VŨ TRỤ XOẮN 3 – CHƯƠNG 32 CÁC ẢNH HƯỞNG VỀ MẶT THỂ CHẤT KHI CƠ THỂ THAY ĐỔI

0
160

 

Tôi đã nhận được nhiều thông tin về các triệu chứng thể chất mà mọi người đang gặp phải khi cơ thể của họ điều chỉnh theo những thay đổi về tần số và rung động: Những triệu chứng như là: mệt mỏi, trầm cảm, nhịp tim không đều, huyết áp cao, đau cơ và đau khớp. Những người này đã đến gặp bác sĩ nhưng  chỉ được thông báo rằng họ không có gì khác thường. Các bác sĩ không thể tìm ra bất cứ nguyên nhân nào cho những triệu chứng đó. Tuy nhiên, giải pháp của họ là cho người đó uống thuốc, điều này không tốt chút nào, vì họ không tìm ra nguyên nhân.

Tôi có một vài khách hàng đã gặp phải các triệu chứng nghiêm trọng hơn khiến bác sĩ của họ bối rối. Một người tên Denise, là y tá tại một bệnh viện lớn, đến gặp tôi vào tháng 8 năm 2005. Cô ấy lo lắng về việc bị co giật và tê nhức ở một số bộ phận trên cơ thể, nhưng các bác sĩ nói rằng đó không phải là đột quỵ. Cô ấy đã qua đời tại nơi làm việc. Khi họ thực hiện chụp cắt lớp, chụp X-quang, họ nhìn thấy những thứ trông giống như bóng đèn cây thông Noel, trên khắp não bộ. Họ gọi đó là những “nốt sần”. Khi họ chụp X-quang phổi, họ phát hiện ra điều tương tự, các nốt sần xuất hiện khắp phổi. Enzim trong gan của cô cũng hoạt động bất thường. Các bác sĩ không thể phát hiện điều gì đang xảy ra. Trong các lần chụp cắt lớp và X-quang bộ não sau đó, các bóng đèn đã di chuyển đến các khu vực khác nhau, xuất hiện nhiều hơn hoặc ít hơn như một dải băng, thay vì ở khắp bộ não. Họ đã gặp khó khăn trong việc đưa ra một chẩn đoán phù hợp, nhưng cuối cùng họ đã nảy ra ý tưởng về căn bệnh này đó là: bệnh sarcoidosis(bệnh u hạt). Nhưng một trong những vị bác sĩ này nói rằng, “Tôi không nghĩ nó có thể là như vậy. Một mặt, điều này cực kỳ hiếm có. Và mặt khác, cô ấy không thể mắc chứng bệnh này khi cô ấy sống trong sa mạc, nơi không khí rất khô. ” Bệnh này thường xảy ra ở những nơi ẩm ướt và có nấm mốc. Nhưng họ không thể chẩn đoán ra điều gì khác ngoài căn bệnh đó. Vì vậy, họ đưa cho cô ấy thuốc steroid, cũng chính là tác nhân gây ra bệnh tiểu đường.

Khi chúng tôi thực hiện phiên thôi miên, tiềm thức cho rằng không có bệnh gì cả. Không có tác hại nào cho cơ thể. Họ đang tái cấu trúc lại bộ não để nó có thể xử lý những thay đổi của những gì sắp xảy ra. Và điều tương tự diễn ra với phổi và các bộ phận khác. Đó là sự điều chỉnh năng lượng trong cơ thể để nó có thể thích nghi với việc nâng cao tần số và rung động. Tôi hỏi, “Vậy tại sao nó lại xuất hiện như những chấm nhỏ và bóng đèn trên khắp bộ não của cô ấy?” Và họ chỉ nói, “Kết nối các dấu chấm!” Các cơn co giật và tê liệt là do có nhiều việc phải xử lý nhanh. Thông thường, họ không muốn cơ thể quá tải, vì vậy những thay đổi này, những điều chỉnh này diễn ra rất chậm rãi. Nhưng trong một số trường hợp – tôi đoán vì thời gian đang trôi qua nhanh và những thay đổi đang trở nên rõ rệt – họ phải điều chỉnh cơ thể nhanh hơn. Vì vậy, những thay đổi đó là quá nhiều, và điều này tạo ra các cơn co giật và tê liệt. Lúc mà cô ấy ngất xỉu chính là lúc hệ thống bị quá tải. Nhưng họ nói rằng cô ấy không cần phải lo lắng, điều đó sẽ không xảy ra nữa. Bộ não vẫn bình thường. Và bây giờ, nếu cô ấy đi chụp cắt lớp một lần nữa, sẽ không phát hiện được bất cứ điều gì, bởi vì giai đoạn đó đã kết thúc. Giai đoạn tiếp theo là điều chỉnh chất hóa học của cơ thể, việc này sẽ không tạo ra những tác động tương tự.

Khi vị bác sĩ cho cô biết cô mắc căn bệnh kỳ lạ này, ông nói rằng cô chỉ còn sống được chưa đầy sáu tháng nữa. Và cô ấy liên tục khẳng định, “Tôi không nghĩ vậy.” Khi cô ấy quay lại để kiểm tra sức khỏe, bác sĩ chỉ nhìn chằm chằm vào cô ấy và nói, “Tôi chỉ không hiểu tại sao trông cô khỏe khoắn như vậy”. Cô ấy đang trả lời điện thoại, mà không để ý đến lời ông ấy nói, ý của ông ấy là, “Bởi vì cô được chẩn đoán cận tử!” Denise là một y tá phụ trách chăm sóc đặc biệt. Và cô ấy phản hồi, “Tôi thường xuyên chứng kiến những bệnh nhân đang hấp hối. Tôi biết mình sẽ không như vậy. Vì vậy, tôi không biết họ đang nói về điều gì ”.

Tiềm thức đã chứng kiến cô ấy làm những điều tuyệt vời trong quá trình thay đổi, và trong mười, hai mươi năm tới, cô ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tất cả những thay đổi này. Tôi muốn biết thêm về các hợp chất steroid. Tôi biết chất này có thể nguy hại, đặc biệt nếu chúng gây ra bệnh tiểu đường. Họ nói rằng bệnh tiểu đường sẽ được loại bỏ dần dần. Nó chỉ là một bài kiểm tra để dạy cô ấy về các bài học cơ thể. Cô ấy sẽ không cần nó ở thời điểm hiện tại. Họ nói rằng đừng lo lắng về chất steroid. Mặc dù đó là một loại thuốc mạnh nhưng họ có thể vô hiệu hóa nó để không ảnh hưởng đến cơ thể một cách tiêu cực. Nó được thải ra khỏi hệ thống như một sản phẩm phụ vô hại. Họ có khả năng làm điều này. Để vô hiệu hóa bất kỳ loại thuốc nào không cần thiết và đào thải thuốc ra khỏi hệ thống.

  

THÔNG TIN TỪ NHỮNG KHÁCH HÀNG KHÁC

 

Tôi đang nói chuyện với tiềm thức của Patsy, và tôi nói rằng cô ấy đã phàn nàn về chứng dị ứng với bụi và phấn hoa. Tiềm thức trả lời, “Đây là những phản ứng vật lý khi có mặt trên hành tinh này. Tôi cảm thấy rằng cô ấy có thể sống với điều đó. Đó cũng là một lời nhắc nhở về con người của cô ấy. Rằng cô ấy đang ở trong một môi trường không phải là nhà. Cô ấy cũng có cảm nhận ở vùng đại tràng và phát ban không rõ nguyên nhân mà cô muốn tìm hiểu nguyên do. “Tôi tiếp tục ‘chế tạo’, và tôi không thể giải thích điều đó theo cách nào khác. Nhưng một cái gì đó đang được sản sinh ở đó. Nó gần giống như một yếu tố cần thiết được tạo ra có phản ứng trong ruột kết và trên da. Chất nhầy là sản phẩm phụ của những thay đổi đang được thực hiện trong cơ thể, là một phản ứng trên da. Nó liên quan đến những gì đang xảy ra trên Trái đất vào thời điểm này. Từ lâu, cô đã biết rằng cơ thể mình đang bị thay đổi. Nó không xảy ra theo cách mà ta có thể hiểu được khi ta đang ở trong một hình hài vật lý, nhưng có rất nhiều thay đổi đang diễn ra. Các bác sĩ không thể làm gì được. Họ không hiểu những thay đổi đang diễn ra ”.

D: Và khi chúng ta ở trong trạng thái có ý thức, chúng ta cũng không thể hiểu được.


P: Trạng thái ý thức rất khó hiểu. Patsy cũng luôn có huyết áp rất thấp. “Đó là điều bình thường đối với cô ấy. Cô ấy không cần phải giống như những người khác. Và để cô ấy sinh sống với cơ thể mà cô ấy đang có, đó là tất cả những gì cô ấy cần. Đó là một lý do khiến chúng tôi tác động để cô ấy không đến gặp bác sĩ, bởi vì họ cố gắng và tìm ra điều gì đó bất ổn. Cô ấy không cần phải là một phần của điều đó ”.

D: Họ muốn mọi người đều giống nhau.


P: Đúng là như vậy. Bằng cách đó, họ dễ dàng kiểm soát và chữa bệnh hơn. Có nhiều điều không giống nhau. Không có hại gì đến cơ thể của cô ấy.


D: Tôi biết rằng nhiều người cảm thấy sợ hãi nếu họ không hiểu vấn đề gì đó.


P: Họ đang học hỏi. Sợ hãi là sự hủy diệt khủng khiếp.

Carol đã trải qua một tiền kiếp không liên quan đến các tình tiết trong cuốn sách này. Tiềm thức đang nói về việc chữa lành cơ thể cô. Các bác sĩ của Carol muốn phẫu thuật cho cô, vì trong có thể cô có một sự phát triển bất thường, một khối xương chậu đè lên cột sống của cô. Tôi yêu cầu tiềm thức kiểm tra cơ thể và cho tôi biết nó có thể nhìn thấy gì. “Hỗn loạn, rối bời.” Tôi hỏi nguyên do đã gây ra điều đó là gì. “Giận dữ … phẫn uất … sợ hãi. Nỗi sợ. Cô ấy tiếp nhận nỗi sợ hãi của người khác và biến đổi chúng. Đây là điều mà cô ấy đã học được khi còn rất trẻ, chấp nhận nỗi sợ hãi của mọi người, sự tiêu cực của mọi người để không bị tổn thương bởi điều đó. Cô học cách đưa vào trong cơ thể và chuyển hóa nó. Trong một số tình huống, điều đó là cần thiết. Sự phát triển, khối u bên trong cơ thể ở đó là để cô ấy chữa lành. Cô ấy có kiến ​​thức và sự hiểu biết, sức mạnh và nguồn lực để làm điều đó, và cô ấy có thể làm được. Có một sự hồi tưởng. “

D: Các bác sĩ muốn cắt nó đi.


C: Cô ấy có thể làm điều đó và tiếp tục chu kỳ lặp đi lặp lại, nhưng đó chỉ đơn giản là một trở ngại. Quan trọng hơn là cô ấy phải được chữa lành từ trong ra ngoài. Cô ấy không được dựa vào các nguồn lực bên ngoài.


D: Chúng tôi có niềm tin rằng trong những trường hợp như vậy phải cần đến bác sĩ.


C: Và niềm tin đang thay đổi, và một phần vai trò của cô ấy là thay đổi niềm tin.

D: Vì vậy, cô ấy sẽ có thể tự mình làm suy giảm khối u đó?


C: Chúng tôi sẽ giúp cô ấy. Cô ấy cần biết quy trình để có thể dạy người khác. Và cô ấy cần biết quy trình một cách có ý thức.

 

Vì lý do này, tiềm thức không muốn thực hiện cách chữa bệnh tự phát mà tôi đã thấy nó làm nhiều lần trước đây. Đó là trách nhiệm của Carol. “Các bước biểu hiện. Các bước liên quan đòi hỏi sự tin tưởng và nhường nhịn, trở thành một, tất cả các con đường trở lại điểm khởi đầu để về với Nguồn. “ 

D: Điều đó nghe có vẻ không hề dễ dàng.


C: Cô ấy biết cách làm điều đó. Có những bước bổ sung trong thuật giả kim mà cô ấy có thể rút ra từ những kiếp sống khác. Nhưng đó là việc thay đổi chất rắn thành chất lỏng, thành khí, thành chất rắn, thành phân tử, thành không gian, thành các dạng năng lượng. Và sau đó đưa những hình thức đó thành biểu hiện vật chất. Vì vậy, đó là về việc phi vật chất hóa và tái hiện vật chất hóa. Nó có thể không phải là tự động, bởi vì cô ấy có phần phản kháng. Cô ấy có thể sử dụng giọng nói, âm nhạc và âm thanh để truy cập trạng thái được yêu cầu.

D: Và bằng cách tự làm điều này, cô ấy sẽ có thể truyền dạy cho người khác?


C: Vâng. Cô ấy sẽ hiểu chính xác cách nó hoạt động, một cách có ý thức.

Trong khi tiềm thức nói rằng Carol phải cố gắng làm tiêu tan khối u, sự phát triển của khối u, nó nói rằng nó có thể giúp giải quyết một vấn đề khác mà cô ấy gặp phải. Có một lỗ thông từ ruột vào âm đạo. “Tôi đang làm tan chảy các tế bào, các mô, và biến chúng thành trạng thái lỏng … và định hình lại để có một bức tường chắn rõ ràng. Một ranh giới rõ ràng trong đường âm đạo, không viêm và không nhiễm trùng. Và sau đó bịt kín ruột để không bị rò rỉ vào khoang bụng nữa. (Tạm dừng) Tôi đang hút sạch tất cả các mảnh vỡ. Các bác sĩ sẽ tuyệt đối không phẫu thuật. Đã đến lúc dừng tất cả các chu kỳ, sự trì hoãn”.

D: Cô ấy có nên quay lại gặp bác sĩ không?


C: Điều đó sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào theo cách này hay cách khác. Bởi vì chúng tôi thực sự ngăn cản bác sĩ tiếp cận, bởi vì làm như vậy không có lợi cho cô ấy. Tác động tới các tế bào là những gì chúng tôi làm. Bây giờ chúng tôi đã khoanh vùng khối u, sự tiến triển, trong màng tế bào của nó. Nó có thể được lấy ra. Nó có thể được tan biến và tiêu tan.

D: Đó có phải là cách bạn muốn cô ấy hình dung về điều đó không?


C: Có một số lựa chọn. Nó có thể được lấy ra một cách đơn giản. Nó có thể được làm cho tan chảy và bốc hơi, tiêu tan. Đó sẽ là hai cách đơn giản nhất mà cô ấy biết cách làm. Cô ấy có thể làm việc này khi thiền định hoặc khi cô ấy tĩnh lặng. Cô ấy sẽ chủ động thực hiện quá trình trên cơ thể vật lý của chính mình. Nói cách khác, cô ấy sẽ cần đặt mình lên bàn chữa bệnh, và đơn giản là tự chữa trị. Điều này sẽ diễn ra tương đối nhanh chóng.

D: Sau đó nếu cô ấy gặp lại bác sĩ, ông ấy sẽ không thấy gì ở đó nữa?


C: Đúng vậy. Đã đến lúc chấm dứt nỗi đau và sự chịu đựng, và bước tiếp. Cô ấy cũng sẽ cần phải điều chỉnh đối với máu và những thay đổi trong máu, và những thay đổi về tính nhất quán trong máu. Có một trực giác; có sự khôn ngoan của các tế bào máu và tủy xương, và sự hình thành và biến dạng của các tế bào và vật chất. Nó đang kéo qua những ký ức của kiếp trước và áp dụng các bước mà cô ấy cần trong kiếp sống này.

D: Và bạn muốn cô ấy áp dụng những điều này trong hệ tuần hoàn của chính mình?


C: Vâng. Các thay đổi đang được tạo ra. Và cô ấy cần hiểu những thay đổi đó được tạo ra như thế nào, bởi vì cơ thể vật lý sẽ thay đổi. Và vì vậy cô ấy cần phải hiểu quá trình đó để cơ thể vật lý không cạn kiệt và chết đi, bởi vì những thay đổi và chuyển đổi diễn ra trong tương lai trong vòng mười năm.


D: Bạn nói cơ thể đang thay đổi?


C: Vâng. Cơ thể vật lý đang thay đổi rung động.

D: Điều này ảnh hưởng đến máu như thế nào?


C: Máu đang thay đổi về độ đặc. Và đôi khi có biểu hiện “trục trặc” và đôi khi loãng đi. Và do những thay đổi xảy ra trong sự rung động của toàn bộ cơ thể, các tế bào sẽ phản ứng khác nhau. Vì vậy, một số chức năng cũ đang bị loại bỏ và một số tế bào đang đảm nhận các chức năng mới. Tôi không chắc từ đó là gì, nhưng có ….


D: Phải học một cái gì đó mới? (Đúng) Đó là điều mà các tế bào khác chưa từng thực hiện trước đây.


C: Đúng.

D: Và bạn muốn nói rằng, cô ấy phải học cách điều chỉnh nó; nếu không, cơ thể không thể xử lý được?


C: Đúng.


D: Có phải điều này đang xảy ra với những người khác trên khắp thế giới ngay bây giờ không? (Đúng) Tôi đã nghe nói về nhiều triệu chứng khác nhau. (Vâng) Vậy mỗi người đang phải học cách tự điều chỉnh?


C: Mỗi người riêng lẻ sẽ không, mà những người này sẽ là công cụ giúp đỡ người khác, dạy người khác và hướng dẫn các nhóm người. Việc đó mang lại những tần số có thể tạo ra những thay đổi cực đại rất nhanh chóng trong cơ thể vật lý.

D: Những thay đổi mà lẽ thường phải trải qua nhiều thế hệ. Đó có phải là ý bạn không?


C: Đúng. Đó là về nén thời gian. Không có không gian và không có thời gian, nhưng trong cõi Trái đất thời gian và không gian. Vì vậy, để chữa lành tự phát xảy ra trong cõi Trái đất, phải có một sự nén thời gian xảy ra khi các tế bào nhận được hướng dẫn mới và bỏ qua các hướng dẫn cũ.

D: Ồ! Và điều này rất khó khăn đối với cơ thể của một số người. Tôi đoán điều này sẽ tạo ra các triệu chứng thể chất mà các bác sĩ sẽ không hiểu được. Có đúng như vậy không?


C: Đúng như vậy. Họ không có công nghệ để hiểu được điều đó. Có một số người có trí óc ưu việt có thể hiểu được điều đó. Nhưng lĩnh vực y tế nói chung là rất cổ điển về những gì cần biết, hoặc những gì cần phải có sẵn. Và điều đó thực sự không khả thi. Điều đó sẽ mất đi. Tâm trí đang được sử dụng để thay đổi, nhưng con người cũng phải có khả năng thay đổi tâm trí để từ bỏ những niềm tin méo mó của họ và đi đến sự thật.

D: Chúng tôi phải thoát khỏi sự tẩy não mà chúng tôi đã trải qua cả cuộc đời, rằng chúng tôi phải phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài. Chúng tôi không thực sự cần phải làm điều đó.


C: Đúng vậy.


D: Khi bạn lần đầu tiên nhìn vào cơ thể của cô ấy, bạn nói rằng có sự hỗn loạn, bối rối và tức giận. Cô ấy có thể giải phóng tất cả những điều đó bây giờ khi cô ấy nhận ra nó không cần thiết không?


C: Vâng, hầu hết những thứ đó đã tan biến với công việc sửa chữa mà chúng tôi đã thực hiện với việc củng cố các ranh giới, sửa chữa âm đạo, ruột kết, toàn bộ ruột, bên trong, hút sạch tất cả các mảnh vụn. Và những gì người trái đất có thể gọi, “bụi phóng xạ”.

D: Carol đã trải qua cả cuộc đời là nạn nhân và bị phản bội. (Đúng) Tại sao cô ấy lại có một cuộc sống như vậy? Mục đích là gì?


C: Cô ấy cần phải hiểu về nạn nhân hóa vì sẽ có rất nhiều người sẽ trở thành nạn nhân khá nhanh chóng, và trong các nhóm lớn. Và do đó, tất cả chúng sẽ rất quan trọng để có thể làm việc với chúng đồng thời. Sẽ có ngay lập tức biết được rất nhiều bước có thể được bỏ qua, bằng cách biết chi tiết và chi tiết, nếu bạn muốn, về việc trở thành nạn nhân, vì vậy sẽ không cần thiết phải đối phó với nạn nhân. Sẽ cần thiết phải sửa chữa một cách tự nhiên những gì cần phải sửa để thay đổi – đó là về sự thay đổi ….

D: Cô ấy sẽ là công cụ để làm việc với một số người trong số này.

(Có) Bởi vì cô ấy có thể nhận diện và thấu hiểu chúng.


C: Đúng. Và cô ấy sẽ làm việc với những người chữa bệnh.


ĐỂ LẠI NHẬN XÉT

Please enter your comment!
Please enter your name here