NHỮNG NGƯỜI TRÔNG NOM TRÁI ĐẤT – Chương 3: Phi thuyền không gian

0
171

CHƯƠNG 3:

PHI THUYỀN KHÔNG GIAN

 

Sự tò mò của tôi lại nổi dậy. Tôi đã luôn luôn muốn có cơ hội tìm hiểu về đời sống trên một hành tinh khác và tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội này để tìm hiểu về con người từ không gian. Vì vậy, để kéo sự chú ý của anh ta ra khỏi những ký ức đau đớn, tôi hỏi về tàu vũ trụ.

P: Nó tròn và màu bạc. Có một mái vòm trên đỉnh ở trung tâm của phi thuyền. Mái vòm này không phải dùng để lái chiếc phi thuyền, mà là được dùng để quan sát xung quanh. Bên trái là một cửa sổ và một hàng nút điều khiển. Ngay sát phía trước của phòng lái có một số ống dẫn. Con tàu có hai tầng. Tầng trên là một căn phòng lớn. Các thiết bị máy móc nằm trên tầng này. Có bốn phòng ngủ và một phòng thí nghiệm khoa học ở tầng dưới. Khu vực chính là một căn phòng hình tròn khoảng 30 feet đường kính. Có một cái thang được sử dụng để đi lên xuống các tầng.

D: Chiếc phi thuyền được làm bằng vật liệu gì?

P: Vật liệu này rất tối, màu xám xỉn; nó không bóng sáng. Nó cứng hơn và đàn hồi hơn vật liệu được sử dụng xây dựng trên bề mặt của hành tinh nhà. Đây không phải là kim loại từ hành tinh này, nó được nhập khẩu. Các tuyến đường thương mại được thành lập, đưa kim loại này từ hành tinh láng giềng đến, nơi nó được khai thác và luyện thành.

P: Hiện tại Trái Đất không có vật liệu gì tương đương với chất liệu này. Có thể trong tương lai Trái Đất sẽ có, nhưng không phải là bây giờ. Kết cấu của vật liệu này có thể so với các kim loại cứng nhất trên Trái Đất. Tôi có thể so sánh nó với một viên kim cương về độ cứng, nhưng viên kim cương không có độ dẽo dai và sẽ không còn rắn chắc khi nó được cán mỏng.

D: Những phi thuyền này được đóng trên hành tinh nhà của bạn hay sao?

P: (ngừng một chút) Thật khó nói. Tôi nghĩ rằng tôi không thể trả lời vấn đề này bây giờ. Tôi không được phép nói về điều này… không phải vì đây là vấn đề bí mật mà vì tôi không đủ hiểu biết về quá trình sản xuất.

D: Bạn có thấy phi thuyền hoạt động ra sao không?

P: Các nút điều khiển được hoạt động bằng cách chạm vào.

P: Nhiên liệu được dùng cho phi thuyền là… sử dụng năng lượng của tinh thể (crystal power). Tinh thể này công dụng như là kênh dẫn hoặc một bộ lọc dùng để thu hút năng lượng của vũ trụ và kích hoạt cho năng lượng này tạo ra lực đẩy. Khối tinh thể có chiều cao khoảng 2 feet (0.6 m) và hơi tròn, hình dáng như hai kim tự tháp tròn với phần đáy đối đầu với nhau.

D: Các kim tự tháp tròn này có mặt trơn hay có cạnh?

P: Các bề mặt đều có cạnh. Và 2 đầu nhọn được cắt bằng như đầu của ống khói.

Khi anh tỉnh lại, tôi bảo anh vẽ một bức tranh của khối tinh thể để xác định hình dạng của nó chính xác hơn. (Xem bản vẽ.)

Phi-thuyen-khong-gian-Nhung-nguoi-trong-nom-Trai-Dat

P: Đây là những tinh thể thiên nhiên đã được cắt hình dáng cụ thể cho chức năng của nó. Chức năng khác nhau sẽ đòi hỏi một hình dáng khác nhau. Trái Đất chúng ta hiện nay cũng đang làm điều này nhưng chúng được dùng trong những việc nhỏ. Kiến thức này (ở Trái Đất) trước đây đã bị đánh mất nhưng bây giờ đang được khôi phục trở lại. (Người dịch: công nghệ này đã từng rất phát triển ở nền văn minh cổ xưa Atlantis)

D: Khối tinh thể nằm ở đâu trong phi thuyền?

P: Tinh thể được đặt tại ngay trung tâm của phi thuyền, ở tầng dưới.

D: Bạn có thể thấy tinh thể không, hay là nó được bao bọc trong một cái gì đó?

P: Nó được bảo vệ, nhưng bạn có thể nhìn thấy nó.

D: Có an toàn khi ở gần xung quanh tinh thể không?

Tôi nhớ trong quyển sách “Jesus và Những Người Essene” của tôi, họ đã kể lại rằng người ta phải đứng cách xa khối tinh thể khổng lồ ở Qumran và không được chạm vào nó. Tôi nghĩ có lẽ tinh thể này có khả năng đốt cháy hoặc làm hại người ở gần nó.

P: Sẽ không an toàn nếu chạm vào nó hoặc phá phách nó trong khi nó đang được sử dụng vì sẽ như thế sẽ làm thay đổi dòng năng lượng đang phát ra. Việc này tuy sẽ không làm hại thân thể bất cứ ai, nhưng nó sẽ gây lạc hướng của phi thuyền.

D: Bạn đến từ đâu, họ có sử dụng tinh thể cho những thứ khác không?

P: Tinh thể được dùng cho tất cả các loại máy móc – cho sưởi ấm và nấu ăn và đi lại – nhiều công dụng như khi bạn sử dụng các nguồn năng lượng trên Trái Đất.

D: Và tùy theo mục đích sử dụng mà nó sẽ được định hình như thế nào, đúng không?

P: Đại khái là như vậy. Khi một tinh thể được định hình, thì nó có công dụng riêng đối với hình dạng đó. Ngoại trừ một vài sự cố hoặc các trường hợp đặc biệt, thì nếu ta thay đổi hình dáng của nó sẽ làm hỏng chức năng của nó. Cùng một loại tinh thể, nhưng hình dáng khác nhau sẽ được sử dụng cho năng lượng khác nhau. Năng lượng cho động cơ đẩy khác, năng lượng cho việc nấu ăn và năng lượng cho sưởi ấm khác.

D: Nếu một khối tinh thể có thể được sử dụng cho nấu ăn và sưởi ấm, không phải đó sẽ là loại gây nguy hiểm cho cơ thể con người sao?

P: Chắc chắn là như vậy. Lục địa Atlantis trên Trái Đất này đã bị phá hủy bởi một tinh thể. Điều đó cho bạn thấy sức mạnh của năng lượng mà chúng ta có. Bất kỳ năng lượng nào cũng có thể được sử dụng cho việc tốt hay việc xấu, tùy thuộc vào người dùng. Chắc chắn rằng mọi người có thể bị tổn hại bởi các nguồn năng lượng, nhưng ở mặt tích cực, chúng có thể là một sự giúp đỡ tuyệt vời.

D: Tinh thể bạn sử dụng trên phi thuyền không gian sẽ tự tạo ra năng lượng riêng của mình hay nó hút năng lượng từ một nơi khác?

P: Nó chỉ đơn giản là hội tụ năng lượng từ trong vũ trụ. Năng lượng luôn luôn hiện hữu xung quanh tất cả chúng ta, ngay cả khi chúng ta đang nói chuyện bây giờ, vì vậy bạn có thể thấy rằng nó không  gây  hại  cho  bất  cứ  ai,  rõ  ràng  là  nó  không  làm  hại  chúng  ta. Năng lượng này không phải đến cùng một nguồn mà bất kỳ người nào trong chúng ta trên Trái Đất cũng có thể cảm nhận được vào thời điểm này. Nó đến từ nhiều nguồn, từ mặt trời, từ năng lượng của vũ trụ được gọi là Thiên Chúa (God). Năng lượng Thượng Đế (God energy) thẩm thấu ở khắp mọi nơi và là tất cả mọi thứ. Có năng lượng vũ trụ, năng lượng từ thế giới vô hình (astral energy), năng lượng từ trung tâm vũ trụ; có nhiều loại năng lượng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Chủ đề này trở nên khó hiểu và lẫn lộn, vì vậy tôi đã thay đổi chủ đề.

D: Bạn giữ vị trí gì ở trên phi thuyền?

P: Thuyền viên. Không phải đội trưởng, nhưng là một trong những người hỗ trợ các công việc của phi hành đoàn. Công việc của tôi là đảm bảo các hệ thống máy móc của phi thuyền hoạt động bình thường.

D: Có rất nhiều máy móc trên tàu sao?

P: Đủ trang thiết bị cần thiết để hoạt động, không dư thừa, không chật chội. Rất thoải mái khi ở trên phi thuyền.

D: Đây là các thiết bị cơ khí hay điện tử?

P: Những thiết bị đó ở thể vật chất. Nó tạo ra năng lượng: điện, thủy lực, khí nén, động lực tĩnh và động năng. Chúng được sử dụng nhiều cách khác nhau giống như máy móc bạn đang sử dụng trong thời hiện đại của Trái Đất vậy. Các nguyên lý vật lý là như nhau.

D: Nhưng nếu một cái gì đó chuyển động, thì nó có khả năng chết máy, hư hỏng.

P: Chắc chắn là như vậy. Đôi khi máy móc bị hư và đó sẽ là công việc của tôi, sửa chữa các bộ phận bị hỏng, hoặc thay thế nó nếu không thể sửa chữa được. Chúng tôi mang theo những vật dụng cần thiết để sửa chữa. Nhưng các bộ phận máy móc rất hiếm khi bị hư. Quy trình sản xuất rất chính xác và tinh tế ở một mức độ cao, hiếm khi xảy ra lỗi. Tuy nhiên, cũng không phải không xảy ra, ví dụ như điều đã xảy ra trong trường hợp của các nhà khoa học nghiên cứu khoáng sản ở hành tinh đó. Đây là một biến cố.

D: Có các hệ thống nào trên phi thuyền mà bạn phải đặc biệt là quan tâm không?

P: Hầu hết các phần như định hướng, thiết bị máy móc, khối tinh thể và các hệ thống hỗ trợ là nhiệm vụ của tôi.

D: Là một hệ thống máy móc duy nhất trên phi thuyền sao?

P: Có nhiều hệ thống máy móc. Mỗi một số hệ thống thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Nhưng chúng nằm cùng một chỗ trên phi thuyền.

D: Bạn có thể mô tả chức năng của vài bộ phận hay không?

P: Ở trung tâm là khối tinh thể, nó có hai công dụng, cảm nhận được phương hướng và định vị trí, và tạo ra lực đẩy nữa. Hệ thống hỗ trợ giúp cho tinh thể thực hiện công việc của nó.

D: Có dây điện kết nối các bộ phận máy móc với nhau không?

P: Không, không có kết nối trực tiếp. Các từ trường năng lượng truyền tải điện và thông tin, đại khái như vậy.

D: Bạn có sử dụng các nguyên tắc của điện trên phi thuyền không?

P: Không giống với Trái Đất. Năng lượng được sử dụng, nhưng nó không tương đương với điện.

D: Vậy cái gì dùng để làm ánh sáng trong phi thuyền?

P: Cũng dùng tinh thể. Tinh thể được kích thích bởi một loại năng lượng nhất định và phát ra ánh sáng. Tinh thể này không phải là một khối lớn. Nó gồm nhiều mảnh vụn… (anh ta khó giải thích). Một ví dụ gần nhất mà Trái Đất có là phosphor trong một ống huỳnh quang. Chất liệu này được đặt bên trong trần nhà. Năng lượng được hướng dẫn xuyên qua trần nhà và những mảnh tinh thể này sẽ phát ra ánh sáng. Kết quả là toàn bộ trần nhà sẽ trở thành đèn.

Khi tỉnh dậy, anh ta nói ánh sáng trên tàu có thể được hiểu giống như bột tinh thể được phun trên tường hoặc trần nhà. Các tinh thể gồm vô số mảnh nhỏ. Khi năng lượng đi qua chúng sẽ làm chúng phát sáng.

D: Người ta không thể hiểu làm sao những phi thuyền này có được tốc độ quá nhanh như thế?

P: Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng dòng năng lượng. Có những dòng sông năng lượng kết nối các thiên hà với nhau, và chỉ cần đặt mình vào trong dòng sông này và điều khiển hướng đi của các nguồn năng lượng, phi thuyền sẽ được đẩy đi với tốc độ cực nhanh. Những phi thuyền này sử dụng các nguyên tắc nâng lên cao và di chuyển trong không gian nhờ những cơn gió mặt trời. Giữa các hệ thống sao và hành tinh có những con sông năng lượng vô cùng rộng lớn chảy qua vũ trụ, và chúng ta chỉ đơn giản đặt phi thuyền vào những con sông năng lượng lớn này và nương theo dòng chảy, đại khái vậy. Giống như hệ thống đường thủy trên Trái Đất vậy.

D: Vậy khả năng di chuyển đáng kinh ngạc của họ là bởi các dòng năng lượng khác nhau này?

P: Đúng vậy. Tương đương với nam châm và dòng từ trường Trái Đất.

D: Tôi nghĩ phải rất lâu thì người Trái Đất mới có thể làm được những điều này.

P: Sẽ không quá lâu. Không lâu như bạn nghĩ. Đã có nhiều người đang làm việc với năng lượng này. Sự tiến hóa của Trái Đất không phải là quá xa. Có một chiếc xe lửa ở Nhật Bản đang sử dụng một nguyên tắc đơn giản nhất của hiện tượng này. Nam châm được đặt trên đường rầy và trên xe lửa, các điện nam châm trên đường rầy được thay phiên nhau bật và tắt, và như thế xe lửa được đẩy đi.

D: Vậy phi thuyền của bạn di chuyển trên nguyên tắc tương tự?

P: Hơi tương tự. Có một lực kéo phi thuyền hướng về đích và một lực đẩy khi phi thuyền rời đi. D: Vậy nó không phải là một nam châm, chỉ là một nguyên tắc tương tự.

P: Chính xác là vậy.

D: Bạn làm gì với những phi thuyền này?

P: Chúng tôi đi khám phá, đi tìm những vùng đất mới, tiếp tế vật tư, giúp đỡ, tìm tòi học hỏi. Có tuyến đường thông dụng cho việc đi và về. Có các tuyến đường đi thăm dò, hay đi tìm hiểu khám phá những vùng đất lạ. Có các tuyến đường dẫn đến các hành tinh có cơ sở sản xuất.

D: Ý của bạn là vận chuyển các thành phẩm qua lại các hành tinh?

P: Vâng, các thành phẩm. Có các tuyến đường thương mại, không nên bất ngờ về chuyện này. Vũ trụ có nhiều dân cư hơn con người có thể nghĩ đến. Vũ trụ vô cùng đông dân cư và bận rộn di chuyển. Khu vực hành tinh nhà của chúng tôi đông dân cư hơn và được gọi là khu vực dân cư; là khu vực mà số hành tinh có cư dân sinh sống nhiều hơn ở các khu vực không gian khác. Nói cách khác, đó là một nơi đông đúc.

D: Tôi tự hỏi không biết Trái Đất có nằm trên một trong những tuyến đường đó không?

P: Không. Họ không hề biết đến sự tồn tại của hành tinh Trái Đất vào thời điểm đó (tức là thời điểm Phil có kiếp trước ở đó)

D: Có phải bởi vì nó quá xa nhau?

P: Nó chỉ đơn giản là không nằm trong khu vực cận kề với các vùng thám hiểm của chúng tôi hay những con đường vận chuyển.

D: Cũng giống như chúng tôi không biết gì về những hành tinh khác. Có lẽ chúng tôi không biết gì về hành tinh nhà của bạn.

P: Hầu như là vậy. Chúng ta ở đây, trên Trái Đất, rất xa với nơi đó, thêm vào đó công nghệ ngày nay trên Trái Đất không tiến bộ đến có thể thấy được các hoạt động xảy ra nơi đó, ngay cả không thể phát hiện ra nó.

Chúng tôi đã mở ra cánh cửa cho phép những ký ức từ không gian bên ngoài đến với chúng ta. Các mô tả về hoạt động kỹ thuật của tàu vũ trụ quá sức hiểu biết, khó có thể nắm bắt. Tôi hy vọng những câu hỏi dò dẫm của tôi có thể mở những khám phá thú vị cho những ai có thể hiểu về nó.

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Please enter your comment!
Please enter your name here