự chữa lành
Self-alignment, self-integration

Tự đồng điệu, tự hợp nhất

Trạng thái hợp nhất tất cả các bộ phận của bản thể cùng phối hợp cùng nhau một cách hòa hợp hướng đến một mục đích chung
Self-mastery

Tự làm chủ

(1) Trạng thái giác ngộ theo đó một người không còn bị kiểm soát bởi bản ngã hoặc bởi những khía cạnh mâu thuẫn của bản thể

(2) Sự hiểu biết tối thượng về các khía cạnh khác nhau của bản thể

Separation

Sự tách biệt

(1) Trạng thái của hiện hữu theo đó linh hồn nhận thức bản thân bị cắt lìa khỏi Nguồn của Vũ trụ

(2) Trạng thái của sự đồng nhất với cơ thể và/hoặc bản ngã, theo đó linh hồn quên mất bản chất tinh thần của mình và không thể nhận thức tính kết nối của tất cả mọi sự vật

(3) Sự xuất hiện của các linh hồn từ Thượng Đế và sự hạ thấp rung động khi các linh hồn bắt đầu khám phá vũ trụ bên ngoài

Shadow side

Mặt tối

(1) (Các) bộ phận chưa được hợp nhất của bản thể

(2) Các khía cạnh của bản thể chứa đựng các cảm xúc tiêu cực và niềm tin giới hạn

(3) Các khía cạnh của bản thể không có sự chấp nhận vô điều kiện

Silicon-based life form

Dạng sống dựa trên silicon

(1) Bất cứ dạng sống nào sử dụng phản ứng Si + O2 = SiO2 là quá trình hóa học cơ bản của nó

(2) Trí tuệ tinh thể rung động mật độ 5

Silver cord

Sợi dây bạc

Tia năng lượng astral (vía) giữa cơ thể vật lý và thể vía, cho phép linh hồn qua lại giữa hai thể này
Soul

Linh hồn

(1) Đơn vị cơ bản nhất của sinh mệnh có trí tuệ

(2) Cốt lõi, bản chất của sinh mệnh

(3) Tia sáng cá thể của tính thần thánh

(4) Lượng tử riêng rẽ của tinh thần

Soul family

Gia đình hồn

(1) Nhóm linh hồn thuộc về cùng một linh hồn cấp cao

(2) Nhóm các phân mảnh linh hồn với các hiện thân riêng rẽ thuộc cùng một linh hồn

Soul fragmentation

Sự phân mảnh linh hồn

Quá trình trong đó các bộ phận (khía cạnh) của một linh hồn bị chia tách từ bản chất nguyên thủy và bị ảo giác về sự tách biệt khỏi linh hồn nguyên thủy – thường được tạo ra bởi cái chết vật lý, sự phủ nhận cảm xúc hoặc các ràng buộc vô thức giữa các linh hồn
Soul signature

Dấu hiệu độc đáo của linh hồn

Khuôn mẫu năng lượng độc đáo của một linh hồn cụ thể – phương pháp nhận dạng một dạng sống cụ thể, rất giống với dấu vân tay được sử dụng để nhận dạng cơ thể vật lý
Space-time continuum

Liên tục không-thời gian

(1) Thời gian và không gian thuộc chiều kích 3

(2) Bất cứ chiều kích nào có bộ quy luật và đặc tính về không gian và thời gian riêng rẽ

Spirit

Tinh thần

(1) Năng lượng của Thượng Đế

(2) Năng lượng trí tuệ thấm sâu vào mọi Sự Sáng Tạo

(3) Khía cạnh không mang tính cá thể của linh hồn

(4) Tính Nhất Thể của Sự Sáng Tạo

Spiritual ascension

Sự thăng lên về tinh thần

Sự nâng lên của tinh thần khỏi cơ thể vật lý và quay trở về các cõi thiên giới vào thời điểm cái chết thể xác, xảy ra khi tất cả các nghiệp được hoàn tất. Vào lúc đó, linh hồn không còn tham gia vào bánh xe của nghiệp nữa.
Spiritual hierarchy

Hệ thống cấp bậc tinh thần

(1) Thuật ngữ được sử dụng bởi các sinh mệnh chiều kích thấp hơn để hiểu được tầm ảnh hưởng của các sinh mệnh tinh thần ngày càng lớn và hoàn thiện hơn khi họ phát triển và tiến vào các chiều kích cao hơn

(2) Tổ chức của các sinh mệnh tinh thần tiến hóa cao xung quanh Thượng Đế, những người có vai trò lãnh đạo cụ thể đối với sự tiến hóa tinh thần của nhân loại và sinh mệnh ngoài hành tinh

Spiritual immortality

Sự bất tử về tinh thần

(1) Khía cạnh tinh thần của bản thể không trải nghiệm cái chết

(2) Trạng thái tự nhiên của linh hồn

Star seed

Hạt giống sao

(1) Linh hồn không xem Trái Đất là lãnh địa tiến hóa của mình

(2) Sinh mệnh ngoài hành tinh tự nguyện hiện thân trên Trái Đất để hỗ trợ các sinh mệnh ở đây tiến hóa

Subconscious mind

Tâm trí tiềm thức

(1) Phần của tâm trí nằm “bên dưới bề mặt” ý thức

(2) Kho chứa các trải nghiệm đời sống và cảm xúc bị đè nén

(3) Khía cạnh của tâm trí chứa đựng các trải nghiệm trong quá khứ, tức ký ức

(4) Phần của tâm trí chịu trách nhiệm cho các chức năng tự động như nhịp tim, nhiệt độ cơ thể v.v.

Subtle realm, subtle body

Cõi vi tế, thể vi tế

(1) Cụm từ mô tả các cõi giới hoặc chiều kích không thể quan sát được bằng tâm trí ý thức thông thường

(2) Thường liên quan đến tầng thứ astral (vía), dĩ thái (etheric) và nhân quả của sinh mệnh

Superconscious mind

Tâm trí siêu thức

(1) Khía cạnh của tâm trí kết nối trực tiếp với Tâm Thức Vũ Trụ và có một tầm nhìn rộng lớn về thực tại

(2) Cái Tôi Cao Hơn hay khía cạnh-biết-tất-cả của bản thể

(3) Phần của tâm trí nhận các thông tin đầu vào và quyết định xem có đưa lên ý thức (gửi lên tâm trí ý thức) hay đè nén nó (gửi đến tâm trí tiềm thức)

Suppressed emotion

Cảm xúc bị đè nén

Cảm xúc tiêu cực trong tâm trí tiềm thức, cũng được lưu lại trong các tế bào của cơ thể vật lý – những cảm xúc mà linh hồn quyết định là quá khó chịu để trải nghiệm một cách có ý thức, hoặc bị phán xét không phù hợp để thể hiện ra bên ngoài tại thời điểm được trải nghiệm
Tarot Khoa học cổ xưa về bói toán, sử dụng một bộ bài mô tả các mẫu hình hoặc các khía cạnh cơ bản của cuộc sống, được sử dụng bởi các nhà tâm linh như là một phương tiện để đọc người khác
Thought

Suy nghĩ

(1) Sự chuyển động của ý thức

(2) Năng lượng tâm trí

(3) Hoạt động cơ bản của tâm trí ý thức

Time portal

Cổng thời gian

(1) Điểm xoáy liên chiều kích xuất hiện một cách tự nhiên hoặc nhân tạo, hoạt động như một kết nối giữa các khung thời gian và/hoặc chiều kích khác nhau

(2) Khu vực nơi thời gian và không gian bị uốn cong – cung cấp cổng vào/ra cho sinh mệnh từ khung thời gian/chiều kích khác

Twin flame

Ngọn lửa sinh đôi

(1) Linh hồn đối ứng nguyên thủy của một linh hồn khi được sinh ra, tức là “nửa kia” của linh hồn được sinh ra từ một linh hồn cấp cao. Linh hồn này chia tách thành 2 linh hồn cá thể

(2) Bản đối ứng ý chí (tính nữ) của tinh thần (tính nam), hoặc ngược lại. Mỗi linh hồn cá thể của Sự Sáng Tạo có một ngọn lửa sinh đôi duy nhất.

Thuật ngữ liên quan “bạn tâm giao” (soul mate) không được dùng trong quyển sách này. “Bạn tâm giao” (còn được biết đến là “linh hồn song song” là các linh hồn có cùng khuôn mẫu tiến hóa. Bạn tâm giao thường xuất hiện cùng nhau xuyên suốt nhiều kiếp sống để cùng thực hiện nghiệp và mở rộng sự phát triển tinh thần của nhau. Mỗi linh hồn cá thể trong Sự Sáng Tạo có nhiều bạn tâm giao.

Will

Ý chí

(1) Mong muốn cảm xúc gắn liền với sức mạnh

(2) Cực nữ tính của Sự Sáng Tạo hoặc người trải nghiệm cuộc sống

(3) Tên gọi khác của thể cảm xúc

 

 

[1] Vivation là tên thương mại của Jim Leonard và International Vivation Community (Cộng đồng Vivation Quốc tế)

[2] Còn được dịch là “linh hồn tối cao” ở những sách/tài liệu khác

***

Tổng hợp sách trong Thư viện trái đất 

Facebook page

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Please enter your comment!
Please enter your name here