NHỮNG NGƯỜI TRÔNG NOM TRÁI ĐẤT – Chương 18: Các chủng tộc khác

0
180

CHƯƠNG 18:

CÁC CHỦNG TỘC KHÁC NHAU

 

Ngay sau khi bước vào trạng thái thôi miên, Phil nói rằng Ba Ngọn Tháp mà anh đang nhìn thấy không giống như những lần trước.

P: Có một luồng ánh sáng trắng tràn vào thang máy. Ba ngọn tháp dường như được sắp xếp theo một cách đặc biệt mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây. Chúng thường được xếp từ cao đến thấp, nhưng bây giờ thì ngọn tháp thấp nhất nằm chính giữa và 2 ngọn tháp 2 bên có chiều cao bằng nhau. Chúng có vẻ như tỏa ra ánh sáng khác trước đây. Lúc trước 3 ngọn tháp phát ra ánh sáng trắng rực rỡ, nhưng bây giờ chúng dường như lung linh hơn. Ánh sáng của chúng bây giờ sáng hơn nhiều và còn lung linh nữa. Chân ngọn tháp dường như lớn hơn và chúng có hình dạng hơi khác một chút.

(Lời nói của hội đồng) Dường như những gì được diễn tả ở đây thay đổi theo những gì phương tiện này (Phil) cảm nhận. Địa điểm không thay đổi, chỉ là cảm nhận của Phil đã thay đổi.

D: Bạn có thể nói về các hành tinh và những khám phá trong không gian hay không?

P: Chúng tôi rất vui lòng nói về chúng, bởi vì hiện tại chúng tôi rất mong muốn tiết lộ cho bà các kiến thức về chúng. Những thông tin này đã được giữ bí mật cho đến giờ phút này, và đây là lúc chúng tôi có thể tiết lộ cho bà.

D: Bạn có nói rằng hầu hết các chủng tộc trong vũ trụ của chúng ta có đặc tính hay hình dáng của con người.

P: Ở khu vực này của vũ trụ thì đúng là như vậy. Có nhiều chủng tộc có hình dáng con người rải rác khắp vũ trụ.

D: Tôi rất ngạc nhiên vì chúng ta ít nhiều có bề ngoài giống nhau.

P: Đúng vậy, các bạn và những người anh em ngoài hành tinh của các bạn có nhiều đặc điểm giống nhau hơn là khác.

D: Tôi nhớ rằng bạn đã từng nói bạn sẽ cho tôi biết thêm thông tin về các loại chủng tộc khác và lối sống của họ. Không nhất thiết nói về các chủng tộc mà Phil đã từng sống qua trong qua khứ mà là những chủng tộc khác ở ngoài kia. Tôi rất muốn biết về những chủng tộc ờ chiều không gian thứ 3, muốn biết các loại hành tinh khác nhau và những chủng tộc sống trên đó. Bạn có bất cứ thông tin gì có thể cho tôi biết hay không?

P: Có rất nhiều Sự Thật. Sự thật là một thuật ngữ rất mơ hồ bao gồm những gì mà người ta gọi là “chân lý.” Chúng tôi có thể nói rằng sự thật mà chúng tôi có thể cung cấp cho bà bao gồm nhiều khía cạnh ở thể vật chất và tinh thần. Nhưng chúng tôi sẽ nói về những gì mà bà gọi là đời sống ở “cấp bậc vật chất” (hữu hình) trên các hành tinh khác. Chúng tôi có thể nói rằng có khoảng 10.000 dạng sống ở thể vật chất trong khu vực này của vũ trụ của bà. Một loại thân thể mà con người gọi là cấu tạo bởi chất carbon, và có xúc giác và v.v… Đây là những gì bà gọi là thể xác có đúng không? Vậy để tôi nói cho bà biết rằng có những chủng tộc có thể xác… nhưng hãy để tôi rõ hơn về điều này, thân thể vật lý của con người thiếu sót rất nhiều khả năng giác quan. Nói một cách khác, có nhiều giác quan vật lý mà thể xác con người ở trên Trái Đất không được đặc quyền sử dụng. Trong đề tài nói chuyện này, chúng tôi sẽ nhắc đến những khả năng đó để toàn bộ hình ảnh sự thật được diễn tả một cách đầy đủ và hoàn chỉnh. Bà có hiểu không?

D: Vâng, không sao cả, bởi vì tôi cũng muốn mở rộng hiểu biết của mình với những điều mà tôi chưa khám phá. Ngay cả khi tôi không thể hiểu được nó, tôi vẫn thích cố gắng để hiểu, để nghiền ngẫm về những thân thể vật lý hoặc cơ thể con người hoặc bất cứ tên gì bà gọi nó, xem họ có khác biệt gì so với chúng tôi hay không.

P: Đúng vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế nói đển những đặc tính vật lý mà bà đã quen thuộc. Tuy nhiên, có những trường hợp khi các đặc tính vật lý nếu chỉ được nhắc đến một cách giới hạn thì câu chuyện sẽ không được hoàn chỉnh.

D: Đúng vậy. Bạn không cần phải giới hạn, để xem tôi cố gắng có thể hiểu được bao nhiêu.

P: Vậy được. Có rất nhiều nơi trong vũ trụ mà chúng ta có thể tiêu khiển. Bây giờ tất cả chúng ta hãy lên phi thuyền vũ trụ của chúng tôi để thực hiện một cuộc hành trình đi đến khu vực khác của vũ trụ này. Chúng ta sẽ du lịch đến một ngôi sao xa xôi, rất xa, rất xa. Những gì hiện tại bà có thể thấy chỉ là một khía cạnh của vũ trụ do sự hạn chế của khoa học kỹ thuật trên hành tinh của bà. Nhưng thật ra còn nhiều thứ hơn là bà có thể tưởng tượng, còn nhiều điều để khám phá hơn là sự giới hạn của chủng tộc ở thế giới vật chất của bà. Và bây giờ chúng ta đang tiếp cận giới hạn này. Chúng ta đang đi đến biên giới của vũ trụ này, đây là một vùng hẻo lánh hoặc có thể nói là hoang địa của vũ trụ, và cuối cùng đi đến một nhóm sao có kích thước trung bình (nói theo thuật ngữ của bà). Nếu thân thể này (Phil) hiểu biết nhiều hơn về thiên văn học và về sự nhận thức thì chúng tôi có thể diễn tả về chòm sao này một cách đầy đủ hơn. Tuy nhiên, thân thể này thiếu nhiều thuật ngữ chuyên môn. Và vì vậy chúng tôi chỉ có thể nói rằng nó có kích thước lớn hơn Mặt Trời của các bạn, nhưng so với những ngôi sao khác trong vũ trụ thì nó không phải là ngôi sao khổng lồ. Quay xung quanh Mặt Trời ở đây là một hành tinh phát ra một màu xanh lá cây rất nhạt. Hành tinh này là một trong năm hành tinh nằm trên vòng đai trong cùng nhất quay xung quanh mặt trời này. Hành tinh này là nơi cư ngụ của những gì chúng ta sẽ gọi là chủng tộc có thân thể vật lý. Tuy nhiên, nếu bà dùng gíác quan của bà để nhìn họ thì bà sẽ không thấy gì cả ngoài cái bóng. Điều này chỉ đơn giản là do các cơ thể này phát ra ánh sáng có tia phổ cực tím từ năng lượng của linh hồn sống trong các cơ thể này. Và thị giác của con người thiếu đi một chất làm mắt có thể đủ nhạy cảm với ánh sáng, do đó khi gặp ánh sáng (chói lòa) thì mắt người sẽ chỉ thấy được bóng tối, hay một bóng người trước mặt mà thôi. Nhưng nếu bà dùng tay để cảm nhận họ thì sẽ không cảm thấy nóng hoặc lạnh mà là áp lực, giống như có ai đó đang ấn hay đẩy ngón tay của bà ra.

D: Thân thể họ không ở thể đặc sao?

P: Không phải ở thể rắn như bà cảm nhận, nhưng họ thật sự là ở chiều không gian thứ ba và cơ thể thật sự là ở dạng vật chất. Tất nhiên, không có cách nào để giao tiếp với những chủng tộc này, bởi ngôn ngữ của bà và họ hoàn toàn khác nhau và có thể nói là không có mẫu số chung. Các khái niệm về tình yêu, nhận thức và v.v… có thể được truyền đạt thông qua phương pháp thần giao cách cảm.

D: Tôi nghĩ có lẽ họ chỉ là vô hình đối với thị lực của chúng tôi nhưng nếu chúng tôi chạm vào họ thì cảm thấy được họ có thân thể rắn chắc. Có phải như vậy không?

P: Họ càng phát ra ánh sáng rực rỡ thì cái bóng của họ càng đen.

D: Nhưng họ có thông minh hay không?

P: Họ là những chủng tộc phát triển cao. Xã hội của họ giống như là một xã hội công nghiệp nhưng các kiến trúc thuộc về cảm giác, trong khi kiến trúc trên Trái Đất lại nghiêng về vật chất.

D: Còn thành phố của họ thì sao? Chúng ta có thể nhìn thấy bất kỳ tòa nhà nào không?

P: Có thể thấy được một phần bởi vì vật liệu xây dựng được lấy từ tài nguyên của hành tinh này, chúng ở thể vật chất. Tuy nhiên, bà chỉ có thể thấy được tất cả các ống nước và hệ thống dây điện nhưng không thấy các phần còn lại của tòa nhà. Bà sẽ nhìn thấy các hệ thống nước và điện này như thể chúng tự đứng một mình trong không khí vậy.

D: Nhưng nếu ai đó đến gần tòa nhà thì liệu họ có cảm thấy được tòa nhà đang ở đó hay không?

P: Nếu cư dân của hành tinh này nhìn vào tòa nhà thì họ sẽ thấy được hình ảnh toàn vẹn. Chính xác mà nói thì bà sẽ không nhìn thấy có gì ở đó bởi vì bà không có cách để nhận thức được sự hiện hữu của nó.

D: Ngay cả khi chạm vào nó hay sao?

P: Đúng vậy. Bởi vì chúng được xây dựng ờ dạng cảm giác. Nó sẽ là vô hình đối với tất cả những người không hòa hợp với những cảm giác đó, tuy nhiên, nếu ai đó hòa bản thân họ vào cảm giác đó thì có thể thấy được chúng. Nếu những chủng tộc này đi đến Trái Đất thì theo quan điểm của họ, họ sẽ cảm nhận con người như đá bởi vì rung động con người quá đậm đặc (chậm). Nó giống như khi nhìn thấy một con người làm bằng đá vậy. Đối với họ thì con người đậm đặc như vậy đó. Sự rung động của người Trái Đất hoàn toàn khác biệt, và sẽ làm cho họ rất đổi ngạc nhiên. Họ sẽ phát hiện ra rằng con người cần phải có hướng dẫn mới có thể thực hiện được những điều mà họ có thể biết ngay tức thì bằng cảm giác. Ví dụ như khi lái xe, nếu bà muốn quẹo phải thì bà phải mở tín hiệu quẹo phải, nếu không sẽ gây ra tai nạn. Trên đường phải có bảng chỉ dẫn, đèn xanh đèn đỏ báo cho bà biết khi nào nên ngừng khi nào nên đi. Bà phải dựa dẫm vào những tín hiệu này, trong khi đó thì họ không cần đến chúng, vì mức độ nhận thức của họ cao. Tất cả đều xảy ra tự nhiên đối với họ. Tự nhiên họ biết. Họ làm theo cảm giác. Họ di chuyển cũng theo cảm giác. Họ hầu hết nói chuyện bằng thần giao cách cảm bởi vì họ không có bất kỳ một hệ thống thanh quản nào trong cơ thể.

D: Có vẻ như họ cũng không có cơ thể.

P: Họ thật sự có cơ thể vật lý, nhưng chúng rất mỏng manh. Chúng không có tính đậm đặc, chỉ giống như một làn khói. Cơ thể của họ tinh tế như thế, nhưng họ phát triển thần giao cách cảm ở trình độ rất cao.

D: Tôi đang nghĩ đến những chủng tộc ở dạng linh hồn.

P: Họ là những linh hồn, nhưng họ có thân thể rất mỏng manh. Bà cũng là linh hồn, nhưng thân thể của bà lại đậm đặc.

D: Điều đó rất là thú vị, nhưng bạn có thể miêu tả một loại chủng tộc khác có thân thể đậm đặc hơn mà chúng tôi có thể nhìn thấy không?

P: Chúng tôi có thể mô tả nhiều loại; Có những chủng tộc mà bà có thể gọi là “quái thú”, có thể làm cho nhiều người nhìn thấy sẽ sợ hãi, bởi vì con người chưa từng nghĩ đến những loài như thế. Các sinh vật mà theo cái nhìn của bạn thì sẽ thấy ghê tởm, nhưng đối với những người quen nhìn những sinh vật đó sẽ cảm thấy rất bình thường, bình thường như khi bà nhìn thấy một con mèo hay một con két.

D: Vâng, nhưng những loài này không có trí thông minh giống như tôi đang muốn tìm hiểu.

P: Đúng vậy. Chúng tôi đang nói về động vật.

D: Nhưng Tôi đang tò mò về các sinh vật có trí thông minh nhưng bề ngoài không giống con người. Bạn nói bạn có nhiều thông tin về họ?

P: Trong vũ trụ này có nhiều chủng tộc có thân thể giống như cơ thể của loài người. Thật ra có một vài hành tinh mà bà đã viếng thăm có cư dân gần như giống hệt nhau, và bà không thể nói rằng họ không phải con người bởi vì thực tế họ là con người. Là một loài người không có đặc tính gì khác với người Trái Đất. Đó là mô hình cơ thể được sử dụng khắp vũ trụ rất thành công trên các hành tinh có môi trường tương tự như Trái Đất của bà, bởi cơ thể con người khá thích hợp với loại môi trường này. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ thể tương tự như của loài người nhưng không thể sống được trên hành tinh Trái Đất.

D: Tôi nghĩ chúng ta có đề cập đến những điều này trước đây.

P: Đúng vậy. Những người này cũng không phải là lạ đối với người trên Trái Đất. Có nhiều trường hợp những chủng tộc cao cấp hơn đã được phép hóa thân trên hành tinh Trái Đất và đi giữa công chúng để giảng dạy và khai sáng cho những ai sẽ lắng nghe. Nhưng mặc dù nhiều người họ đã tiếp xúc và đã đàm luận với dân chúng nhưng cũng không gây được ấn tượng, và mọi người không lắng nghe. Vì vậy nỗ lực của họ coi như là hoang phí.

D: (Cười) Đó là một đặc điểm của con người, họ không bao giờ lắng nghe. Nhưng tôi muốn biết về những chủng tộc không có hình dáng con người. Các sinh vật có thân thể vật lý và có trí thông minh nhưng không có hình dáng con người. Tôi muốn biết về những chủng tộc không giống chúng tôi nhưng có linh hồn của con người bên trong. Bạn có hiểu ý tôi không? Là những chủng tộc có bề ngoài khác chúng tôi và hành động cũng khác nhưng không nhất thiết nhìn thấy đáng sợ. Tôi nghĩ đó là khái niệm mà tôi đang theo đuổi.

P: Có rất nhiều, rất nhiều chủng tộc có hình dáng mà bà có thể gọi là những sinh vật không phải người nhưng họ có trí tuệ thậm chí vượt xa loài người. Cấu trúc của não là công cụ chuyển dịch cho năng lượng bên trong linh hồn ra thế giới vật chất. Bộ não của người Trái Đất vô cùng yếu ớt, thậm chí không thể hỗ trợ đời sống, và như thế các khái niệm của đời sống từ trong năng lượng linh hồn không được truyền ra ngoài, do đó cơ thể vật lý xem như bị chết vì thiếu chất dinh dưỡng. Có nhiều cơ thể (ở hành tinh khác) có mức độ hoà nhập với năng lượng tinh khiết rất tinh vi, vi vậy không cần đến thức ăn hay những gì bà gọi là thực phẩm trên Trái Đất. Và những cơ thể này có thể trực tiếp lấy dưỡng chất từ những gì bà gọi là năng lượng vũ trụ. Cấu trúc tế bào phân tử của các cơ thể này có những tính chất có khả năng hấp thụ dưỡng chất từ không khí rất cao và được liên tục bổ sung dưỡng chất qua quá trình hoạt động tinh thần. Các năng lượng đời sống hay sinh lực để duy trì cơ thể con người (Trái Đất) được lấy từ trong thịt và rau trong bữa ăn của con người, nhưng đây không phải là cách duy nhất để có được các sinh lực này. Đây chỉ là thói quen trên hành tinh Trái Đất. Nhưng nếu con người có thể hòa nhập mình vào năng lượng tinh khiết thì người ta có thể tồn tại dễ dàng trên hành tinh này hoàn toàn bằng tinh thần. Đơn giản là chỉ cần từ từ làm quen với đời sống không dựa vào thức ăn. Bà có hiểu được không? Các tế bào và các cơ quan trong cơ thể bà cần nguồn sinh lực này để sống. Nhưng hiện tại thì nội tạng của bạn đã thích nghi với việc bổ sung sinh lực thông qua quá trình tiêu hóa.

D: Và nếu không có thức ăn thì cơ thể sẽ bị chết đói. Tất nhiên là sẽ chết vì khát trước.

P: Đúng là vậy. Trừ khi dinh dưỡng được đưa vào cơ thể theo những cách khác.

D: Trước đây bạn có nói với tôi rằng có linh hồn đã tiến hóa đến trạng thái mà họ không cần một thân thể và họ là năng lượng tinh khiết. Nhưng tôi đang tìm kiếm một cái gì đó không phải ở hình dáng con người nhưng thân thể vẫn ở dạng vật chất.

Tôi quyết tâm tiếp tục đặt câu hỏi cho đến khi tôi có được những gì tôi theo đuổi. Tôi chắc chắn rằng ở một nơi nào đó trong vũ trụ bao la phải có những sinh vật không phải hình dáng con người. Tất nhiên, có khả năng rằng tiềm thức của Phil đã bị kiểm duyệt và không cho phép anh ta nhìn thấy bất cứ điều gì làm anh khó chịu.

P: Chúng tôi sẽ mô tả cho bà một sinh vật có hình dáng rất tinh tế và cao cấp, một xã hội rất cao với cấu trúc xã hội mà nó có thể gợi bà nhớ lại loài ong trên hành tinh của bà. Xã hội rất tinh tế này là một thuộc địa của ong.

D: Họ trông như thế nào?

P: Họ có thể đứng trên ba “chân”, có phần thân có hình dáng một củ hành, phần to ở dưới và phần nhỏ bên trên do ảnh hưởng của trọng lực. Tuy nhiên, những cơ thể này không di chuyển giống như loài người vì họ không có những cái “Chân” giống như người. Họ có những xúc tu ở phần dưới của cơ thể. (Xem hình)

Các chủng tộc khác - Những người trông nom Trái Đất

D: Giống như con bạch tuộc?

P: Đúng vậy. Những sinh vật này, lại một lần nữa, có khả năng thần giao cách cảm rất cao và không có thị lực tương đương với thị lực của người trên Trái Đất, nhưng thay vào đó họ có thể giao tiếp thông qua thần giao cách cảm.

D: Bạn nói họ sống trên các thuộc địa. Vậy, làm thế nào họ…

P: (Phil đã biết được câu hỏi tiếp theo của tôi trước khi tôi hỏi xong.) Các chất dinh dưỡng được đưa vào cơ thể qua các xúc tu, và chất dinh dưỡng được lấy từ trong đất và các chất lỏng trên hành tinh, và trực tiếp đi vào cơ thể thông qua những gì bà gọi là “lỗ chân lông” của da. Họ dùng thuật ngữ cho các lỗ chân lông này tương đương như chữ “cửa khẩu”.

D: Màu sắc của các sinh vật này là gì?

P: Họ có màu hơi xám, không có mắt. Màu xám này là do năng lượng bên trong của họ thể hiện ra ngoài. Da của họ rất thô bởi do bức xạ từ ngôi sao ở gần nhất. Lớp da ngoài của họ tự thích nghi với bức xạ này bằng cách trở nên thô và dày đặc ở lớp bên ngoài. Và hầu hết các bức xạ được hấp thụ vào trong lớp da bên ngoài này, và lớp da này có thể làm cho năng lượng của bức xạ tiêu tán và vô hại khi thải ra bầu khí quyển xung quanh.

D: Tôi nghĩ rằng các con bạch tuộc trên Trái Đất có những lổ hút nước trên các xúc tu của chúng. Liệu những sinh vật này cũng có bộ phận hút nước tương tự?

P: Không phải vậy, vì họ không cần phải bám vào đâu. Những lỗ chân lông ở đây nhỏ hơn rất nhiều. Và được sử dụng phần nào giống như hệ thống rễ cây và rau quả trên hành tinh của bà.

D: Vậy trong trường hợp này họ có thể rút các “rễ” của mình ra khỏi đất và di chuyển đến một nơi khác?

P: Họ không cần phải ở một nơi nhất định, họ luôn luôn di chuyển khắp nơi. Hành tinh của họ không có lực hấp dẫn mạnh như trên hành tinh của bà, và do đó, họ dường như là nổi bồng bềnh trên mặt đất và với một cú đẩy nhẹ nhàng họ có thể di chuyển dễ dàng. Họ có bảy xúc tua ở gần trung tâm của phần dưới của cơ thể, nơi bài tiết.

D: Làm thế nào các sinh vật này gây giống, họ có cần điều đó không?

P: Đây là những sinh vật vô tính và họ chỉ đơn giản phân chia bản thân họ trong quá trình sinh sản. Họ phân chia giống như một con trùng amip (một loại tế bào) có trên Trái Đất. Đây là một quá trình rất tự nhiên xảy ra trong khoảng thời gian bảy năm, nhưng không tương đương với bảy năm thời gian của Trái Đất.

D: Bạn nói họ sống trong một thuộc địa hoặc cộng đồng. Họ cư ngụ ở một nơi như thế nào?

P: Không có cấu trúc nhà cửa để mô tả ở đây, vì họ không cần phải trốn khỏi thiên nhiên. Họ có mức độ thích nghi cao với môi trường và không cần phải xây dựng nhà cửa gì cả. Tất cả đêu hòa với thiên nhiên. Không có vật dụng sở hữu gì cần đến nhà cửa để cất giữ như trong xã hội của loài người. Không có khái niệm quyền sở hữu cá nhân ở đây, tất cả được chia sẻ như trong tổ ong.

D: Nhưng điều này cần phải có sự đoàn kết?

P: Đúng vậy, luôn luôn có sự liên lạc giữa họ với nhau vào mọi lúc. Tất cả như là một.

D: Những sinh vật này có những kẻ thù trong thiên nhiên hay không? Hay họ sống trong sự hài hòa với môi trường của họ

P: Không có những kẻ thù lúc nào cũng tìm kiếm những sinh vật này để làm một bữa ăn giống như trên hành tinh Trái Đất. Không có trường hợp như vậy, vì đây là một xã hội rất thanh bình. Họ không có sự phát triển cao về mặt khoa học kỹ thuật nhưng rất phát triển về mặt tinh thần. Ở khu vực này, các hình thức tâm linh và giao tiếp làm cho hành tinh này trở nên đặc biệt. Có nhiều hình thức mà bà gọi là “cái chết” cũng xảy ra trên hành tinh này bởi vì đây là một định luật tự nhiên nhằm kiểm soát dân số trên hành tinh này.

D: Nếu không họ sẽ tiếp tục nhân lên?

P: Đúng vậy. Có những trường hợp có nhiều chủng tộc được nâng lên chiều không gian cao hơn. Và khi trường hợp như thế xảy ra thì cơ thể của họ sẽ ngừng sống và sau đó sẽ phân hủy và trở về các yếu tố mà từ đó nó được tạo ra. Có một căn bệnh thường xảy ra và ra lặp đi lặp lại và thay đổi theo từng giai đoạn của hệ mặt trời của họ. Khi các Mặt Trời của họ di chuyển đến một vị trí nhất định nào đó thì cường độ bức xạ trở nên cực mạnh mà cơ thể của họ không có khả năng xử lý. Và vì vậy rất nhiều sinh vật có tầm vóc yếu ớt hơn sẽ bị những bức xạ gây ra bệnh tật và tử vong.

D: Bạn nói “các Mặt Trời”, có phải họ có nhiều hơn một Mặt Trời ở đó không?

P: Đúng vậy. Có ba mặt trời và chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến hành tinh này. Ba mặt trời giống như ba chị em xoay xung quanh nhau. Vào những giai đoạn khi 3 Mặt Trời nằm ở một vị trí liên kết nào đó thì bức xạ sẽ rất mãnh liệt và gây ra cái chết của nhiều sinh vật này. Tuy nhiên, đây là một sự kiện đáng chúc mừng trên hành tinh này, vì đó là lúc hành tinh này đi đến đỉnh điểm của một chu kỳ và bước sang chu kỳ khác. Đời sống trên hành tinh này cũng đang học những bài học về sự hòa hợp và tuần hoàn của thiên nhiên ở một mức độ kỹ năng cao.

D: Có phải những chủng tộc này là những chủng tộc thông minh duy nhất trên hành tinh này?

P: Đúng vậy. Và họ không cần các biện pháp bảo vệ chống lại bất kỳ các chủng tộc nào khác ở đây.

D: Trường hợp hệ mặt trời có ba mặt trời quay xung quanh, có nơi nào khác giống như thế này không?

P: Có. Và có rất nhiều hành tinh khác có các dạng sống khác tương đương với côn trùng và các dạng sống thấp hơn. Cũng giống như trên hành tinh Trái Đất, chúng có kích thước khác nhau và

có các đặc điểm riêng của chúng. Và số lượng (dân số) của họ cũng được kiểm tra kỹ càng. Một lần nữa đây là một trong những trường học cho nhiều chủng tộc có trí thông minh nhưng dưới trình độ của loài người. Người Trái Đất thường có xu hướng nghĩ rằng họ là những chủng tộc có trí thông minh duy nhất. Điều này không đúng. Có nhiều chủng tộc có trí tuệ cao hơn và cũng có chủng tộc thấp hơn.

D: Tôi nghĩ rằng các hành tinh này bao gồm toàn bộ là côn trùng.

P: Đó là một sự so sánh chính xác.

D: Họ có tiến hóa lên một đời sống cao hơn hay không?

P: Chắc chắn, đó là mục đích. Sau khi họ đạt được kiến thức và kinh nghiệm sống trên những hành tinh đó, họ sẽ được cơ hội tiến hóa lên một cấp bậc cao hơn, trên một hành tinh khác.

D: Ý tôi muốn nói đến là một hình thức sống khác, họ có tiến hóa thành một thân thể khác không?

P: Có, nhưng có lẽ sẽ không ở trên cùng một hành tinh.

D: Nói vậy, loại chủng tộc duy nhất tồn tại trên hành tinh này là côn trùng?

P: Trên hành tinh đặc biệt này thì điều đó là đúng. Có những hành tinh có sự tiến hóa từ cấp độ rất thấp đến một cấp độ rất cao, tất cả xảy ra trên cùng một hành tinh. Sự phối hợp là vô tận, bởi vì có vô số đời sống khác nhau trên cùng một hành tinh, nhiều hơn những gì con người có thể tưởng tượng được.

D: Nhưng có một số hành tinh mà sự tiến hóa sẽ phát triển đến một lúc nào đó thì dừng lại?

P: Vi nó đã được định trước mức độ tiến hóa thích hợp nào đó cho những bài học cần được học trên các hành tinh này.

(Dolores) Tôi cảm thấy hành trình tinh thần này rất thú vị và tôi biết còn có nhiều điều khác chúng tôi chưa khám phá. Tôi xin phép tiếp tục nói về đề tài này.

P: Được. Vì chúng tôi cũng thích chia sẻ với bà cái nhìn của chúng tôi về vũ trụ. Chúng tôi rất thích thú cùng bà trải qua hành trình xuyên qua vũ trụ.

D: Vâng, bởi vì ở giai đoạn phát triển của chúng tôi không có phi thuyền không gian thể đi đến những nơi đó. Và đây là một cách để khám phá về chúng.

P: Đúng vậy. Phi thuyền tâm linh vượt xa mọi thứ mà vật chất có thể chế tạo được. Chỉ cần cho phép nó xảy ra.

D: Vâng, loài người rất tò mò về bất kỳ những gì, đặc biệt là những thứ trong không gian. Và phải mất một thời gian rất dài chúng tôi mới có thể có một phi thuyền vũ trụ để đi.

P: Đúng vậy. Và một điều đáng buồn là rất nhiều người chỉ hướng ra bên ngoài và họ tin rằng họ không bao giờ có thể rời khỏi hành tinh này. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đã thực sự du lịch đến nhiều hành tinh khác, và mang trở lại với họ cái nhìn sâu sắc về những sự thật họ chứng kiến trên các chiều không gian khác. Và nhờ đó bà có thể tìm thấy nhiều câu chuyện mà bà gọi là “khoa học viễn tưởng”, nhưng thực tế đó là những câu chuyện thật.

D: Vâng, và thông qua các câu chuyện giải trí, mọi người nhận được những viên ngọc trí tuệ quý giá mà họ không biết.

P: Đúng vậy, giống như lớp đường phủ trên viên kẹo. Những gì chúng tôi muốn chia sẻ ở đây là sự thật và trí tuệ.

Sau khi Phil thức tỉnh, anh đã vẽ một bức tranh về chủng tộc có hình dáng củ hành tây. Phil cũng vẽ các lổ không khí (trên đầu của họ) mà anh nghĩ đã không đề cập đến trong phiên thôi miên. Anh rất thích chuyến đi này. Anh nói anh cảm nhận được một loại năng lượng rất khoan khoái, gần như là năng lượng nữ tính.

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Please enter your comment!
Please enter your name here